Chúng ta

Toàn cảnh Tôn vinh cán bộ công nghệ FPT 2019

Chủ nhật, 24/11/2019 | 21:00 GMT+7

Bữa tiệc vinh danh cán bộ công nghệ cấp tập đoàn diễn ra tối 21/11 trong không gian ấm cúng, bầu không khí trẻ trung cùng nhiều cảm xúc đáng nhớ.

Sự kiện diễn ra tối ngày 21/11 tại nhà hàng Smack Dab, khách sạn JW Marriott, Hà Nội, với gần 200 khách tham gia. Năm 2019, Tập đoàn FPT vinh danh 34 cán bộ công nghệ xếp hạng mới cùng 2 cán bộ được nâng hạng. FPT tổ chức xếp hạng cán bộ công nghệ từ năm 2013. Sau 6 năm, FPT đã có 223 cán bộ công nghệ cấp Tập đoàn được tôn vinh.

Chương trình được tổ chức ngay sau khi diễn ra Diễn đàn Công nghệ - FPT TechDay 2019. Tại sự kiện, lãnh đạo sẽ chia sẻ định hướng công nghệ tập đoàn và vai trò cụ thể của các cán bộ công nghệ trong chặng đường phát triển của FPT. Đây cũng là cơ hội dành cho chính cán bộ công nghệ để chia sẻ những suy nghĩ, tâm tư nguyện vọng của mình. Từ đó, ban lãnh đạo có thể có những chính sách hỗ trợ mạnh mẽ để cán bộ công nghệ có thể cống hiến hết khả năng của mình.

FPT Tech Experts là hoạt động thường niên được tổ chức từ năm 2013. Danh hiệu này là sự ghi nhận của tập đoàn dành cho những đóng góp to lớn của các chuyên gia công nghệ đối với sự phát triển chung của FPT, nâng tầm công nghệ của FPT và Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới. Bên cạnh đó, việc xếp hạng cán bộ công nghệ còn mang đến những quyền lợi và điều kiện làm việc, phát triển tương xứng tốt nhất cho những chuyên gia công nghệ. Hiện có 5 chức danh CBCN, gồm: Quản lý sản phẩm, Kiến trúc sư hệ thống, Chuyên gia công nghệ, Tư vấn nghiệp vụ, Tư vấn kỹ thuật.

Quốc Phú

Video: Đức Anh

Ý kiến

()