Chúng ta

Những lá đơn 'có một không hai' của các cặp vợ chồng

Chủ nhật, 24/4/2016 | 13:57 GMT+7

Đơn xin hôn vợ, đơn xin phép đi offline game, kiểm điểm vì lỡ xóa hình kỷ niệm trên Facebook... là những lá đơn 'độc nhất vô nhị' của các cặp đôi.

Bản kiểm điểm vì tội chửi chồng

f1-5444-1461327925.jpg

Bản kiểm điểm

(Hu hu chồng bắt nạt vợ)

Kính gửi: Chồng yêu quý thì ít mà đáng ghét thì nhiều.

Hôm nay là ngày đen tháng xui, vợ phạm một tội tày đình đó là chửi chồng không thương tiếc. Vậy vợ viết đơn này để nói: I'M SORRY (Em xin lỗi).

Vợ hứa là vợ không đòi đi làm thêm nữa, không có thái độ 'bố láo' nữa đâu. He he *cười gian xảo*.

Người viết đơn

Vợ yêu quý.

Đơn xin phép vợ đi off game

f2-5388-1461327926.jpg

Đơn xin hôn

Tôi tên là: CHỒNG XẤU XA

Sinh năm: 199x

Cư ngụ tại: Ngôi nhà ngập tràn tình yêu ở trên.

Nội dung đơn xin hôn: Do cuộc sống có vài điều không hòa thuận dẫn đến cãi nhau khiến vợ chồng cả đêm không ngủ được.

Tôi viết đơn này để xin giải quyết một vấn đề vô cùng bức bách là được hôn vợ tôi càng nhiều càng tốt, càng lâu càng tốt. 

Chỉ có việc hôn này mới giúp tránh được chiến tranh lạnh. 

Kính mong tòa nhanh chóng giải quyết tình trạng của chúng tôi. Nếu không tôi buộc phải đơn phương thực hiện.

Về tài sản chung: Tài sản chung duy nhất của vợ chồng tôi là tình yêu, tôi xin được giữ nguyên và không có nhu cầu chia chác.

Để thực hiện việc hôn này, tôi xin tòa yêu cầu mỗi bên đóng góp tài sản riêng của mình là... cái miệng. Ai không thực hiện thì có quyền tự ý tấn công.

Ngày... tháng... năm...

Chồng xấu xa (đã ký)

Đơn xin hôn vợ

f3-5281-1461327926.jpg

Bản cam kết không đi chơi điện tử đêm

f4-2574-1461327926.jpg

Kính gửi: Cái đồ vừa già vừa xấu lại vừa đành hanh.

Tên anh là:...

Anh xin cam kết với em là từ giờ anh sẽ không đi chơi điện tử đêm nữa. Hôm nào đi xin phép sau. Nếu hôm nào đi chơi điện tử không xin trước thì bị mất 200.000; lần thứ hai 300.000; lần thứ ba 500.000. Nếu có lần thứ tư thì anh sẽ bị xích chân ở nhà không bao giờ được phép chơi điện tử kể cả buổi sáng. Nếu như anh không làm được sẽ tự mua váy về mặc.

Bản kiểm điểm vì lỡ xóa hình kỷ niệm trên Facebook

f5-6909-1461327926.jpg

Gửi: Chị... (người yêu tôi)

Tôi là:... (người yêu chị)

Bây giờ là 23h15, ngày 10/04/2016. Tôi viết bản kiểm điểm này để thực hiện nhiệm vụ xin lỗi chị vì hành vi phạm lỗi vào sáng ngày hôm nay. Cụ thể: 

Sáng nay vào khoảng 8h00, tôi có hành vi lăng mạ, xúc phạm danh dự và nhân phẩm chị. Sau khi suy nghĩ lại nhận thấy hành vi của mình là sai trái, tôi quyết định viết bản kiểm điểm này. Thực ra cũng vì tức giận nhất thời mà tôi cư xử như thế. Tôi sẽ không bao giờ đồng ý chia tay nữa, không bao giờ có ý định xóa ảnh của đôi ta trên Facebook nữa, không bao giờ có những lời nói làm nhục danh dự nhân phẩm chị nữa.

Tôi rất lấy làm tiếc khi để chị giận tôi và có chuyện này xảy ra. Nhưng sai thì sửa, tôi mong nhận được sự khoan hồng từ trái tim chị. Tôi rất yêu chị nên từ nay về sau, tôi sẽ cố gắng làm hài lòng vừa ý chị. Tôi mong chúng ta sẽ hợp thức hóa tình cảm của cả hai lên một nấc thang mới, vào một ngày nào đấy đôi ta sẽ ký tên vào giấy kết hôn.

Anh yêu em!

Gửi đến người đang dỗi.

Theo VnExpress

Ý kiến

()