Chúng ta

'FPT Software Nha Trang có đủ yếu tố và sinh khí để phát triển mạnh mẽ'

Thứ sáu, 26/1/2024 | 16:08 GMT+7

Chia sẻ tại buổi khai trương văn phòng FPT Software Nha Trang, chị Chu Thanh Hà, Chủ tịch công ty bày tỏ: “Hiếm chi nhánh nào khai trương lại có mặt đông đủ những nhân tài tinh túy nhất của FPT Software về tham dự như Phần mềm Nha Trang. Tiềm năng của chi nhánh sẽ giúp công ty phát triển lớn mạnh và nhanh chóng”

Sự kiện được tổ chức nhân dịp toàn thể lãnh đạo và quản lý FPT Software đang có mặt tại TP Nha Trang để tham dự chương trình FSOFT Kick-off 2024.

Chị Chu Thanh Hà cho biết, FPT đã hiện diện ở Nha Trang vào khoảng 13 năm trước với FPT Telecom Khánh Hòa. Cách đây 8 năm, FPT Retail cũng đặt chân tới đây và hiện tại có khoảng 15 cửa hàng FPT Shop, 26 cửa hàng FPT Long Châu. Năm ngoái, FPT Polytecnic tiếp tục khai phá mảnh đất này. Những con số trên khẳng định thành phố Nha Trang là khu vực rất tiềm năng.

-8030-1706169772.jpg

Lãnh đạo FPT Software cắt băng khai trương văn phòng Nha Trang.

“Các yếu tố tâm linh và may mắn cho sự thành công của nhà F thì chi nhánh FPT Software Nha Trang đều có đủ. Thành lập vào ngày 13/11, có 13 thành viên, nằm ở tầng 6 giống như FPT Software từ ngày đầu và bây giờ FPT Software đã trở thành công ty 'tỷ đô’. Xin chúc chi nhánh Nha Trang sẽ phát triển mạnh mẽ, nhận được sự hỗ trợ, kề vai sát cánh của cả FPT”, chị Hà nói.

Việc mở chi nhánh mới tại Nha Trang vào tháng 11/2023 là kế hoạch quan trọng thể hiện sự đồng hành của FPT nói chung và FPT Software nói riêng trong việc góp phần thực hiện hóa mục tiêu xây dựng Khu đô thị giáo dục, phát triển công nghệ, sản xuất phần mềm tại Khánh Hòa, từ đó tạo ra hình ảnh công nghệ hiện đại cho thành phố.

-3370-1706169772.jpg

Tập thể CBNV Phần mềm FPT Nha Trang chụp ảnh lưu niệm tại lễ khai trương.

Chia sẻ tại buổi lễ về lý do thành lập chi nhánh, CEO nhà Phần mềm Phạm Minh Tuấn cho biết, khi được chính quyền tỉnh Khánh Hòa tạo điều kiện để FPT phát triển một khu công nghệ và giáo dục thì FPT Software đã quyết định sớm mở văn phòng mới tại đây. “Tất cả lãnh đạo FPT Software khắp năm châu quy tụ về đây đều cảm thấy thành phố này tuyệt vời như thế nào, rất phù hợp với công việc liên quan tới trí tuệ và tôi tin khách hàng tới đây sẽ rất thích”.

Với tổng diện tích mặt sàn 1.000 m2, văn phòng mới của chi nhánh Nha Trang sẽ phục vụ khoảng 100 nhân sự trong giai đoạn đầu, bao gồm tất cả các công năng cần thiết cho hoạt động vận hành như phòng họp, pantry, phone booth...

Chi nhánh mới tại Nha Trang hứa hẹn tạo ra môi trường làm việc hấp dẫn không chỉ cho người dân địa phương, những người con xa xứ mà còn cả cho những CBNV FPT yêu mến không khí của thành phố ven biển này. Trong thời gian tới, Phần mềm FPT sẽ khởi công campus nằm trong Khu đô thị Công nghệ - Giáo dục FPT tại xã Phước Đồng và xã Vĩnh Thái, tỉnh Khánh Hòa.

Cucumber

Ý kiến

()