Chúng ta

Thăm trường mầm non đạt chuẩn quốc gia ở Hòa Lạc

Thứ năm, 22/8/2013 | 10:54 GMT+7

Khi chuyển đến nơi làm việc mới ở Hòa Lạc, CBNV FPT Software có thêm sự lựa chọn về trường mầm non đạt chuẩn quốc gia cho con em ở đây.
> Khám phá những ngôi chùa đẹp quanh F-Ville / Tham quan Trạm y tế tại Hòa Lạc

Ngày 13/9 tới, dự kiến khoảng 150 CBNV FPT Software sẽ chuyển đến nơi làm việc mới tại tòa nhà F-Ville, Khu công nghệ cao Hòa Lạc. Tòa nhà F-Ville có 3 tầng, đang dần hoàn thiện tầng 3. Khu nhà ăn đã hoàn thành 2/3 khung mẫu. Cơ sở vật chất rất tiện nghi để phục vụ công việc cho các CBVN.

Xung quanh nơi làm việc mới, có nhiều dịch vụ tiện ích cho CBNV như: Trạm y tế xã, các ngôi chùa xung quanh cũng như trường mầm non Tân Xã đạt chuẩn quốc gia.

Hình ảnh ngôi trường mầm non gần tòa nhà F-Ville:

Trường Mầm non Tân Xã, cách F-ville 1km về hướng Tây Nam

Trường Mầm non Tân Xã cách F-Ville khoảng 1 km về hướng Tây Nam.

trường mầm non Tân Xã là 1 trường mẫu giáo đạt chuẩn quốc gia từ năm 2010 với cơ ngơi khang trang tốt nhất Huyện Thạch Thất.

Đây là trường mẫu giáo đạt chuẩn quốc gia năm 2010 với cơ ngơi khang trang và cơ sở vật chất tốt nhất huyện Thạch Thất.

Trường được xây dựng khá rộng rãi gồm 2 dãy nhà cao tầng và khu vui chơi trước mặt.

Trường được xây dựng khá rộng rãi, gồm hai dãy nhà cao tầng và khu vui chơi trước mặt.

Với 12 phòng học cộng với việc được trang bị lắp đặt điều hòa, trường có đủ tiêu chuẩn và điều kiện để chăm sóc cho các bé một cách tốt nhất.

Với 12 phòng được trang bị lắp đặt điều hòa, trường có đủ tiêu chuẩn và điều kiện để chăm sóc cho các bé một cách tốt nhất.

Tại đây, các cháu từ 24 tháng tuổi đến 5 tuổi có thể xin nhập học, phòng học đông nhất là 35 cháu/ lớp, phòng học trung bình 25 cháu/lớp, các cháu đến học được sắp xếp lớp theo các độ tuổi khác nhau

Tại đây, các cháu từ 24 tháng tuổi đến 5 tuổi có thể nhập học. Phòng học đông nhất là 35 cháu một lớp, phòng học trung bình 25 cháu. Các cháu đến học được sắp xếp lớp theo độ tuổi.

Ngôi trường với sân chơi rộng rãi, thoáng mát cùng với rất nhiều thiết bị dạy học đáp ứng được đầy đủ nhu cầu phát triển toàn diện của trẻ nhỏ

Ngôi trường với sân chơi rộng rãi, thoáng mát cùng rất nhiều thiết bị dạy học hiện đại đáp ứng được nhu cầu phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

a

Khu vui chơi của các bé.

Thủ tục xin học cũng rất đơn giản, chỉ cần bố mẹ chuẩn bị 3 giấy tờ: “Đơn xin học, Giấy tạm trú Tân xã hoặc photo sổ hộ khẩu, giấy khai sinh” là con em mình có thể nhập học.

Sân chơi sạch sẽ, thoáng mát cùng với không gian thiên nhiên tươi xanh, trong lành.

a

Thủ tục xin học đơn giản, bố mẹ chỉ cần chuẩn bị 3 loại giấy tờ: Đơn xin học, giấy tạm trú Tân xã hoặc photo sổ hộ khẩu, giấy khai sinh.

a

Các thiết bị học tập hiện đại để bé dễ thích nghi hơn và có hứng thú khi học tập.

a

Các bé trong một giờ học.

học phí tại trường Mầm non Tân xã cũng rất hợp lý:

Học phí tại trường Mầm non Tân xã khá hợp lý: Học bán trú - 170.000 đồng mỗi tháng (13.000 đồng một ngày) từ thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần.

Khuôn viên hành lang của trường rất sạch sẽ khiến cho ai gửi con tại trường cũng rất hài lòng

Khuôn viên hành lang của trường rất sạch.

Bảng thông báo tài chính cũng như khẩu phần ăn hàng ngày của các bé, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng giúp các bé phát triển đồng đều.

Bảng thông báo tài chính cũng như khẩu phần ăn hằng ngày của các bé, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng để các bé phát triển đồng đều.

Bảng chỉ dẫn cách nuôi dậy trẻ giúp cho các bậc phụ huynh nuôi con một cách tốt hơn

Bảng chỉ dẫn cách nuôi dạy trẻ giúp cho các bậc phụ huynh nuôi con tốt hơn.

Góc trưng bày các hoạt động của trường Mầm non Tân Xã

Góc trưng bày các hoạt động của trường.

Hoạt động một ngày của bé được thể hiện trên hình vẽ rất ấn tượng

Hoạt động một ngày của bé được thể hiện trên hình vẽ rất ấn tượng.

Các bạn có nhu cầu gửi con em hoặc cần tư vấn về trường lớp và thủ tục có thể gọi hỏi Cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Năm (hiệu trưởng trường mầm non Tân Xã) STĐ: 0976460229.

Các CBNV FPT Software có nhu cầu gửi con em hoặc cần tư vấn về trường lớp và thủ tục có thể gọi liên hệ cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Năm theo số điện thoại 0976460229. E-mail: mntanxa-thth@hanoiedu.vn.

Nguyễn Nhàn
Ảnh: Ngọc Hải - Thanh Đức - Anh Tuấn

Ý kiến

()