Chúng ta

Galaxy J7 Prime thống lĩnh Top 10 smartphone bán chạy nhất

Thứ ba, 1/11/2016 | 09:43 GMT+7

Duy trì phong độ như thời điểm đầu tháng 10, bộ ba Galaxy J7 Prime, Oppo F1s và Oppo Neo 7 tiếp tục dẫn đầy danh sách smartphone có doanh số bán tốt nhất tại FPT Shop.

<p> Thương hiệu Samsung, cấu hình mạnh, thiết kế đẹp cùng mức giá cạnh tranh được coi là những yếu tố giúp <strong>Galaxy J7 Prime</strong> tiếp tục "khuấy đảo" phân khúc tầm trung. Sản phẩm sở hữu màn hình lớn 5,5 inch Full HD, bộ vi xử lý 8 nhân xung nhịp 1,6 GHz, RAM 3 GB, chạy trên hệ điều hành Android 6.0.1. Camera chính có độ phân giải 13 megapixel kèm đèn flash LED, tốc độ chụp và lấy nét nhanh, cho chất lượng ảnh tốt. Camera trước độ phân giải 8 megapixel cũng mang khẩu độ f/1.9 mang lại những tấm ảnh selfie chất lượng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.</p> <p> Tại FPT Shop, Galaxy J7 Prime có mức giá 6,29 triệu đồng cho hai phiên bản màu đen và vàng. Khách hàng còn có cơ hội nhận được một trong 500 lò vi sóng thế hệ mới cùng ưu đãi lãi suất trả góp tốt nhất. </p>

Thương hiệu Samsung, cấu hình mạnh, thiết kế đẹp cùng mức giá cạnh tranh được coi là những yếu tố giúp Galaxy J7 Prime tiếp tục "khuấy đảo" phân khúc tầm trung. Sản phẩm sở hữu màn hình lớn 5,5 inch Full HD, bộ vi xử lý 8 nhân xung nhịp 1,6 GHz, RAM 3 GB, chạy trên hệ điều hành Android 6.0.1. Camera chính có độ phân giải 13 megapixel kèm đèn flash LED, tốc độ chụp và lấy nét nhanh, cho chất lượng ảnh tốt. Camera trước độ phân giải 8 megapixel cũng mang khẩu độ f/1.9 mang lại những tấm ảnh selfie chất lượng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Tại FPT Shop, Galaxy J7 Prime có mức giá 6,29 triệu đồng cho hai phiên bản màu đen và vàng. Khách hàng còn có cơ hội nhận được một trong 500 lò vi sóng thế hệ mới cùng ưu đãi lãi suất trả góp tốt nhất. 

<p> Kể từ thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam hồi đầu tháng 8 vừa qua, <strong>Oppo F1s </strong>luôn góp mặt trong Top smartphone bán chạy nhất FPT Shop. Model được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải 720p, phần viền được làm cong 2.5D mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đi kèm là bộ vi xử lý MediaTek MT6750 với CPU octa-core Cortex-A53 xung nhịp 1,5 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB (hỗ trợ mở rộng qua khe cắm microSD) và viên pin dung lượng 3.050 mAh không thể tháo rời. Mức giá của Oppo F1s là 5,99 triệu đồng.</p>

Kể từ thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam hồi đầu tháng 8 vừa qua, Oppo F1s luôn góp mặt trong Top smartphone bán chạy nhất FPT Shop. Model được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải 720p, phần viền được làm cong 2.5D mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đi kèm là bộ vi xử lý MediaTek MT6750 với CPU octa-core Cortex-A53 xung nhịp 1,5 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB (hỗ trợ mở rộng qua khe cắm microSD) và viên pin dung lượng 3.050 mAh không thể tháo rời. Mức giá của Oppo F1s là 5,99 triệu đồng.

<p> Mức giá rẻ và cấu hình khá trong phân khúc phổ thông đã giúp <strong>Oppo Neo 7</strong> liên tục góp mặt trong Top sản phẩm bán chạy nhất thời gian qua. Model trang bị màn hình 5 inch độ phân giải qHD, sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và màu sắc trung thực. Đi kèm là vi xử lý MediaTek 4 nhân xung nhịp 1,3 GHz, RAM 1 GB và chạy trên nền hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.<br /> Bên cạnh đó, bộ đôi camera chính/phụ có độ phân giải 8 MP/5 MP với khẩu độ f/2.0 và sự hỗ trợ của phân mềm Beautify 3.0 giúp cho việc chụp hình trở nên dễ dàng và có hiệu ứng đẹp trong tầm giá 3,29 triệu đồng.</p>

Mức giá rẻ và cấu hình khá trong phân khúc phổ thông đã giúp Oppo Neo 7 liên tục góp mặt trong Top sản phẩm bán chạy nhất thời gian qua. Model trang bị màn hình 5 inch độ phân giải qHD, sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và màu sắc trung thực. Đi kèm là vi xử lý MediaTek 4 nhân xung nhịp 1,3 GHz, RAM 1 GB và chạy trên nền hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.
Bên cạnh đó, bộ đôi camera chính/phụ có độ phân giải 8 MP/5 MP với khẩu độ f/2.0 và sự hỗ trợ của phân mềm Beautify 3.0 giúp cho việc chụp hình trở nên dễ dàng và có hiệu ứng đẹp trong tầm giá 3,29 triệu đồng.

<p> Việc liên tục tung ra những chương trình giảm giá và ưu đãi hấp dẫn đã giúp <strong>iPhone 6s 16 GB</strong> lọt vào Top smartphone bán chạy nhất FPT Shop tháng 10 này.<br /> iPhone 6s sở hữu thiết kế sắc sảo, tinh tế với nhôm nguyên khối cao cấp. Máy sử dụng màn hình kích thước 4,7 inch với mật độ điểm ảnh đạt chuẩn Retina cho độ sắc nét cao, màu sắc trung thực và tự nhiên. Bộ vi xử lý Apple A9 tiên tiến cùng RAM 2 GB mang lại hiệu năng cực kỳ ấn tượng, mạnh hơn rất nhiều so với thế hệ iPhone 6 trước đó. Đặc biệt, iPhone 6s còn là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu công nghệ màn hình cảm hình cảm ứng lực 3D Touch, nhận biết lực nhấn và phản hồi lại lực rung ngay khi chạm vào màn hình, giúp thao tác với ứng dụng nhanh hơn.</p>

Việc liên tục tung ra những chương trình giảm giá và ưu đãi hấp dẫn đã giúp iPhone 6s 16 GB lọt vào Top smartphone bán chạy nhất FPT Shop tháng 10 này.
iPhone 6s sở hữu thiết kế sắc sảo, tinh tế với nhôm nguyên khối cao cấp. Máy sử dụng màn hình kích thước 4,7 inch với mật độ điểm ảnh đạt chuẩn Retina cho độ sắc nét cao, màu sắc trung thực và tự nhiên. Bộ vi xử lý Apple A9 tiên tiến cùng RAM 2 GB mang lại hiệu năng cực kỳ ấn tượng, mạnh hơn rất nhiều so với thế hệ iPhone 6 trước đó. Đặc biệt, iPhone 6s còn là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu công nghệ màn hình cảm hình cảm ứng lực 3D Touch, nhận biết lực nhấn và phản hồi lại lực rung ngay khi chạm vào màn hình, giúp thao tác với ứng dụng nhanh hơn.

<p> <strong>Oppo A37</strong> là sản phẩm kế thừa sự thành công của Neo 7. Máy sở hữu khung kim loại chắc chắn, mặt lưng giả kim, màn hình kích thước 5 inch độ phân giải HD, mài cong 2.5D và được bảo vệ với lớp kính cường lực Gorilla Glass 4 cao cấp. Oppo A37 chạy bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410, RAM 2GB, hỗ trợ 2 Sim và kết nối 4G LTE tốc độ cao. Bên cạnh đó, camera chính độ phân giải 8 MP tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh Pure Image 2.1+ với nhiều tính năng sáng giá cho chất lượng ảnh chụp tốt hơn.<br /> Tại FPT Shop, Oppo A37 có mức giá 3,69 triệu đồng.</p>

Oppo A37 là sản phẩm kế thừa sự thành công của Neo 7. Máy sở hữu khung kim loại chắc chắn, mặt lưng giả kim, màn hình kích thước 5 inch độ phân giải HD, mài cong 2.5D và được bảo vệ với lớp kính cường lực Gorilla Glass 4 cao cấp. Oppo A37 chạy bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410, RAM 2GB, hỗ trợ 2 Sim và kết nối 4G LTE tốc độ cao. Bên cạnh đó, camera chính độ phân giải 8 MP tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh Pure Image 2.1+ với nhiều tính năng sáng giá cho chất lượng ảnh chụp tốt hơn.
Tại FPT Shop, Oppo A37 có mức giá 3,69 triệu đồng.

<p> Dù có tuổi đời 4 năm nhưng <strong>iPhone 5s</strong> vẫn là sản phẩm được người dùng Việt ưa chuộng. Đây cũng là sản phẩm liên tiếp lọt vào Top smartphone bán chạy nhất FPT Shop từ nửa cuối năm 2015 đến nay nhờ thiết kế đẹp, cấu hình ổn định. Máy được trang bị màn hình kích thước 4 inch độ phân giải 640 x 1136 pixel, chip xử lý Apple A7 với 2 nhân xung nhịp 1,3 GHz đi kèm là RA 1GB và bộ nhớ trong 16 GB. Máy có camera chính 8 MP, camera phụ 1,2 MP, được cài sẵn hệ điều hành iOS 9, hỗ trợ cảm biến vân tay.<br /> iPhone 5s có giá bán 6,99 triệu đồng.</p>

Dù có tuổi đời 4 năm nhưng iPhone 5s vẫn là sản phẩm được người dùng Việt ưa chuộng. Đây cũng là sản phẩm liên tiếp lọt vào Top smartphone bán chạy nhất FPT Shop từ nửa cuối năm 2015 đến nay nhờ thiết kế đẹp, cấu hình ổn định. Máy được trang bị màn hình kích thước 4 inch độ phân giải 640 x 1136 pixel, chip xử lý Apple A7 với 2 nhân xung nhịp 1,3 GHz đi kèm là RA 1GB và bộ nhớ trong 16 GB. Máy có camera chính 8 MP, camera phụ 1,2 MP, được cài sẵn hệ điều hành iOS 9, hỗ trợ cảm biến vân tay.
iPhone 5s có giá bán 6,99 triệu đồng.

<p> Ở vị trí thứ 7 là siêu phẩm Android của năm - <strong>Samsung Galaxy S7 Edge</strong> với mặt kính cong về hai bên đầy ấn tượng. Galaxy S7 Edge sở hữu màn hình SuperAMOLED có kích thước 5,5 inch, độ phân giải 2K sắc nét. Đi kèm là bộ vi xử lý Exynos 8890, RAM 4 GB cho hiệu suất vượt trội, giúp máy xử lý hoàn hảo mọi yêu cầu của người dung, dù ở những tác vụ nặng nề nhất. Camera chính trên S7 Edge có độ phân giải 12 MP, khẩu độ mở lớn lên đến f/1.7 và khả năng chống rung quang học OIS, giúp hình ảnh thu được có độ sáng cao, bớt nhiễu và chống rung tốt nhất. <br /> Hiện sản phẩm có mức giá là 18,49 triệu đồng. </p>

Ở vị trí thứ 7 là siêu phẩm Android của năm - Samsung Galaxy S7 Edge với mặt kính cong về hai bên đầy ấn tượng. Galaxy S7 Edge sở hữu màn hình SuperAMOLED có kích thước 5,5 inch, độ phân giải 2K sắc nét. Đi kèm là bộ vi xử lý Exynos 8890, RAM 4 GB cho hiệu suất vượt trội, giúp máy xử lý hoàn hảo mọi yêu cầu của người dung, dù ở những tác vụ nặng nề nhất. Camera chính trên S7 Edge có độ phân giải 12 MP, khẩu độ mở lớn lên đến f/1.7 và khả năng chống rung quang học OIS, giúp hình ảnh thu được có độ sáng cao, bớt nhiễu và chống rung tốt nhất. 
Hiện sản phẩm có mức giá là 18,49 triệu đồng. 

<p> Lấn lướt những dòng sản phẩm "anh chị" như trong dòng J Series,<strong> Galaxy J3 2016</strong> có mức giá dễ tiếp cận, thiết kế sườn giả kim loại cao cấp, phối màu nịnh mắt và cấu hình nổi bật so với tầm giá. J3 2016 được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD, chạy chip 4 nhân, tốc độ 1,5 GHz và 1,5 GB RAM với bộ nhớ trong 8 GB. Sản phẩm có camera trước 5 megapixel, camera trước 8 megapixel giúp bạn chụp hình selfie vui vẻ cùng bạn bè, người thân trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.</p>

Lấn lướt những dòng sản phẩm "anh chị" như trong dòng J Series, Galaxy J3 2016 có mức giá dễ tiếp cận, thiết kế sườn giả kim loại cao cấp, phối màu nịnh mắt và cấu hình nổi bật so với tầm giá. J3 2016 được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD, chạy chip 4 nhân, tốc độ 1,5 GHz và 1,5 GB RAM với bộ nhớ trong 8 GB. Sản phẩm có camera trước 5 megapixel, camera trước 8 megapixel giúp bạn chụp hình selfie vui vẻ cùng bạn bè, người thân trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

<p> Với thiết kế trẻ trung, cấu hình mạnh mẽ, camera tiện dụng và hệ điều hành mượt mà, <strong>Coolpad Sky 3 </strong>là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc phổ thông, hướng tới đối tượng người dùng trẻ. Máy có màn hình màn hình 5,5 inch độ phân giải HD, được mài cong 2.5D theo xu hướng mới. Coolpad Sky 3 chạy bộ vi xử lý MediaTek MT6735P 4 nhân xung nhịp 1,5 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Máy chạy giao diện tùy biến CoolUI 8.0 đẹp mắt dựa trên nền hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow. Đi kèm là camera trước và sau có cùng độ phân giải 8 MP cho chất lượng ảnh chụp tốt với nhiều tính năng thú vị và chuyên nghiệp. Sản phẩm có mức giá 3,49 triệu đồng. </p>

Với thiết kế trẻ trung, cấu hình mạnh mẽ, camera tiện dụng và hệ điều hành mượt mà, Coolpad Sky 3 là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc phổ thông, hướng tới đối tượng người dùng trẻ. Máy có màn hình màn hình 5,5 inch độ phân giải HD, được mài cong 2.5D theo xu hướng mới. Coolpad Sky 3 chạy bộ vi xử lý MediaTek MT6735P 4 nhân xung nhịp 1,5 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Máy chạy giao diện tùy biến CoolUI 8.0 đẹp mắt dựa trên nền hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow. Đi kèm là camera trước và sau có cùng độ phân giải 8 MP cho chất lượng ảnh chụp tốt với nhiều tính năng thú vị và chuyên nghiệp. Sản phẩm có mức giá 3,49 triệu đồng. 

<p> <strong>Galaxy J5 2016 </strong>là mẫu smartphone tầm trung mới của Samsung sở hữu mức giá hợp lý và thừa hưởng đường nét thiết kế mềm mại từ những người tiền nhiệm. J5 2016 trang bị màn hình SuperAMOLED 5,25 inch độ phân giải HD cùng bộ vi xử lý 4 nhân, RAM 2 GB. Ở mức giá bán 4,99 triệu đồng nhưng model này được trang bị camera chính có độ phân giải lên đến 13 MP, khẩu độ f/1.9, và camera trước 5 MP cho khả năng chụp thiếu sáng tốt.</p>

Galaxy J5 2016 là mẫu smartphone tầm trung mới của Samsung sở hữu mức giá hợp lý và thừa hưởng đường nét thiết kế mềm mại từ những người tiền nhiệm. J5 2016 trang bị màn hình SuperAMOLED 5,25 inch độ phân giải HD cùng bộ vi xử lý 4 nhân, RAM 2 GB. Ở mức giá bán 4,99 triệu đồng nhưng model này được trang bị camera chính có độ phân giải lên đến 13 MP, khẩu độ f/1.9, và camera trước 5 MP cho khả năng chụp thiếu sáng tốt.

Thiên Bình

Ý kiến

()