Chúng ta

CSMO VietNam đánh giá cao hướng đi của ANTS

Thứ ba, 8/9/2015 | 15:28 GMT+7

Câu lạc bộ Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam - CSMO VietNam - nhận định, việc phân tích dữ liệu người dùng sẽ giúp doanh nghiệp tìm ra chính xác các nhóm khách hàng tiềm năng.

<p class="Normal"> <span>Ngày 4/9, c</span><span>ác thành viên Câu lạc bộ Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam - CSMO VietNam - đã có buổi tìm hiểu sâu hơn về ứng dụng Dữ liệu lớn trong kinh doanh và Marketing tại </span><span>công ty Giải pháp và Quảng cáo Trực tuyến ANTS, số 24 đường Đ6, Sài Gòn Pearl Villas, 92 Nguyễn Hữu </span><span>Cảnh, quận Bình Thạnh.</span></p> <p class="Normal"> <span>Là đơn vị khởi nghiệp tinh gọn - Lean Startup - nên ANTS chỉ có một nhân viên Hành chính - Nhân sự. Đầu giờ sáng, các lập trình viên tranh thủ trang trí bảng trên cửa chính để đón chào khách đến tham quan, tìm hiểu.</span></p>

Ngày 4/9, các thành viên Câu lạc bộ Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam - CSMO VietNam - đã có buổi tìm hiểu sâu hơn về ứng dụng Dữ liệu lớn trong kinh doanh và Marketing tại công ty Giải pháp và Quảng cáo Trực tuyến ANTS, số 24 đường Đ6, Sài Gòn Pearl Villas, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh.

Là đơn vị khởi nghiệp tinh gọn - Lean Startup - nên ANTS chỉ có một nhân viên Hành chính - Nhân sự. Đầu giờ sáng, các lập trình viên tranh thủ trang trí bảng trên cửa chính để đón chào khách đến tham quan, tìm hiểu.

<p class="Normal"> Vị khách đầu tiên đến ANTS. Anh Đinh Lê Đạt, đồng sáng lập kiêm CEO ANTS, chụp hình lưu niệm cùng khách. Người chụp hình là anh Nguyễn Thanh Phương, đồng sáng lập kiêm phụ trách kinh doanh của ANTS.</p> <p class="Normal"> CSMO Member Visit là chuỗi sự kiện hằng tháng của câu lạc bộ CSMO VietNam. Bên cạnh việc tham quan doanh nghiệp của các thành viên, CSMO VietNam còn mong muốn tạo cơ hội để thành viên chia sẻ dịch vụ đến những thành viên khác, đồng thời kết nối kinh doanh và học hỏi từ họ. Tham quan và tìm hiểu về ANTS là số đầu tiên của chương trình.</p>

Vị khách đầu tiên đến ANTS. Anh Đinh Lê Đạt, đồng sáng lập kiêm CEO ANTS, chụp hình lưu niệm cùng khách. Người chụp hình là anh Nguyễn Thanh Phương, đồng sáng lập kiêm phụ trách kinh doanh của ANTS.

CSMO Member Visit là chuỗi sự kiện hằng tháng của câu lạc bộ CSMO VietNam. Bên cạnh việc tham quan doanh nghiệp của các thành viên, CSMO VietNam còn mong muốn tạo cơ hội để thành viên chia sẻ dịch vụ đến những thành viên khác, đồng thời kết nối kinh doanh và học hỏi từ họ. Tham quan và tìm hiểu về ANTS là số đầu tiên của chương trình.

<p class="Normal"> Hoa hậu Ngọc Diễm, CEO của Công ty truyền thông Ngọc Nam Phương, ấn tượng với cách bài trí của ANTS.</p> <p class="Normal"> ANTS là một trong những đơn vị tiên phong triển khai <a href="http://chungta.vn/tin-tuc/smac/du-lieu-buoc-marketer-tim-kiem-doi-tac-ben-ngoai-42741.html">Big Data</a> và ứng dụng Data-Driven Marketing cho các doanh nghiệp Việt Nam. Công ty khởi nghiệp này thành lập vào năm 2014. Từ 10 người đầu tiên, hiện ANTS có gần 80 người, văn phòng chính ở TP HCM và chi nhánh tại Hà Nội.</p>

Hoa hậu Ngọc Diễm, CEO của Công ty truyền thông Ngọc Nam Phương, ấn tượng với cách bài trí của ANTS.

ANTS là một trong những đơn vị tiên phong triển khai Big Data và ứng dụng Data-Driven Marketing cho các doanh nghiệp Việt Nam. Công ty khởi nghiệp này thành lập vào năm 2014. Từ 10 người đầu tiên, hiện ANTS có gần 80 người, văn phòng chính ở TP HCM và chi nhánh tại Hà Nội.

<p class="Normal"> Theo anh Đạt, trong thời đại Internet và xu hướng SMAC (viết tắt của Social (Xã hội), Mobile (Di động), Analytics (Phân tích, dựa trên Dữ liệu lớn) và Cloud (Đám mây), không khó để nhận ra rằng Digital Marketing và xu hướng từ online đến offline đã và đang khai phá ra quy cách chuẩn, biến dữ liệu thành giá trị thương mại. Tương lai của các ngành kinh doanh, marketing và công nghệ sẽ hợp nhất các chiến lược riêng lẻ thành thể hợp nhất. Và công nghệ sẽ giúp doanh nghiệp xác định trạng thái khách hàng đang đứng ở đâu trong toàn bộ tiến trình ra quyết định.</p>

Theo anh Đạt, trong thời đại Internet và xu hướng SMAC (viết tắt của Social (Xã hội), Mobile (Di động), Analytics (Phân tích, dựa trên Dữ liệu lớn) và Cloud (Đám mây), không khó để nhận ra rằng Digital Marketing và xu hướng từ online đến offline đã và đang khai phá ra quy cách chuẩn, biến dữ liệu thành giá trị thương mại. Tương lai của các ngành kinh doanh, marketing và công nghệ sẽ hợp nhất các chiến lược riêng lẻ thành thể hợp nhất. Và công nghệ sẽ giúp doanh nghiệp xác định trạng thái khách hàng đang đứng ở đâu trong toàn bộ tiến trình ra quyết định.

<p> Hoa hậu Ngọc Diễm chia sẻ về những lợi ích mà công nghệ mang đến cho Ngọc Nam Phương trong việc tư vấn chiến lược cho các nhóm khách hàng.</p>

Hoa hậu Ngọc Diễm chia sẻ về những lợi ích mà công nghệ mang đến cho Ngọc Nam Phương trong việc tư vấn chiến lược cho các nhóm khách hàng.

<p> Xen kẽ những chia sẻ là các câu hỏi của thành viên CSMO và khách mời. Những tình huống hay câu chuyện cụ thể được đặt ra cho CEO ANTS.</p>

Xen kẽ những chia sẻ là các câu hỏi của thành viên CSMO và khách mời. Những tình huống hay câu chuyện cụ thể được đặt ra cho CEO ANTS.

<p class="Normal"> Đồng sáng lập ANTS khẳng định, dựa trên việc phân tích dữ liệu người dùng, ANTS sẽ giúp khách hàng tìm ra chính xác các nhóm người quan tâm. "Đơn cử như với trường hợp của một khách hàng trong lĩnh vực thẩm mỹ, ANTS đã xây dựng một giải pháp tổng thể cho quảng cáo đa kênh (ANTS Multichannel Marketing Platform), giúp họ phân tích được dữ liệu để tìm ra chính xác các nhóm khách hàng mục tiêu và cá nhân hóa thông điệp quảng cáo theo đúng kênh, thời điểm truy cập mạng của những nhóm khách hàng này. Giải pháp này đã giúp khách hàng giảm 70% chi phí từ việc quảng cáo banner", anh Đạt nói.</p>

Đồng sáng lập ANTS khẳng định, dựa trên việc phân tích dữ liệu người dùng, ANTS sẽ giúp khách hàng tìm ra chính xác các nhóm người quan tâm. "Đơn cử như với trường hợp của một khách hàng trong lĩnh vực thẩm mỹ, ANTS đã xây dựng một giải pháp tổng thể cho quảng cáo đa kênh (ANTS Multichannel Marketing Platform), giúp họ phân tích được dữ liệu để tìm ra chính xác các nhóm khách hàng mục tiêu và cá nhân hóa thông điệp quảng cáo theo đúng kênh, thời điểm truy cập mạng của những nhóm khách hàng này. Giải pháp này đã giúp khách hàng giảm 70% chi phí từ việc quảng cáo banner", anh Đạt nói.

<p class="Normal"> Các thành viên CSMO Việt Nam chăm chú theo dõi phần trình bày.</p> <p class="Normal"> Vừa là chủ nhà, vừa là Trưởng ban Công nghệ Giải pháp trực tuyến của CSMO Việt Nam, anh Đạt đã giúp các thành viên hiểu rõ hơn về những ứng dụng Big Data trong kinh doanh và marketing.</p>

Các thành viên CSMO Việt Nam chăm chú theo dõi phần trình bày.

Vừa là chủ nhà, vừa là Trưởng ban Công nghệ Giải pháp trực tuyến của CSMO Việt Nam, anh Đạt đã giúp các thành viên hiểu rõ hơn về những ứng dụng Big Data trong kinh doanh và marketing.

<p class="Normal"> Theo anh Đạt, thị trường quảng cáo trực tuyến đang diễn ra hết sức sôi động với những tên tuổi lớn, đặc biệt là sự chiếm lĩnh của các đại gia Google, Facebook. Trong thế giới phẳng, việc phải cạnh tranh với những người khổng lồ trên sẽ là điều không tránh khỏi với ANTS. "Tuy nhiên, chúng tôi sở hữu những lợi thế riêng có để định vị đúng nhu cầu của khách hàng".</p>

Theo anh Đạt, thị trường quảng cáo trực tuyến đang diễn ra hết sức sôi động với những tên tuổi lớn, đặc biệt là sự chiếm lĩnh của các đại gia Google, Facebook. Trong thế giới phẳng, việc phải cạnh tranh với những người khổng lồ trên sẽ là điều không tránh khỏi với ANTS. "Tuy nhiên, chúng tôi sở hữu những lợi thế riêng có để định vị đúng nhu cầu của khách hàng".

<p class="Normal"> Anh Đào Hiếu Dân, Giám đốc Kinh doanh khối Giải pháp của IBM, Hội viên của Câu lạc bộ CSMO Việt Nam, chia sẻ những trải nghiệm của bản thân khi tư vấn cho các khách hàng doanh nghiệp.</p>

Anh Đào Hiếu Dân, Giám đốc Kinh doanh khối Giải pháp của IBM, Hội viên của Câu lạc bộ CSMO Việt Nam, chia sẻ những trải nghiệm của bản thân khi tư vấn cho các khách hàng doanh nghiệp.

<p> Biết thông tin qua truyền thông, đến dự với tư cách cá nhân, đại diện một đơn vị phân phối dược phẩm mong muốn hợp tác với ANTS để xúc tiến triển khai các chiến dịch marketing. </p>

Biết thông tin qua truyền thông, đến dự với tư cách cá nhân, đại diện một đơn vị phân phối dược phẩm mong muốn hợp tác với ANTS để xúc tiến triển khai các chiến dịch marketing. 

<p class="Normal"> Sau buổi chia sẻ, anh Đạt dẫn đoàn khách tham quan và giới thiệu về đơn vị. ANTS là sàn giao dịch mua bán quảng cáo trực tuyến (ANTS Ad Exchange) đấu giá theo thời gian thực (Real-time Bidding) đầu tiên của Việt Nam, hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ dữ liệu lớn (Big Data). "Từ khi thành lập, ANTS đã xác định vị trí là nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến giúp doanh nghiệp an tâm mọi phương diện vận hành (SaaS). ANTS có sản phẩm chính là Ad Exchange - nền tảng phục vụ nhà cung cấp nội dung (Publisher), triển khai quảng cáo (Agency/Advertiser). Hiện ANTS quản lý 15 tỷ impressions/month (tần số xuất hiện quảng cáo/tháng), kết nối 20 triệu người dùng Internet".</p>

Sau buổi chia sẻ, anh Đạt dẫn đoàn khách tham quan và giới thiệu về đơn vị. ANTS là sàn giao dịch mua bán quảng cáo trực tuyến (ANTS Ad Exchange) đấu giá theo thời gian thực (Real-time Bidding) đầu tiên của Việt Nam, hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ dữ liệu lớn (Big Data). "Từ khi thành lập, ANTS đã xác định vị trí là nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến giúp doanh nghiệp an tâm mọi phương diện vận hành (SaaS). ANTS có sản phẩm chính là Ad Exchange - nền tảng phục vụ nhà cung cấp nội dung (Publisher), triển khai quảng cáo (Agency/Advertiser). Hiện ANTS quản lý 15 tỷ impressions/month (tần số xuất hiện quảng cáo/tháng), kết nối 20 triệu người dùng Internet".

<p class="Normal"> Tại khu kỹ thuật của ANTS có một màn hình thể hiện các số liệu chính theo thời gian thực (Real-time Bidding) mà đơn vị đang vận hành. Hiện ANTS quản lý 15 tỷ impressions/month (tần số xuất hiện quảng cáo/tháng), kết nối 20 triệu người dùng Internet.</p>

Tại khu kỹ thuật của ANTS có một màn hình thể hiện các số liệu chính theo thời gian thực (Real-time Bidding) mà đơn vị đang vận hành. Hiện ANTS quản lý 15 tỷ impressions/month (tần số xuất hiện quảng cáo/tháng), kết nối 20 triệu người dùng Internet.

<p class="Normal" dir="ltr"> Anh Đạt chia sẻ về số lượng nhân sự cần thiết để vận hành Big Data tại một doanh nghiệp khi các thành viên CSMO đặt câu hỏi.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Theo người điều hành, mục tiêu của ANTS là lọt vào Top 3 doanh nghiệp có giải pháp quảng cáo trực tuyến đa kênh (Multichannel Marketing Platform) hiệu quả nhất tại thị trường Việt Nam trong năm 2016 với sự tăng trưởng hơn 100%/quý.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Năm 2017, ANTS dự kiến sẽ tấn công sang thị trường Indonesia và Malaysia.</p>

Anh Đạt chia sẻ về số lượng nhân sự cần thiết để vận hành Big Data tại một doanh nghiệp khi các thành viên CSMO đặt câu hỏi.

Theo người điều hành, mục tiêu của ANTS là lọt vào Top 3 doanh nghiệp có giải pháp quảng cáo trực tuyến đa kênh (Multichannel Marketing Platform) hiệu quả nhất tại thị trường Việt Nam trong năm 2016 với sự tăng trưởng hơn 100%/quý.

Năm 2017, ANTS dự kiến sẽ tấn công sang thị trường Indonesia và Malaysia.

<p class="Normal"> Các thành viên Câu lạc bộ Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam - CSMO VietNam chụp hình lưu niệm trước khi chia tay.</p>

Các thành viên Câu lạc bộ Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam - CSMO VietNam chụp hình lưu niệm trước khi chia tay.

Nguyên Văn

Ý kiến

()