Chúng ta

'Poly Photographer' gia hạn nhận bài thi

Thứ sáu, 22/2/2013 | 16:53 GMT+7

Để các "tay máy" có thêm thời gian sáng tác, Phòng Công tác sinh viên, FPT Polytechnic HCM, quyết định thay đổi thời hạn nhận bài cuộc thi "Poly Photographer" đến hết ngày 28/2, thay vì 20/2 như thông báo ban đầu.
> Sinh viên FPT thi chụp ảnh nữ sinh

“Do thời hạn đăng ký tham dự trùng với dịp Tết Nguyên đán nên thông tin cuộc thi chưa đến được với đông đảo sinh viên”, anh Võ Duy Đức Minh, Trưởng phòng CTSV, FPT Polytechnic HCM, giải thích về lý do gia hạn cuộc thi.

Bên cạnh thay đổi thời hạn nộp bài, Ban tổ chức cũng thay đổi cách thức gửi bài dự thi. Kể từ ngày 21/2, người tham dự gửi tác phẩm dự thi kèm bài viết giới thiệu ngắn (tối đa 200 từ) về địa chỉ e-mail: anhnh14@fpt.com.vn.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng nhưng vẫn đầy năng động của nữ sinh FPT Polytechnic HCM. Ảnh: C.T
Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng nhưng năng động của nữ sinh FPT Polytechnic HCM. Ảnh: C.T.

“Poly Photographer” là cuộc tranh tài của những tay máy yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh. Trong đó, người mẫu ảnh phải là sinh viên của FPT Polytechnic HCM. Tuy nhiên, người chụp có thể không phải là sinh viên của trường.

Ảnh dự thi phải có đầy đủ tên tác phẩm, lời giới thiệu về người mẫu, người chụp và chia sẻ về khoảnh khắc của tấm hình, không vi phạm thuần phong mỹ tục.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi là 1.500.000 đồng.

Dy Khoa

Ý kiến

()