Chúng ta

'Chảo lửa' F-Complex đón 500 VĐV dự giải bóng đá lớn nhất Phần mềm Đà Nẵng

Thứ ba, 30/5/2023 | 14:21 GMT+7

Ngày 26/5, giải bóng đá FSoft Close đã chính thức khai màn trên sân vận động F-Complex với sự tham gia của 500 cầu thủ Phần mềm FPT Đà Nẵng.

Chia sẻ tại lễ khai mạc, anh Nguyễn Hoàng Trung, Phó giám đốc Tài chính FPT Software, bày tỏ: “Lần đầu tham dự khai mạc giải FSoft Close tại Đà Nẵng nhưng tôi cảm nhận được không khí sôi động và tinh thần nhiệt huyết sục sôi của anh em miền Trung". Anh kỳ vọng giải đấu sẽ có những trận cầu cống hiến, mang lại sân chơi gắn kết cho toàn thể anh em.

Tại đây, anh Lê Hồng Lĩnh, Giám đốc FPT Software miền Trung, cũng chia sẻ niềm tự hào về giải FSoft Close qua các năm tham dự. “10 năm về trước, BTC cố gắng lắm mới huy động được 4 đội tham gia. Đến năm 2023, con số đã tăng lên 28 đội đăng ký. BTC lại tiếp tục cân não để tìm ra 24 đội xuất sắc thi đấu. Tôi mong các cầu thủ thi đấu fair-play, chiến hết mình vì màu cờ sắc áo của đơn vị”, anh Lĩnh nói.

-5831-1685422566.jpg

FSoft Close chính thức mở màn với 500 VĐV chia thành 24 đội bóng.

Để khích lệ tinh thần chiến đấu các cầu thủ, anh Nguyễn Hoàng Trung, anh Lê Hồng Lĩnh và anh Lê Xuân Lộc (Giám đốc Phần mềm chiến lược Đà Nẵng - FDN) tổng tài trợ 30 thùng bia cho buổi tổng kết liên hoan sau giải. Giải đấu nhận thêm sự tài trợ từ đại diện các doanh nghiệp, công ty DatSport tài trợ riêng 5 balo cho cầu thủ ghi bàn nhiều nhất.

Đặc biệt, ngay sau lễ khai mạc, đại diện ban lãnh đạo đã cùng tham gia giải chạy hưởng ứng chiến dịch Galaxy Run, góp những dấu chân hạnh phúc cùng FPT 35 năm.

Chiều cùng ngày, FSoft Close còn chứng kiến màn chạm trán giữa đương kim vô địch DPS DS7 và FSG FTI. Với bản lĩnh của nhà vô địch, DPS DS7 giành chiến thắng ngoạn mục với tỉ số 6 - 0.

Cặp đấu tiếp theo là FDN R72 và FDN G52, trận đấu cũng ghi dấu bằng cơn mưa bàn thắng. Sau thời gian thi đấu chính thức, chiến thắng đã thuộc về FDN G52 với tỉ số 5 - 1.

-3203-1685422566.jpg

Ban lãnh đạo Phần mềm FPT góp những dấu chân hạnh phúc ngay sau lễ khai mạc.

FSoft Close sẽ có 31 trận đấu chính thức. Các đội thi đấu trên sân 7 người, theo thể thức vòng tròn một lượt, tính điểm để chọn ra những đại diện ưu tú nhất vào vòng trong. Tại buổi họp báo, đại diện các đội đã tham gia bốc thăm chia bảng đấu.

Đội vô địch sẽ nhận tiền thưởng 4 triệu đồng, cúp Vàng, huy chương và bảng vinh danh từ BTC. Đội hạng Nhì và hạng Ba sẽ nhận tiền thưởng 2 triệu đồng, huy chương và bảng vinh danh. Giải đấu có các giải phụ như cầu thủ xuất sắc nhất và thủ môn xuất sắc nhất cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn từ các nhà tài trợ…

FSoft Close là giải đấu chuyên nghiệp nhất Phần mềm FPT Đà Nẵng, để lựa chọn những gương mặt xuất sắc cho đợt gọi tập trung đội tuyển tham gia tranh tài tại FPT Cup 13/9 miền Trung và một số giải phong trào. Các fan hâm mộ bóng đá có thể theo dõi trực tiếp trên sân bóng F-Complex hoặc kênh online tại link https://fagleague.vn/league/fsoft-close-2023-s5732. Đồng hành cùng giải đấu, BTC tổ chức minigame dự đoán kết quả hàng ngày qua chương trình Loto trên kênh workplace FPT Software Đà Nẵng.

Huy Tuyền

Ảnh: Nhiếp ảnh FPT miền Trung 

Ý kiến

()