Chúng ta

Thời trang độc lạ của các trưởng phòng kinh doanh FPT Telecom

Thứ sáu, 18/10/2019 | 10:47 GMT+7

Trong khuôn khổ chương trình "36h hành trình", các trưởng phòng kinh doanh FPT Telecom phía Nam đã thể hiện sự sáng tạo và hài hước của mình qua thử thách sáng tạo trang phục.

<p class="Normal"> Sáng nay (18/10), chương trình "36h hành trình" - Tổng kết chương trình đào tạo "Nâng tầm trưởng phòng kinh doanh 2019" FPT Telecom phía Nam và Opennet (FPT Telecom Campuchia) tiếp tục diễn ra tại Khu du lịch Bửu Long, tỉnh Đồng Nai với phần teambuilding - giải mật thư và thực hiện thử thách. Sau bữa sáng, các đội nhận mật thư để đến với địa điểm đầu tiên.</p>

Sáng nay (18/10), chương trình "36h hành trình" - Tổng kết chương trình đào tạo "Nâng tầm trưởng phòng kinh doanh 2019" FPT Telecom phía Nam và Opennet (FPT Telecom Campuchia) tiếp tục diễn ra tại Khu du lịch Bửu Long, tỉnh Đồng Nai với phần teambuilding - giải mật thư và thực hiện thử thách. Sau bữa sáng, các đội nhận mật thư để đến với địa điểm đầu tiên.

<p> Tiêu chí chương trình là "Chinh phục mục tiêu - Không táo bạo sao sáng tạo - Không sáng tạo sao lãnh đạo". Yếu tố 'sáng tạo' tiếp tục được nhấn mạnh trong hoạt động teambuilding. 6 đội thi được nhận những dải vải khác màu nhau để thiết kế các trang phục theo sáng tạo riêng của mình. </p>

Tiêu chí chương trình là "Chinh phục mục tiêu - Không táo bạo sao sáng tạo - Không sáng tạo sao lãnh đạo". Yếu tố 'sáng tạo' tiếp tục được nhấn mạnh trong hoạt động teambuilding. 6 đội thi được nhận những dải vải khác màu nhau để thiết kế các trang phục theo sáng tạo riêng của mình. 

<p> Kết quả ấn tượng của đội xanh dương.</p>

Kết quả ấn tượng của đội xanh dương.

<p> Đội đỏ tạo dáng giữa phong cảnh hữu tình của khu du lịch Bửu Long - Đồng Nai.</p>

Đội đỏ tạo dáng giữa phong cảnh hữu tình của khu du lịch Bửu Long - Đồng Nai.

<p> Sau khi "thiết kế", các thành viên đảm nhận luôn nhiệm vụ trình diễn thời trang.</p>

Sau khi "thiết kế", các thành viên đảm nhận luôn nhiệm vụ trình diễn thời trang.

<p> Anh Thân Công Thức (trái, Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn) và Trần Ngọc Đang (chi nhánh Kiên Giang) là "cặp đôi hoàn hảo" sáng nay.</p>

Anh Thân Công Thức (trái, Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn) và Trần Ngọc Đang (chi nhánh Kiên Giang) là "cặp đôi hoàn hảo" sáng nay.

<p> Anh Nguyễn Lê Vũ Thanh - Chi nhánh Bến Tre có màn catwalk duyên dáng không kém.</p>

Anh Nguyễn Lê Vũ Thanh - Chi nhánh Bến Tre có màn catwalk duyên dáng không kém.

<p> Cặp "siêu nhân" và "người nhện" từ đội đỏ.</p>

Cặp "siêu nhân" và "người nhện" từ đội đỏ.

<p> Cặp trình diễn mang phong cách thanh lịch nhất sáng nay: anh Quách Hưng Phong và Đinh Hoàng Minh Phương (Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn).</p>

Cặp trình diễn mang phong cách thanh lịch nhất sáng nay: anh Quách Hưng Phong và Đinh Hoàng Minh Phương (Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn).

<p> Đội Cam hóa thân thành một đoàn...thỉnh kinh.</p>

Đội Cam hóa thân thành một đoàn...thỉnh kinh.

<p> Đội Xanh dương thể hiện sự sáng tạo và duyên dáng.</p>

Đội Xanh dương thể hiện sự sáng tạo và duyên dáng.

<p> Sau phần trình diễn thời trang, các đội đến với thử thách cuối cùng của buổi sáng là thử thách ô số - trò chơi đòi hỏi sự phối hợp ăn ý và khéo léo của các thành viên đội.</p>

Sau phần trình diễn thời trang, các đội đến với thử thách cuối cùng của buổi sáng là thử thách ô số - trò chơi đòi hỏi sự phối hợp ăn ý và khéo léo của các thành viên đội.

Chương trình được tổ chức bởi Trung tâm Đào tạo FPT Telecom, với sự cộng tác của FUN FPT Telecom. Trong năm 2019, Trung tâm Đào tạo FPT Telecom đã triển khai chương trình "Nâng tầm trưởng phòng kinh doanh" nhằm mục tiêu nâng tầm năng lực về quản lý, quản trị, kinh doanh, chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ trưởng phòng kinh doanh và trưởng văn phòng giao dịch trên toàn quốc. Qua các nội dung đào tạo như Marketing và Sales online nâng cao, Kỹ năng huấn luyện sales trải dài từ tháng 3, đây là chặng cuối của hành trình. 

Chiều nay, hơn 80 trưởng phòng kinh doanh sẽ dự các Leader talk chủ đề "Quản trị mối quan hệ" và "Quản trị trải nghiệm khách hàng" vào ngày 18/10.

>> 'Tôn Đổi Đồng Chí Gương Sáng' phong cách STCo của nhà 'Cáo'

Hà An

Ý kiến

()