Chúng ta

Truyền hình FPT đồng hành dự án truyền thông chống Covid-19

Thứ bảy, 4/4/2020 | 08:29 GMT+7

'Việt Nam ơi - Niềm tin nơi một Việt Nam sáng ngời' là dự án kêu gọi mọi người chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 với nhiều hoạt động truyền thông như: ấn phẩm âm nhạc, các thông điệp tích cực trên báo chí, mạng xã hội.

Dự án được xây dựng và phát triển trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp trên toàn thế giới. Chính phủ Việt Nam đã có những hành động ứng phó kiên quyết như đóng cửa trường học, cách ly xã hội … để ngăn dịch bệnh không phát triển. Tuy nhiên, trong cuộc chiến với “giặc Covid”, chỉ có hành động của Chính phủ là không đủ, muốn ngăn dịch cần phải có sự đồng lòng của toàn bộ người dân Việt.

Vì vậy, một dự án cộng đồng kêu gọi tinh thần đoàn kết, lòng tự hào dân tộc của tất cả mọi người như “Việt Nam ơi - Niềm tin nơi một Việt Nam sáng ngời” là hoạt động thiết thực chống dịch Covid-19. Với mục tiêu luôn hướng về trách nhiệm xã hội, Truyền hình FPT đã quyết định là đối tác tài trợ truyền thông để dự án phát triển ngày càng lớn mạnh, càng nhiều người nhận được những thông điệp tích cực trong thời gian dịch bệnh hoành hành như hiện nay.

Capture-PNG-6626-1585925927.png

Truyền hình FPT đồng hành dự án "Việt Nam ơi - Đánh bay Covid".

Một trong những hoạt động truyền thông chính của dự án là bài hát “Việt Nam ơi - Đánh bay Covid” do nhạc sĩ Minh Beta viết lại lời dựa trên bài hát “Việt Nam ơi” của ông. Nhạc sĩ chia sẻ: “Tôi hi vọng bài hát sẽ một lần nữa gợi lên lòng yêu dân tộc, đem đến niềm tin, ý thức đoàn kết, tinh thần sống tích cực và lan tỏa yêu thương. Bài hát ca ngợi cái đẹp của tình người trong giông bão, tri ân những sự nỗ lực, đóng góp, hy sinh của từng cá nhân trong cơn đại dịch lịch sử”.

Bên cạnh việc đưa ra ấn phẩm âm nhạc, dự án cũng đẩy mạnh những thông điệp tích cực như: “Cuộc chiến không ai bị bỏ lại ở phía sau”; “Tri ân những nỗ lực của từng cá nhân trong cuộc chiến”; “Kêu gọi sự đoàn kết của cộng đồng”…

Với phương châm “đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt”, Truyền hình FPT còn đưa ra nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong thời gian hạn chế ra ngoài: Tặng gói kênh Cơ bản thêm 16 kênh truyền hình quốc tế đặc sắc, trong đó có 7 kênh chuẩn HD (Fox, Red by HBO, Blue Ant Entertainment, Blue Ant Extreme…); Tặng thêm mỗi tuần 1 bộ phim chiếu rạp có phí với nội dung hấp dẫn, được đề cử phim đáng xem nhất;  Bổ sung tiện ích “Xem lại” cho một số kênh truyền hình có chương trình “Dạy học online” cho các em học sinh đang nghỉ học ở nhà; Ra mắt ứng dụng “Học tập” với kho bài giảng phong phú, đa dạng giúp các em học sinh ôn tập và bổ sung kiến thức tại nhà mà không bị ràng buộc vào khung giờ phát sóng cụ thể.

>> Sinh viên ĐH FPT xây dựng ‘Quỹ ủng hộ’ chống Covid-19

Trân Trân

Ý kiến

()