Chăm sóc khách hàng thông minh với OnCX
Với tính năng đa ngôn ngữ, vùng miền hóa thân thiện và chatbot hỗ trợ trên một nền tảng, OnCX cải thiện quy trình bán hàng và chăm sóc người ...
Made by FPTVới tính năng đa ngôn ngữ, vùng miền hóa thân thiện và chatbot hỗ trợ trên một nền tảng, OnCX cải thiện quy trình bán hàng và chăm sóc người ...
Made by FPTCông cụ của tác giả FPT Software giúp các thành viên dự án giảm công sức, thời gian hỏi và chờ đợi thông tin, ít lệ thuộc về việc hỏi ...
iKhiếnCổng thông tin hợp nhất Portal là điểm truy cập tập trung và duy nhất tích hợp các kênh thông tin, dịch vụ, ứng dụng nội bộ của tập đoàn ...
Công nghệChi tiêu dành cho trí tuệ nhân tạo (AI) trong năm 2020 ở mảng dịch vụ khách hàng đạt 11,3%, cao nhất so với các lĩnh vực còn lại, theo ...
Công nghệVới FPT.AI conversation, doanh nghiệp có dễ dàng thiết lập, quản lý chatbot, nâng hiệu suất và tiết kiệm chi phí.
Chuyển đổi sốĐại diện doanh nghiệp quan tâm đến việc tiết kiệm chi phí vận hành và hiệu suất công việc khi sử dụng các sản phẩm công nghệ AI của FPT.
Công nghệVài năm trở lại đây, chatbot bùng nổ như một bước tiến lớn trên thị trường công nghệ. Từ những cuộc hội thoại bằng văn bản đơn giản, đến nay ...
Công nghệTính đến tháng 4/2019, số lượng đơn hàng bán trên Chatbot là 506 sản phẩm. Số lượng đơn hàng thành công là 97, tương ứng doanh thu 918.561.109 đồng.
Công nghệ