Chúng ta

‘Mát bụng, đã mắt, ấm chân’ với Men’s day nhà FPT IS

Thứ hai, 12/11/2018 | 15:33 GMT+7

Đấng mày râu nhà Hệ thống được tôn vinh như những “nam thần”, nhận những món quà đặc biệt và sự chăm sóc tận tình từ chính các chị em đồng nghiệp xinh đẹp nhân dịp Men's day 11/11.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Phái nữ có ngày 8/3 và 20/10. Không để các anh chịu nhiều “thua thiệt", tại FPT IS, các chị em đã dành ngày 11/11 hằng năm để tôn vinh phái mạnh.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span style="background-color:transparent;">Năm nay, sự kiện được FPT IS tổ chức sớm vào ngày 9/11 tại Tòa Nhà FPT Tân Thuận 3, TP HCM, cũng như tòa nhà Keangnam Hà Nội.</span></p> <p class="Normal"> <span>Từ sáng sớm, chị em hai miền đã tất bật chuẩn bị đồ ăn sáng cho các anh em.</span></p>

Phái nữ có ngày 8/3 và 20/10. Không để các anh chịu nhiều “thua thiệt", tại FPT IS, các chị em đã dành ngày 11/11 hằng năm để tôn vinh phái mạnh.

Năm nay, sự kiện được FPT IS tổ chức sớm vào ngày 9/11 tại Tòa Nhà FPT Tân Thuận 3, TP HCM, cũng như tòa nhà Keangnam Hà Nội.

Từ sáng sớm, chị em hai miền đã tất bật chuẩn bị đồ ăn sáng cho các anh em.

<p class="Normal"> Các anh em đã được dặn "nhớ dành bụng từ tối hôm trước" để thưởng thức món ăn đồng nghiệp nữ chuẩn bị.</p>

Các anh em đã được dặn "nhớ dành bụng từ tối hôm trước" để thưởng thức món ăn đồng nghiệp nữ chuẩn bị.

<p class="Normal"> Backdrop ngộ nghĩnh được thiết kế công phu với những biểu tượng đặc trưng cho "đấng mày râu".</p>

Backdrop ngộ nghĩnh được thiết kế công phu với những biểu tượng đặc trưng cho "đấng mày râu".

<p class="Normal"> Và “nhiếp ảnh gia” luôn sẵn sàng cho việc lưu lại những hình ảnh đẹp nhân “ngày đàn ông FPT IS".</p>

Và “nhiếp ảnh gia” luôn sẵn sàng cho việc lưu lại những hình ảnh đẹp nhân “ngày đàn ông FPT IS".

<p class="Normal"> Màn tặng quà được chị em hài hước đặt tên là “Nâng niu bàn chân FIS”...</p>

Màn tặng quà được chị em hài hước đặt tên là “Nâng niu bàn chân FIS”...

<p class="Normal"> ...bởi vì quà tặng “ấm chân" thế này cơ mà.</p>

...bởi vì quà tặng “ấm chân" thế này cơ mà.

<p class="Normal"> Tuy không biết có nhiều dịp để sử dụng không, các anh vẫn tỏ ra thích thú với quà tặng của chị em. </p>

Tuy không biết có nhiều dịp để sử dụng không, các anh vẫn tỏ ra thích thú với quà tặng của chị em. 

<p class="Normal"> Ban tổ chức đầu tư hẳn các tiết mục “sexy dance" khuấy động không khí dành tặng nam đồng nghiệp.</p>

Ban tổ chức đầu tư hẳn các tiết mục “sexy dance" khuấy động không khí dành tặng nam đồng nghiệp.

<p class="Normal"> Cả nhà cổ vũ nhiệt tình cho các dancers biểu diễn.</p>

Cả nhà cổ vũ nhiệt tình cho các dancers biểu diễn.

<p class="Normal"> Anh Phạm Ngọc Hải, FPT IS GMC, bày tỏ: "3 năm liền tôi đi onsite nên không tham gia Men's Day. Năm nay là năm đầu tiên tham gia tại công ty, tiết mục nhảy chào mừng của các dancers rất tuyệt vời. Tôi cảm thấy rất vui với sự chuẩn bị của chị em".</p>

Anh Phạm Ngọc Hải, FPT IS GMC, bày tỏ: "3 năm liền tôi đi onsite nên không tham gia Men's Day. Năm nay là năm đầu tiên tham gia tại công ty, tiết mục nhảy chào mừng của các dancers rất tuyệt vời. Tôi cảm thấy rất vui với sự chuẩn bị của chị em".

<p> Tiếp tục không khí tưng bừng từ cuối tuần trước, hôm nay (ngày 12/11), FPT IS SRV HCM (trụ sở ở 261 – 263 Phan Xích Long, TP HCM) tổ chức mừng “Ngày hội đàn ông” với quy mô không kém phần hoành tráng. Đây là một trong các đơn vị nhà Hệ thống sắp chuyển về Tân Thuận 3.</p> <p class="Normal"> Đấng “mày râu” được dành trọn 1 ngày “lên mây” với nhiều hoạt động: sáng cà phê, trưa buffet với các món do chị em đích thân vào bếp chuẩn bị, xế cháo lòng và chè đậu xanh, chiều tặng quà và biểu diễn văn nghệ chào mừng.</p> <p class="Normal"> Phái mạnh tỏ ra rất cảm động trước tấm lòng của chị em. Anh Vương Đình Siêu (bìa trái, FPT IS SRV HCM) bày tỏ: “Bước tới văn phòng đã nghe các em í ới, nhộn nhịp. Say mồi quá, cảm ơn 16 nữ đồng nghiệp đã phục vụ nguyên binh đoàn”.</p>

Tiếp tục không khí tưng bừng từ cuối tuần trước, hôm nay (ngày 12/11), FPT IS SRV HCM (trụ sở ở 261 – 263 Phan Xích Long, TP HCM) tổ chức mừng “Ngày hội đàn ông” với quy mô không kém phần hoành tráng. Đây là một trong các đơn vị nhà Hệ thống sắp chuyển về Tân Thuận 3.

Đấng “mày râu” được dành trọn 1 ngày “lên mây” với nhiều hoạt động: sáng cà phê, trưa buffet với các món do chị em đích thân vào bếp chuẩn bị, xế cháo lòng và chè đậu xanh, chiều tặng quà và biểu diễn văn nghệ chào mừng.

Phái mạnh tỏ ra rất cảm động trước tấm lòng của chị em. Anh Vương Đình Siêu (bìa trái, FPT IS SRV HCM) bày tỏ: “Bước tới văn phòng đã nghe các em í ới, nhộn nhịp. Say mồi quá, cảm ơn 16 nữ đồng nghiệp đã phục vụ nguyên binh đoàn”.

<p class="Normal"> Chị Nguyễn Thị Thuỳ Hương, FPT IS SRV HCM, chia sẻ: “Chị em đã lên ý tưởng trước một tuần rồi mua sắm chuẩn bị nấu sẵn những món ăn nhanh trong cuối tuần. Những món chính thì được làm ngay trong ngày”. Tuy chỉ có 16 “bóng hồng” chuẩn bị cho những hơn 100 “mày râu”, các chị em không cảm thấy vất vả, mà thấy rất vui khi chung tay làm cho các anh em, chị Hương khẳng định.</p> <p class="Normal"> Phái nữ nhà FPT IS hy vọng lòng nhiệt tình và sự chu đáo từ các chị em sẽ góp phần cho các anh thêm vững vàng và giúp công ty ngày càng phát triển lớn mạnh.</p>

Chị Nguyễn Thị Thuỳ Hương, FPT IS SRV HCM, chia sẻ: “Chị em đã lên ý tưởng trước một tuần rồi mua sắm chuẩn bị nấu sẵn những món ăn nhanh trong cuối tuần. Những món chính thì được làm ngay trong ngày”. Tuy chỉ có 16 “bóng hồng” chuẩn bị cho những hơn 100 “mày râu”, các chị em không cảm thấy vất vả, mà thấy rất vui khi chung tay làm cho các anh em, chị Hương khẳng định.

Phái nữ nhà FPT IS hy vọng lòng nhiệt tình và sự chu đáo từ các chị em sẽ góp phần cho các anh thêm vững vàng và giúp công ty ngày càng phát triển lớn mạnh.

Thanh Trang - Hà An

Ý kiến

()