Chúng ta

OKR Leader talk 2021 - ‘Quản trị chiến lược hiệu quả bằng OKR: Thách thức và hành động'

Thứ ba, 26/1/2021 | 14:45 GMT+7

Sự kiện sẽ được tổ chức ngày 2/2 dành riêng cho các cấp quản lý (Ong chúa) tại FPT. Đây là cơ hội để đội ngũ lãnh đạo nòng cốt chia sẻ và tháo gỡ vướng mắc trong câu chuyện xây dựng chiến lược, quản trị hiệu quả bằng OKR.

Với chủ đề “Quản trị chiến lược hiệu quả bằng OKR: Thách thức và hành động”, OKR Leader talk 2021 mong muốn giúp đội ngũ lãnh đạo nòng cốt nhà F có cơ hội cùng nhau chia sẻ và đặt bút "vẽ" chuẩn xác trong hành trình xây dựng chiến lược, quản trị hiệu quả bằng OKR. Sự kiện lần đầu tiên được tổ chức sau thời gian 2 năm OKR triển khai toàn tập đoàn. 2 năm không phải thời gian quá dài nhưng đủ để CBNV nhà F, điển hình là cán bộ quản lý (CBQL) FPT ‘thấm’ được tầm quan trọng và nhiều thách thức từ phương pháp quản trị OKR.

640-v1-talk-show-4025-1611645590.png

Chương trình diễn ra 10h -11h30 ngày 2/2. 

Trước tình hình đó, lần đầu tiên CEO FPT Nguyễn Văn Khoa sẽ trực tiếp ngồi ‘ghế nóng’ cùng 2 diễn giả là anh Phạm Minh Tuấn - TGĐ FPT Software và chị Nguyễn Đỗ Quyên - GĐ Điều hành (COO) FPT Retail để chia sẻ trải nghiệm quản trị chiến lược bằng OKR. FPT Software và FPT Retail là 2 đơn vị tiêu biểu trong tập đoàn trong việc triển khai và quản trị theo phương pháp OKR.

Trong khuôn khổ chương trình, lãnh đạo nhà F cũng sẽ kể câu chuyện thoát khỏi mơ hồ giữa hai thế cực KPI và OKR với kim chỉ nam xuất phát từ việc thay đổi tư duy, cách làm. Bên cạnh đó, nội dung mà các Ong chúa không nên bỏ lỡ là các câu chuyện ‘người thật, việc thật’ về quản trị chiến lược hiệu quả bằng OKR tại nhà F.

Chương trình do Ban Truyền thông tập đoàn kết hợp với Hội đồng Chiến lược và Đổi mới tổ chức. Sự kiện sẽ diễn ra vào 10h - 11h30 ngày 2/2. Các Ong chúa FPT có thể tham dự qua 2 nền tảng offline và online. Tại Hà Nội, phòng họp IX 5200, tầng 13 FPT Duy Tân, Cầu Giấy. Tại TP HCM, phòng họp IX 5200, tầng trệt tòa nhà FPT Tân Thuận 2. Kênh online sẽ thông qua hệ thống Webex event.

Cán bộ quản lý và lãnh đạo nhà F xác nhận hình thức tham gia chương trình tại link này.

Hà Trần

Ý kiến

()