Chúng ta

‘Trường Hy vọng là dấu ấn truyền cảm hứng của FPT 35 năm’

Chủ nhật, 28/1/2024 | 12:03 GMT+7

Chiều 27/1, đại diện Tập đoàn FPT đã trao Dấu ấn FPT 35 năm tiêu biểu cho Trường Hy vọng - ngôi trường nuôi dạy những em nhỏ không may mất cha, mẹ trong đại dịch Covid.

Chia sẻ tại buổi lễ, anh Đỗ Cao Bảo - Uỷ viên HĐQT Tập đoàn FPT - cho hay nhân kỷ niệm 35 năm thành lập, FPT đề ra các dấu ấn trong toàn Tập đoàn. Trong đó, Trường Hy vọng là 1 trong 8 dấu ấn tiêu biểu của FPT nhân dịp 35 năm.

Người FPT đã cùng nhau tạo ra dấu ấn, là một câu chuyện truyền cảm hứng cho FPT và cộng đồng. “Hope School có những bạn nhỏ đạt thành tích xuất sắc, đạt những giải thưởng cao trong cuộc thi về robot, lập trình… Có những bạn nhỏ đã đi thi hùng biện toàn quốc, từ mái trường Hope, các con đã tự tin bước ra thế giới. Đó là niềm vui của các cô chú FPT khi thấy các con ngày một trưởng thành”, anh Bảo nói.

-4111-1706414963.jpg

Anh Đỗ Cao Bảo - Uỷ viên HĐQT Tập đoàn FPT - chia sẻ niềm vui với các bạn nhỏ Hope School.

Tại đây, anh Đỗ Cao Bảo cũng gửi gắm, cô chú nhà FPT luôn mong các con có cuộc sống tốt hơn, trở thành công dân có ích. Nhưng cũng đổi lại, chính các bạn nhỏ trường Hope đã mang lại hạnh phúc cho cô chú FPT. “Dấu ấn Trường Hy vọng là dấu ấn đặc biệt nhất của FPT. Dấu ấn Hope School là dấu ấn vượt ra khỏi phạm vi kinh doanh, sản xuất, để truyền cảm hứng tích cực đến người FPT, đến cộng đồng xã hội”.

Anh gửi lời cám ơn đến thầy cô nhà trường, các bạn nhỏ đã luôn nỗ lực, vươn lên và trưởng thành cùng Tập đoàn FPT. Nhân dịp năm mới, anh cũng gửi lời chúc Tết đến các em nhỏ và gia đình với một năm 2024 khởi sắc rực rỡ.

Thay mặt toàn trường nhận Dấu ấn FPT 35 năm, anh Hoàng Quốc Quyền - Giám đốc Dự án Trường Hy vọng - bày tỏ niềm hạnh phúc khi ngôi trường đã góp thêm một điều tử tế, cùng hơn 70.000 người FPT lan toả yêu thương đến cộng đồng qua dự án Hy vọng.

-9544-1706414964.jpg

Anh Đỗ Cao Bảo, chị Trương Thị Thanh Thanh (Chủ tịch Quỹ Hy vọng) trao Dấu ấn FPT 35 năm đến đại diện Trường Hy vọng.

“Thầy trò Trường Hy vọng sẽ cố gắng với lý tưởng của FPT, với dấu ấn mà người FPT đã trao tặng. Hope School sẽ giữ gìn dấu ấn FPT 35 năm bằng sự tử tế, bằng tình yêu thương. Với con đường mà FPT đang đi, thầy trò trường Hope sẽ nỗ lực hơn mỗi ngày để góp thêm vào hành trình ấy của Tập đoàn”, anh Quyền bày tỏ.

Cùng lễ Trao Dấu ấn FPT 35 năm, người FPT còn tổ chức chuỗi chương trình Tết Hy vọng với hoạt động gói bánh chưng, cuốn nem… cho học sinh Trường Hy vọng. Các cán bộ đến từ lớp miniMBA còn trao tặng những phần quà như sách, gấu bông và lì xì năm mới cho các em nhỏ. Tết Hy vọng khép lại trong không khí đầm ấm của bữa tiệc tất niên, rộn tiếng cười với đêm diễn văn nghệ và rạng rỡ với màn pháo hoa năm mới ngay tại sân trường.

Chương trình thi đua “Dấu ấn FPT 35 năm” do Ban Thi đua - Khen thưởng FPT 35 năm phát động nhằm hướng đến dấu mốc đặc biệt - Đại lễ sinh nhật FPT tròn 35 tuổi. Nội dung liên quan chủ yếu tới hoạt động sản xuất kinh doanh, sản phẩm dịch vụ cũng như con người và văn hoá FPT.

Ngọc Huy

Ý kiến

()