Chúng ta

Sen Đỏ tôn vinh cá nhân xuất sắc tại Hong Kong

Thứ tư, 22/2/2017 | 17:24 GMT+7

10 cá nhân xuất sắc của nhà Thương mại điện tử FPT sẽ được trải nghiệm chuyến đi mãn nhãn và có nguy cơ... nhẵn túi tại các thiên đường mua sắm Hong Kong, Quảng Châu, Thẩm Quyến. 

Các cá nhân xuất sắc 2016 sẽ lần đầu tiên trải nghiệm chuyến đi dài hơi với hàng chục điểm tham quan, diễn ra cả ở đại lục và thành phố cảng giàu có bậc nhất châu Á. Theo đó, chương trình sẽ kéo dài 6 ngày 5 đêm, dự kiến từ ngày 26 đến 31/3 tại các thành phố Hong Kong, Quảng Châu, Thẩm Quyến.

Danh sách cá nhân xuất sắc Sen Đỏ 2016

HONGKONG-DISNEYLAND-QUANG-CHAU-THAM-QUYE

Những địa điểm "vi diệu" mà người Sen Đỏ sẽ được ghé thăm trong chuyến đi dành riêng cho nhân viên xuất sắc của công ty. 

Các cá nhân xuất sắc của Sen Đỏ sẽ khởi hành từ TP HCM tới điểm đến đầu tiên là Hong Kong. Cả đoàn sẽ được vui chơi tại công viên giải trí Disneyland và tham quan nhiều địa điểm tâm linh, địa danh nổi tiếng ở cả ba thành phố. Ngoài ra, chuyến đi còn có nhiều điểm dừng chân tại các chợ truyền thống, trung tâm thương mại và cửa hàng tơ lụa ở bảo tàng. 

Dự kiến, thành phần tham gia gồm 11 người, trong đó có 10 cá nhân xuất sắc và anh Bùi Minh Long, PGĐ Trung tâm kỹ thuật Sen Đỏ, đại diện Ban lãnh đạo công ty. 

Anh Long chia sẻ: "Chuyến đi của nhà Sen Đỏ sẽ giảm tối đa phần lễ vì hoạt động tôn vinh đã diễn ra tại tiệc tổng kết cuối năm. Vì vậy, công ty muốn chú trọng vào việc xả hơi cho anh em sau một năm cống hiến hết mình". 

Sen Đỏ duy trì việc tặng thưởng cho cá nhân xuất sắc của đơn vị bằng các chuyến du lịch nước ngoài với tiêu chí địa điểm đi sẽ ngày một nâng cấp hơn. Trước kỳ tôn vinh này, công ty đã tổ chức các chương trình tại Thái Lan (2014) và Singapore - Malaysia (2015).

Việc tôn vinh các cá nhân xuất sắc được FPT thực hiện hằng năm cả ở cấp tập đoàn và đơn vị. Ngày 11/2, FPT Telecom tôn vinh 50 cá nhân xuất sắc năm 2016 tại Singapore, mỗi CBNV được mời thêm một người thân cùng tham dự. Ngày 17/3 tới đây, lễ vinh danh 100 cá nhân xuất sắc cấp tập đoàn (Top 100 FPT) được tổ chức tại Hàn Quốc. Chị Nguyễn Thị Yến Chi, Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự - QA Sen Đỏ, cá nhân xuất sắc cấp tập đoàn, sẽ tham dự chuyến đi này.

Ngọc Dung

Ý kiến

()