Chúng ta

Tặng Sao Chiến công cho dự án C99 Program và bestsales Synnex FPT

Thứ hai, 6/7/2020 | 14:57 GMT+7

Đánh giá cao những nỗ lực của các chiến binh thời "Bình thường mới", FPT đã trao tặng Sao Chiến công hạng Nhất và hạng Nhì lần lượt cho nhóm dự án C99 Program (FPT Software) với MoU trị giá 100 triệu USD và nữ Giám đốc nhà Phân phối với hợp đồng Dell hơn 5 triệu USD.

Sáng nay (ngày 6/7), Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã trao tặng Sao Chiến công hạng Nhất cùng mức thưởng 40 triệu đồng cho nhóm dự án C99 Program (thuộc FPT Software) với thành tích ký thành công Biên bản ghi nhớ (MoU) giai đoạn 2020-2023 về phát triển, bảo trì ứng dụng và chuyển đổi số. Theo đó, MoU lần này đặt nền móng trở thành Vendor Consolidation (hợp nhất nhà cung cấp) với 100 triệu USD doanh số. Hiện tại, nhóm đã ký thành công 4 hợp đồng trị giá 15,5 triệu USD.

640-COX-8561-1594006294.png

Nhóm dự án C99 Program nhận khen thưởng từ Chủ tịch Trương Gia Bình. 

Giám đốc FPT Mỹ Đặng Trần Phương nhận định, đây là cơ hội đầu tư mới, có tiềm năng lớn trong việc đóng góp doanh thu cho FPT Software hàng năm. Sau rất nhiều cơ hội trên thị trường Mỹ, đối tác hiện là khách hàng lớn nhất hiện nay. Từ đó, hợp đồng lần này như nguồn kích thích để thay đổi năng lực công nghệ của FPT Software và mỗi cá nhân trong công ty.

Đánh giá cao tinh thần hăng say, sáng tạo lao động của nhóm, anh Trương Gia Bình nhận định, dự án này làm nức lòng mỗi cá nhân trong FPT, đặc biệt trong bối cảnh Covid-19. Anh Bình kỳ vọng nhóm dự án tiếp tục giữ vững tinh thần để triển khai nhiều hợp đồng mới, có giá trị trong thời gian tới.

640-KT-5118-1594006294.png

Chị Bình và nhóm đã góp phần đưa Synnex FPT trở thành nhà phân phối số 1 của Dell trên thị trường Việt Nam. 

Cũng trong sáng nay, Chủ tịch FPT cũng trao tặng Sao Chiến công hạng Nhì cùng 30 triệu đồng cho chị Nguyễn Thị Cẩm Bình - Trung tâm Kinh doanh giải pháp công nghệ thông tin (Synnex FPT) với thành tích ký và triển khai thành công hợp đồng sản phẩm thiết bị lữu trữ lớn nhất của Dell Technologies tại Việt Nam, trị giá hơn 5 triệu USD. Thành công này giúp Synnex FPT trở thành nhà phân phối số 1 của hãng trên thị trường Việt Nam.

Tính đến hết tháng 4 (quý I theo năm tài chính của Dell), Synnex FPT vươn lên dẫn đầu với gần 50% thị phần của Dell Technologies tại Việt Nam, cao gần gấp đôi so với nhà phân phối xếp liền sau. Bất chấp Covid-19, hợp đồng dự án trị giá gần 5 triệu USD sản phẩm thiết bị lưu trữ của chị Bình và nhóm vẫn được triển khai đúng tiến độ cho khách hàng ngay trong quý II. Đây cũng là hợp đồng giá trị lớn nhất từ trước đến nay của Dell tại Việt Nam.

Đón nhận Sao Chiến công từ Chủ tịch FPT, chị Bình chia sẻ, điều quan trọng nhất của thành công lần này là tinh thần bền bỉ theo đuổi dự án và kỹ thuật luôn đi song hành. Vai trò của kỹ thuật không chỉ dừng lại ở hỗ trợ gián tiếp mà tham gia đồng hành cùng nhóm kinh doanh. Với việc triển khai mới này sẽ thúc đẩy tiến độ chốt hợp đồng và sự tin tưởng từ khách hàng.

Đầu tháng 6, FPT ban hành quy định về chuẩn hóa Hệ thống tôn vinh khen thưởng toàn tập đoàn. Quy chuẩn mới được kỳ vọng khơi nguồn khí thế mới trong toàn nhà F, trong đó, tôn vinh khen thưởng góp phần tạo động lực để người lao động được động viên, ghi nhận kịp thời ngay khi có thành tích với công ty và không phân biệt cấp bậc, vị trí.

FPT có 5 hình thức khen thưởng, gồm: Sao (trước đây là HC) chỉ áp dụng ở cấp tập đoàn. Trong đó, Sao Mai dành cho cá nhân có đóng góp to lớn trong thời gian dài. Sao FPT dành cho đối tác, cá nhân ngoài FPT có đóng góp to lớn. Sao Chiến công với 3 hạng Nhất - Nhì - Ba trao tặng cho các cá nhân/tập thể có chiến công, thành tích đặc biệt trong sản xuất kinh doanh. Sao Công nghệ (hạng Nhất - Nhì - Ba) dành cho cá nhân/tập thể trong lĩnh vực công nghệ. Sao Lao động (hạng Nhất - Nhì - Ba) dành cho cá nhân/tập thể có đóng góp xuất sắc trong công tác quản trị. Và Sao Vẻ vang (hạng Nhất - Nhì - Ba) dành cho lĩnh vực văn hóa tinh thần FPT.

Danh hiệu áp dụng gồm: Tam khôi, Tam hậu, Top 100, FPT Under 35, Cán bộ Công nghệ FPT, Vì sự nghiệp FPT/CTTV, Cán bộ Văn hóa xuất sắc, Danh hiệu thi đua và Danh hiệu ngành dọc. Riêng Tam khôi (Trạng, Bảng nhãn, Thám hoa), FPT Under 35, Cán bộ công nghệ chỉ có ở cấp Tập đoàn. Các danh hiệu còn lại áp dụng cả ở cấp Tập đoàn và CTTV.

Bằng khen được áp dụng từ cấp tập đoàn, CTTV tới đơn vị thành viên cấp 2.

Hai hình thức còn lại là Biểu dươngThưởng nóng dành cho lãnh đạo và quản lý ở mọi cấp có thể áp dụng rộng rãi.

Hà Trần

Ý kiến

()