Chúng ta

Đi Hội làng rinh vàng

Thứ sáu, 26/1/2024 | 16:42 GMT+7

Bên cạnh những phần quà giá trị, người FPT dự Hội làng 2024 và check-in đầy đủ sẽ có cơ hội tham gia loạt quay số may mắn xuyên suốt chương trình và trúng thưởng một chỉ vàng 9999.

Sự kiện Hội làng 2024 với chủ đề “Tết ở làng F” sẽ diễn ra lúc 8h30, ngày 2/2 (tức 23 tháng Chạp) tại sân FPT Tower. Đi trẩy hội, người FPT có cơ hội cùng nhau tham gia nhiều trải nghiệm văn hóa độc đáo.

Toàn bộ chương trình gồm phần Lễ và Hội cũng được livestream trên nhóm workplace FPT Chungta News và chungta.vn để người FPT toàn cầu cùng chia sẻ không khí lễ hội đặc trưng của Tập đoàn.

Người FPT đến dự sự kiện và check-in đầy đủ sẽ có cơ hội tham gia loạt quay số may mắn xuyên suốt chương trình và trúng thưởng những phần quà giá trị gồm: bình thủy điện Caso, nồi lẩu nướng đa năng Kalite, robot hút bụi 3.14 kg Kyvol D7, máy lọc không khí Xiaomi, nồi chiên không dầu Unie và đặc biệt, một chỉ vàng 9999.

-1860-1706261213.png
 

Hội làng là dịp duy nhất trong năm người FPT có cơ hội cùng nhau tham gia những trải nghiệm văn hóa độc đáo. Năm nay, "dân làng FPT" sẽ lần đầu tiên tham dự Lễ tế đất trời cùng lãnh đạo Tập đoàn và CTTV; tham gia đoàn rước Trạng; đắm chìm trong không khí năm mới toàn cầu với loạt gian hàng mang đặc trưng văn hoá nhiều quốc gia, đến từ các CTTV; chung tay trao thư viện điện tử cho các em nhỏ ở vùng khó khăn; trở về tuổi thơ với loạt trò chơi dân gian; thưởng thức chùm tiết mục nghệ thuật đậm sắc xuân; sắm Tết và trải nghiệm đa dạng ẩm thực; quây quần bên mâm "cỗ làng".

Hồng Hà

Ý kiến

()