Chúng ta

10 tập thể 'leng keng' nhất FPT

Thứ hai, 6/6/2022 | 08:45 GMT+7

FPT lần đầu tiên vinh danh 10 Tập thể triển khai OKR xuất sắc trong quý I/2022, tiếp tục hành trình 'OKR - Vì bạn xứng đáng' - lan toả tinh thần leng keng tại nhà F.

<p class="Normal" dir="ltr"> <span>Khối Chính phủ (FPT IS) đang từng bước khẳng định vị thế dẫn đầu trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia. Quý I/2022, đơn vị đặt mục tiêu kinh doanh vượt kế hoạch và về đích một cách ấn tượng. Lợi nhuận tăng trưởng 370% so với cùng kỳ năm 2021. Hàng loạt tỉnh/thành bắt tay cùng FPT triển khai các giải pháp chuyển đổi số toàn diện.</span></p> <p class="Normal" dir="ltr"> Mặc dù gặp nhiều thách thức trong việc triển khai và nghiệm thu dự án nhưng toàn đơn vị đã bám sát, thể hiện tốt năng lực cũng như vai trò dẫn dắt của FPT.</p>

Khối Chính phủ (FPT IS) đang từng bước khẳng định vị thế dẫn đầu trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia. Quý I/2022, đơn vị đặt mục tiêu kinh doanh vượt kế hoạch và về đích một cách ấn tượng. Lợi nhuận tăng trưởng 370% so với cùng kỳ năm 2021. Hàng loạt tỉnh/thành bắt tay cùng FPT triển khai các giải pháp chuyển đổi số toàn diện.

Mặc dù gặp nhiều thách thức trong việc triển khai và nghiệm thu dự án nhưng toàn đơn vị đã bám sát, thể hiện tốt năng lực cũng như vai trò dẫn dắt của FPT.

<p class="Normal" dir="ltr"> Khối Ngân hàng (FPT IS) vừa có sự bứt phá mạnh mẽ đầu năm 2022 khi lợi nhuận tăng đột biến, vượt kế hoạch đề ra. Đơn vị cũng hoàn thành 2 mục tiêu OKR quan trọng khi thành công xây dựng kế hoạch hành động cho chiến lược phát triển sản phẩm made by FPT; Đột phá trong kinh doanh ở cả doanh số kí lẫn lợi nhuận.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Thành công có được chính là sự đoàn kết, nhanh nhạy trong việc nắm bắt cơ hội và chặt chẽ trong công tác quản lí, vận hành các dự án.</p>

Khối Ngân hàng (FPT IS) vừa có sự bứt phá mạnh mẽ đầu năm 2022 khi lợi nhuận tăng đột biến, vượt kế hoạch đề ra. Đơn vị cũng hoàn thành 2 mục tiêu OKR quan trọng khi thành công xây dựng kế hoạch hành động cho chiến lược phát triển sản phẩm made by FPT; Đột phá trong kinh doanh ở cả doanh số kí lẫn lợi nhuận.

Thành công có được chính là sự đoàn kết, nhanh nhạy trong việc nắm bắt cơ hội và chặt chẽ trong công tác quản lí, vận hành các dự án.

<p class="Normal" dir="ltr"> Trung tâm kinh doanh Cloud (FPT Smart Cloud) vừa hoàn thành mục tiêu phát triển tập khách hàng một cách ngoạn mục, thu về lợi nhuận “khủng” so với cùng kỳ năm 2021.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Chỉ trong 3 tháng đầu năm, doanh số kí của đơn vị vượt 11% kế hoạch ban đầu, tất cả các mục tiêu OKR đặt ra đều hoàn thành hoặc vượt kỳ vọng. Đặc biệt là kế hoạch xây dựng mối quan hệ với các khách hàng thuộc VNR500 (nhóm khách hàng trọng điểm). Đây là bước tiến lớn khẳng định thương hiệu “đám mây” của FPT, đóng góp vào mục tiêu lớn mạnh không ngừng của FPT Smart Cloud trong năm 2022.</p>

Trung tâm kinh doanh Cloud (FPT Smart Cloud) vừa hoàn thành mục tiêu phát triển tập khách hàng một cách ngoạn mục, thu về lợi nhuận “khủng” so với cùng kỳ năm 2021.

Chỉ trong 3 tháng đầu năm, doanh số kí của đơn vị vượt 11% kế hoạch ban đầu, tất cả các mục tiêu OKR đặt ra đều hoàn thành hoặc vượt kỳ vọng. Đặc biệt là kế hoạch xây dựng mối quan hệ với các khách hàng thuộc VNR500 (nhóm khách hàng trọng điểm). Đây là bước tiến lớn khẳng định thương hiệu “đám mây” của FPT, đóng góp vào mục tiêu lớn mạnh không ngừng của FPT Smart Cloud trong năm 2022.

<p class="Normal" dir="ltr"> Phòng kinh doanh SPG4 vừa hoàn thành xuất sắc 100% doanh số đề ra. Tỷ lệ mở rộng thị trường đạt 160% so với mục tiêu. Đặc biệt, trong điều kiện thị trường giảm sâu, việc mở kênh và phát triển sản phẩm gặp nhiều khó khăn, đơn vị đã linh hoạt ứng phó, bám sát tiến độ và quyết liệt triển khai nhiều hình thức mới.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> SPG4 cũng là những gương mặt tinh nhuệ của Nhà Phân phối, kỳ vọng đóng góp lớn vào kết quả kinh doanh của Synnex FPT trong năm 2022.</p>

Phòng kinh doanh SPG4 vừa hoàn thành xuất sắc 100% doanh số đề ra. Tỷ lệ mở rộng thị trường đạt 160% so với mục tiêu. Đặc biệt, trong điều kiện thị trường giảm sâu, việc mở kênh và phát triển sản phẩm gặp nhiều khó khăn, đơn vị đã linh hoạt ứng phó, bám sát tiến độ và quyết liệt triển khai nhiều hình thức mới.

SPG4 cũng là những gương mặt tinh nhuệ của Nhà Phân phối, kỳ vọng đóng góp lớn vào kết quả kinh doanh của Synnex FPT trong năm 2022.

<p class="Normal" dir="ltr"> FPT Telecom Tuyên Quang có 1 mục tiêu OKR duy nhất là “Tăng trưởng”. Điều này giúp đơn vị dồn toàn lực, ghi nhận kết quả đáng kinh ngạc khi hoàn thành 121% mục tiêu FPT Camera và 107% mục tiêu FPT Play. Kết quả này cũng góp phần đưa chi nhánh Tuyên Quang hoàn thành 8/8 chỉ tiêu bán hàng, là chi nhánh duy nhất của FPT Telecom Vùng 2 hoàn thành tất cả các chỉ tiêu trong quý I/2022.</p>

FPT Telecom Tuyên Quang có 1 mục tiêu OKR duy nhất là “Tăng trưởng”. Điều này giúp đơn vị dồn toàn lực, ghi nhận kết quả đáng kinh ngạc khi hoàn thành 121% mục tiêu FPT Camera và 107% mục tiêu FPT Play. Kết quả này cũng góp phần đưa chi nhánh Tuyên Quang hoàn thành 8/8 chỉ tiêu bán hàng, là chi nhánh duy nhất của FPT Telecom Vùng 2 hoàn thành tất cả các chỉ tiêu trong quý I/2022.

<p class="Normal" dir="ltr"> Phòng Kinh doanh quảng cáo – Truyền hình FPT Play, đã triển khai thành công việc quảng cáo outstream (chuyển kênh) trên các nền tảng của FPT Play. Đây là bước tiến lớn, giúp đơn vị tận dụng tối đa nguồn thu lợi nhuận.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Quý I/2022, đơn vị đạt kết quả 100% như kỳ vọng đăng ký. Đưa vào khai thác quảng cáo chuyển kênh (Preroll linear tv) trên nền tảng IPTV và chạy thành công trên 2 đối tác (GroupM và NKC).</p>

Phòng Kinh doanh quảng cáo – Truyền hình FPT Play, đã triển khai thành công việc quảng cáo outstream (chuyển kênh) trên các nền tảng của FPT Play. Đây là bước tiến lớn, giúp đơn vị tận dụng tối đa nguồn thu lợi nhuận.

Quý I/2022, đơn vị đạt kết quả 100% như kỳ vọng đăng ký. Đưa vào khai thác quảng cáo chuyển kênh (Preroll linear tv) trên nền tảng IPTV và chạy thành công trên 2 đối tác (GroupM và NKC).

<p class="Normal" dir="ltr"> Phòng Kinh doanh Đại lý là đơn vị đóng góp tỷ trọng doanh thu lớn nhất toàn FPT Online trong quý I/2022. Đơn vị ghi nhận tăng trưởng doanh thu 29% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, doanh thu từ banner trên trang VnExpress, doanh thu từ hoạt động PR hay doanh thu từ Social, Event… đều vượt kế hoạch OKR.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Bằng các chính sách linh hoạt, đơn vị luôn biết cách tận dụng tối đa các cơ hội, sẵn sàng tìm mọi phương án để đạt được mục tiêu. Phòng Kinh doanh Đại lý được ví như biệt đội săn những hợp đồng “cá voi”, đóng góp lớn vào doanh thu của nhà Trực tuyến.</p>

Phòng Kinh doanh Đại lý là đơn vị đóng góp tỷ trọng doanh thu lớn nhất toàn FPT Online trong quý I/2022. Đơn vị ghi nhận tăng trưởng doanh thu 29% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, doanh thu từ banner trên trang VnExpress, doanh thu từ hoạt động PR hay doanh thu từ Social, Event… đều vượt kế hoạch OKR.

Bằng các chính sách linh hoạt, đơn vị luôn biết cách tận dụng tối đa các cơ hội, sẵn sàng tìm mọi phương án để đạt được mục tiêu. Phòng Kinh doanh Đại lý được ví như biệt đội săn những hợp đồng “cá voi”, đóng góp lớn vào doanh thu của nhà Trực tuyến.

<p class="Normal" dir="ltr"> Đội đặc nhiệm Molnupiravir FPT Long Châu đã có ý tưởng táo bạo, mạnh mẽ khi đặt mục tiêu mang thuốc điều trị Covid nhanh nhất, thần tốc nhất tới tay người tiêu dùng. Toàn đội còn ghi dấu ấn truyền thông ấn tượng khi hình ảnh của nhà thuốc FPT Long Châu cho thấy sự tận tâm, nỗ lực chung tay vì sức khoẻ người dân Việt Nam, góp sức đẩy lùi dịch bệnh.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Long Châu trở thành chuỗi nhà thuốc đầu tiên mở bán đầu tiên thuốc điều trị Covid-19, giúp hàng vạn F0 được điều trị sớm, hiệu quả với chi phí cực kì hợp lý.</p>

Đội đặc nhiệm Molnupiravir FPT Long Châu đã có ý tưởng táo bạo, mạnh mẽ khi đặt mục tiêu mang thuốc điều trị Covid nhanh nhất, thần tốc nhất tới tay người tiêu dùng. Toàn đội còn ghi dấu ấn truyền thông ấn tượng khi hình ảnh của nhà thuốc FPT Long Châu cho thấy sự tận tâm, nỗ lực chung tay vì sức khoẻ người dân Việt Nam, góp sức đẩy lùi dịch bệnh.

Long Châu trở thành chuỗi nhà thuốc đầu tiên mở bán đầu tiên thuốc điều trị Covid-19, giúp hàng vạn F0 được điều trị sớm, hiệu quả với chi phí cực kì hợp lý.

<p class="Normal" dir="ltr"> FAM ST13 Inttelinet - FPT America, đã vượt qua thách thức lớn nhất để chinh phục 1 trong những khách hàng trọng điểm. Với đà tăng trưởng này, đơn vị được dự báo sẽ vượt qua doanh thu năm 2021 một cách nhanh chóng và về đích với kết quả ngoài mong đợi.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Sau 3 năm thử thách, cuối cùng các thương vụ trọng tâm của FAM ST13 Inttelinet đã bắt đầu được khởi chạy. Đơn vị đang tập trung nâng cao năng suất, kỳ vọng cho năm 2022 với sự bứt phá mạnh mẽ trong kinh doanh.</p>

FAM ST13 Inttelinet - FPT America, đã vượt qua thách thức lớn nhất để chinh phục 1 trong những khách hàng trọng điểm. Với đà tăng trưởng này, đơn vị được dự báo sẽ vượt qua doanh thu năm 2021 một cách nhanh chóng và về đích với kết quả ngoài mong đợi.

Sau 3 năm thử thách, cuối cùng các thương vụ trọng tâm của FAM ST13 Inttelinet đã bắt đầu được khởi chạy. Đơn vị đang tập trung nâng cao năng suất, kỳ vọng cho năm 2022 với sự bứt phá mạnh mẽ trong kinh doanh.

<p class="Normal" dir="ltr"> GAM AIS (FPT Software) đã giải bài toán nguồn lực bằng cách áp dụng X-Job (hệ thống chia sẻ công việc do chính FPT Software phát triển). Đặc biệt, đơn vị còn chủ động xây dựng chương trình đào tạo Fresher, tìm kiếm nguồn lực từ nhiều địa phương khác nhau.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Quý I/2022, đơn vị tăng trưởng năng suất 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Đồng thời vượt 11% so với kế hoạch. Tăng trưởng trong kinh doanh đạt mức 46%. Trở thành đơn vị điển hình của của FPT Software trong xây dựng chiến lược, khẳng định năng lực quản trị dự án.</p>

GAM AIS (FPT Software) đã giải bài toán nguồn lực bằng cách áp dụng X-Job (hệ thống chia sẻ công việc do chính FPT Software phát triển). Đặc biệt, đơn vị còn chủ động xây dựng chương trình đào tạo Fresher, tìm kiếm nguồn lực từ nhiều địa phương khác nhau.

Quý I/2022, đơn vị tăng trưởng năng suất 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Đồng thời vượt 11% so với kế hoạch. Tăng trưởng trong kinh doanh đạt mức 46%. Trở thành đơn vị điển hình của của FPT Software trong xây dựng chiến lược, khẳng định năng lực quản trị dự án.

Chúng ta

Ý kiến

()