Chúng ta

Sendo tặng voucher giảm giá cho người FPT

Thứ tư, 26/8/2015 | 10:21 GMT+7

Từ ngày 26 đến 28/8, nhân viên FPT cài ứng dụng dành cho điện thoại trên Sendo sẽ nhận được voucher 50.000 đồng cho tất cả sản phẩm có mặt trên Sendo App. 

Chương trình dành cho tất cả CBNV FPT là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam. Cụ thể, người FPT cài đặt Sendo App bằng cách quét đoạn mã QR Code trên voucher hoặc vào App Store hay Google Play trên điện thoại, tìm kiếm với từ khóa Sendo để tải ứng dụng. Sau đó truy cập app, chọn mua một sản phẩm bất kỳ và nhập mã voucher để được giảm 50.000 đồng.

voucher-1381-1440506361.jpg

Voucher giảm giá được Sendo dành riêng cho người FPT. 

Trong đó, mỗi voucher chỉ được sử dụng duy nhất một lần với mỗi thiết bị. Voucher chỉ có giá trị khi mua hàng trên Sendo App. Số lượng voucher được Sendo tung ra cho người FPT là 1.000. Vì thế, chương trình sẽ tự động vô hiệu hóa các mã giảm giá nếu số lượng giao dịch cho phép đã hết. Mọi thông tin liên quan đến chương trình có thể liên hệ tổng đài 1900 6000 để được giải đáp.

Ngày 29/7, Sendo chính thức ra mắt ứng dụng mua sắm trên điện thoại. Với Sendo App, khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc xem và chọn lựa sản phẩm phù hợp với mình. App được kết nối trực tiếp với hệ thống vận chuyển của Sendo, cho phép khách hàng đặt và theo dõi đơn hàng trong suốt quá trình giao nhận từ shop đến tận tay người mua, cho dù ở bất cứ đâu.

Sendo App có tính năng tìm kiếm sản phẩm bằng giọng nói và QR code. Người dùng còn có thể chat trực tiếp với người bán để được tư vấn sản phẩm ngay lập tức. Trạng thái đơn hàng khi vận chuyển và giao nhận cũng được cập nhật chi tiết. Một điểm quan trọng là Sendo có khả năng bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của khách hàng khi là sàn thương mại điện tử duy nhất ở Việt Nam được cấp chứng chỉ bảo mật PCI DSS, chứng chỉ cao nhất về bảo mật thông tin.

Cài ứng dụng tại đây

>> Thương mại di động: Bước tiến mới của Sendo

Yến Nhi

Ý kiến

()