Chúng ta

Truyền hình FPT ra mắt số đầu tiên của ‘Nấu gì hôm nay’

Thứ hai, 6/4/2020 | 17:49 GMT+7

Hôm nay (ngày 6/4), số đầu tiên của chương trình ẩm thực ‘Nấu gì hôm nay’ của Truyền hình FPT chính thức phát sóng với các công thức nấu ăn đơn giản, ngon miệng, mới lạ, xoá tan nỗi lo ăn gì của các bà nội trợ.

Chương trình ‘Nấu gì hôm nay’ chính thức lên sóng 21h hàng ngày trên Truyền hình FPT với đầu bếp chính là anh Nguyễn Thường Quân, Chủ tịch Hội đầu bếp Việt Nam (VICA). Tại đây, bếp trưởng Thường Quân sẽ hướng dẫn các nhà nội trợ lên thực đơn bữa cơm gia đình với những món đơn giản, đặc trưng của 3 miền nhưng vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng, thú vị.

Là người ưa cái đẹp và sự gần gũi nên các món ăn do bếp trưởng hướng dẫn đề cao tính quen thuộc, đơn giản, phù hợp khôn gian gia đình. Anh Quân sẽ hướng dẫn người xem cách xử lý nhanh nguyên liệu, mẹo nấu ngon, trình bày bắt mắt ngon miệng. Điều đặc biệt, các nhà nội trợ có thể sử dụng các nguyên liệu hoặc làm theo trên chính không gian bếp tại gia.

640-na-u-gi-ho-m-nay-1-8473-1586160725.p

Chương trình phát sóng 21h hàng ngày trên Truyền hình FPT, ứng dụng di động Foxy. Ảnh: Truyền hình FPT

Mỗi số của chương trình kéo dài 15 phút, được phát sóng trên Truyền hình FPT, ứng dụng di động Foxy và livestream trên Fanpage Truyền hình FPT. Đây là chương trình đầu tiên đơn vị phát sóng liên tục mỗi ngày. Quyết định sản xuất chương trình chị Tô Nam Phương - GĐ Truyền hình FPT nhận định, khi thực hiện giãn cách toàn xã hội, người người ở nhà thì chương tình giải trí về bữa cơm gia đình theo hình thức mới lạ, gần gữi như Nấu gì hôm nay là cần thiết. “Qua đây, đơn vị sản xuất mong muốn hỗ trợ những nhà nội trợ trong thời gian sắp tới”. Đây là một trong những hoạt động tiêu biểu trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trong mùa Covid.

Với tinh thần vừa xem vừa có thưởng, Truyền hình FPT đưa ra chương trình thú vị đi kèm Nấu gì hôm nay. Khán giả nấu một món ăn theo hướng dẫn của người bếp trưởng Thường Quân, có thể kết hợp nhiều món khác để hoàn thiện 1 bữa cơm. Người chơi chụp hình và chia sẻ hình ảnh tại mục bình luận dưới post món ăn chủ đề theo ngày của Truyền hình FPT, đồng thời tag 3 người bạn của mình. Sau đó, người tham gia like, share bài viết với hashtag #NauGiHomNay #TruyenhinhFPT #Foxy. Người giành giải Nhất là người nhận được nhiều lượt tương tác và đánh giá từ Ban tổ chức.

Phần thưởng người đạt giải là 1.000.000 đồng và 1 năm sử dụng ứng dụng Foxy miễn phí. Chi tiết thử thách, khán giả tham khảo trên Fanpage Truyền hình FPT tại www.facebook.com/truyenhinhfpt.

Bên cạnh chương trình về ẩm thực, ngày 30/3, đơn vị nâng cấp Firmware (chương trình điều khiển thiết bị) - bổ sung giáo trình học tập trực tuyến trên Truyền hình FPT. Theo đó, chương trình bắt đầu sử dụng từ ngày 31/3. Thông qua Truyền hình FPT, học sinh từ lớp 1-12 có thể truy cập ứng dụng bất cứ thời gian trong ngày, tuần. Lịch học online sẽ do học sinh chủ động, không cần chờ thời gian học như bình thường. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cho phép người dùng phát lại video.

Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình đa phương tiện do FPT Telecom cung cấp. Đây là dịch vụ tiên phong trong sử dụng công nghệ IPTV tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những tiện ích giải trí đa dạng, mang tính tương tác cao. Khách hàng có thể trải nghiệm hơn 180 kênh trong nước và quốc tế với chất lượng hình ảnh, âm thanh đánh giá cao. Hiện dịch vụ của Truyền hình FPT được chia làm Gói kênh Cơ bản và Gói kênh Mở rộng.

Gói Cơ bản của Truyền hình FPT gồm 150 kênh (trong đó có hơn 30 kênh HD), đa dạng về nhóm kênh như VTV, HTV, VTC, kênh tổng hợp, giải trí, hoạt hình, âm nhạc, thể thao, phim truyện… Bên cạnh đó, là kho nội dung phong phú, phim truyện đặc sắc, xem bóng đá bản quyền Ngoại hạng Anh, các chương trình giải trí, chương trình tương tác, nội dung thiếu nhi đa dạng.

Hà Trần

Ý kiến

()