Chúng ta

Chăm sóc khách hàng thông minh với OnCX

Thứ năm, 17/11/2022 | 09:09 GMT+7

Với tính năng đa ngôn ngữ, vùng miền hóa thân thiện và chatbot hỗ trợ trên một nền tảng, OnCX cải thiện quy trình bán hàng và chăm sóc người dùng của doanh nghiệp.

Nhận thấy bán hàng online đang trở thành xu hướng phát triển mạnh mẽ, Công ty Viễn thông Quốc tế FPT (FTI, thuộc FPT Telecom) đã mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số, trong đó có giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng OnCX.

Tổng đài chăm sóc khách hàng OnCX là hệ thống tổng đài liên lạc thông minh, áp dụng trí tuệ nhân tạo như voicebot với công nghệ NLP (Neuro Linguistic Programming - ngôn ngữ lập trình tư duy). Với tính năng đa ngôn ngữ, vùng miền hóa thân thiện và chatbot hỗ trợ trên một nền tảng, OnCX cải thiện quy trình bán hàng và chăm sóc người dùng của doanh nghiệp.

Anh Phạm Lý Xuân - Giám đốc Trung tâm, Viễn thông Quốc tế FPT - giải thích, OnCX là nền tảng tổng đài phía dưới, trên đó có thể tích hợp nhiều chức năng khác nghe gọi đơn thuần như trợ lý ảo thông minh, quản lý thông tin khách hàng… Hiện tại, OnCX cũng đã “bắt tay” với FPT Smart Cloud để tích hợp FPT.AI vào nền tảng.

OnCX ngay từ đầu được xác định là một nền tảng linh hoạt, có thể nâng cao chức năng chăm sóc khách hàng truyền thống, tích hợp xu hướng công nghệ hiện đại, đa kênh… Khó khăn nhất với đội ngũ là vừa xây sản phẩm đủ linh hoạt, vừa “may đo”, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng ở các lĩnh vực khác nhau. “Vì thế, đội kinh doanh làm việc sát với đội phát triển sản phẩm để đưa ra các ưu tiên về chức năng, luôn phải họp hằng tuần hằng ngày để tinh chỉnh”.

Đem đến nhiều tiện ích cho các phòng ban có tương tác trực tiếp với khách hàng như sale, marketing, chăm sóc khách hàng, OnCX hỗ trợ theo dõi lịch sử, tạo các chiến dịch, khảo sát thị trường, đánh giá mức độ hài lòng. Đây là một điểm chạm quan trọng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, đóng vai trò then chốt trong việc chốt đơn, cung cấp kênh tương tác với khách theo cách đa dạng, phổ biến và toàn diện nhất trên thị trường (như chat, SMS, Social, IM…).

oncx-jpeg.jpg

OnCX trực tiếp tham gia vào quy trình bán hàng của doanh nghiệp và có khả năng khai thác vận hành tốt trên mọi nền tảng như mobile, web hay những hệ điều hành khác nhau như Android, iOS, Windows, macOS… với các kênh tương tác với khách hàng đa dạng, phổ biến và toàn diện nhất trên thị trường như chat, SMS, social...

Các trích xuất báo cáo đa dạng, trường thông tin cần thiết trong việc đánh giá KPI được OnCX hiển thị dễ hiểu, qua đó tăng năng suất và hiệu quả của nhân viên. Các tính năng đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, đồng thời tiết kiệm chi phí về công cụ quản lý đa kênh.

Doanh nghiệp có thể kế nối không giới hạn OnCX đến các nhà cung cấp dịch vụ VoIP qua môi trường Public (Internet) hoặc kênh thuê riêng (MPLS) để chạy thoại Inbound và Outbound. Song song, OnCX đảm bảo tính bảo mật, với quy hoạch trong các phân vùng ứng dụng, đứng sau nhiều tầng lớp an ninh mạng, doanh nghiệp toàn quyền trong việc bảo mật thông tin và toàn vẹn dữ liệu.

Anh Ngô Thanh Vũ, Giám đốc khối Kinh doanh FTI nhấn mạnh: “Chúng tôi luôn tìm những giải pháp, sản phẩm để giải quyết khó khăn của doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực tổng đài doanh nghiệp, contact center. OnCX là một trong những giải pháp toàn diện, nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cấp, cải tiến OnCX trở thành một giải pháp đáp ứng đầy đủ yêu cầu cao nhất của mỗi doanh nghiệp”.

PK

Ý kiến

()