Chúng ta

Nhà ăn F-Ville tăng giá lên bản tin FUN News

Thứ hai, 21/7/2014 | 17:16 GMT+7

Nếu như chiêu thức khuyến mại "mua hàng hoàn tiền xăng" của FPT Shop đang được rất nhiều người trong và ngoài FPT ủng hộ thì việc tăng giá bất ngờ của nhà ăn F-Ville lại gây nhiều bức xúc cho CBNV làm việc tại Làng phần mềm FPT ở Hòa Lạc, Hà Nội.
> Những đúp quay đầu tiên của Bản tin FUN 4 FUN

a

Hai MC mới của chương trình có lối dẫn chuyện tự nhiên và ăn ý. Ảnh từ Clip.

Trước thực trạng suất ăn của nhà ăn F-Ville tăng giá từ 25.000 đồng lên thành 30.000 đồng mà không báo trước cho CBNV, bản tin FUN News số 4 của FUN4FUN đã nhanh chóng phản ánh thực trạng này.

"Như mọi lần, tôi đem theo 15.000 đồng và cầm theo phiếu ăn trợ giá 10.000 đồng của công ty đi ăn. Khi trả tiền thì nhận được thông báo của chị nhân viên bán hàng là bây giờ chỉ có suất 30.000 đồng, báo hại tôi phải vay tiền của đồng nghiệp", một CBNV chia sẻ.

Bản tin FUN News số 4 cũng đã đề cập đến nhiều vấn đề nổi cộm của FPT thời gian qua như việc ông Trương Đình Anh và bà Lê Nữ Thùy Dương không còn nằm trong danh sách Hội đồng Quản trị của FPT từ ngày 30/6, cổ phiếu FPT tăng điểm ấn tượng hay quy định mới về mỹ quan công sở của FPT IS gây nhiều tranh cãi...

Sự xuất hiện của cặp đôi MC Quang Hiệu và Thùy Trang với phong cách dẫn tự nhiên, ăn ý đã mang đến sự mượt mà, thoải mái cho người xem bản tin.

Cùng xem video clip FUN News số 4:

FUN4FUN là chương trình do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT sản xuất gồm 3 phần: Tin tức (FUN News); Phóng sự hay câu chuyện (FUN Story, FUN Forecast); Giải trí (clip hài, tiết mục văn nghệ, ca nhạc, tiểu phẩm...).

Đến nay, chương trình được đông đảo người FPT và khán giả theo dõi như: Thông cáo đặc biệt về Phó TGĐ FPT Dương Dũng Triều, Tiễn anh lên đường, Bản tin dự báo thời tiết, Ai là trọc phú...

Đồng Bằng

Video: FUN

Ý kiến

()