Chúng ta

TienPhongBank giành chiến thắng trong Gameshow Hành khách cuối cùng

Chủ nhật, 21/6/2009 | 13:00 GMT+7

Ngày 22/6/2009 tại trường quay A2 Triển lãm Giảng Võ các thành viên TienPhongBank đã tham gia đội chơi Hành khách cuối cùng và giành chiến thắng nhất toàn đoàn.



Ảnh: Đội TienPhongBank trong màu áo xanh lá với các thành viên rất trẻ

Với tinh thần đồng đội tuyệt vời, gồm đội chơi với các thành viên trẻ trung tài năng và nhiệt huyết, sở hữu một đội cổ vũ hết mình và sôi động trong tiếng vỗ tay, hò reo và tiếng hát một cách đồng đều đã tiếp lửa cho các thành viên TienPhongBank tự tin về đích.

Kết quả trong phần chơi cuối cùng là toàn đội đã được lên xe, để giành chiếc chìa khóa vàng.

Kết thúc cuộc chơi, TienPhongBank đã để lại ấn tượng trong lòng nhiều bạn trẻ và nhà đài, một bạn gái của đội bạn cho biết: “Các bạn thật sự rất tuyệt vời. Các bạn đã chơi rất đẹp, rất ấn tượng”.

Một thành viên trong đội trợ lý trường quay cũng ấn tượng và thốt lên “Nhìn các anh chị thế này, em muốn apply vào TienPhongBank quá!”

Chiến thắng đã giúp bùng lên trong các thành viên ngọn lửa nhiệt tình và gắn bó, toàn đội cùng hát vang bài ca chiến thắng.

Được biết phần thưởng cho giải nhất trị giá 15 triệu đồng cùng các phần quà tặng tôn vinh. Đội trưởng Dương Văn Cường cho biết: “Các bạn sẽ dành một phần chiến thắng để ủng hộ cho quỹ từ thiện tặng các em bé mồ côi của quỹ Hear in Hand TienPhongBank”.

TrinhTT

Ý kiến

()