Chúng ta

'Những đóa hoa sáng ngời' tri ân Top 50 FPT Telecom

Thứ ba, 21/2/2017 | 11:30 GMT+7

Bài hát do chính cá nhân xuất sắc sáng tác như lời tri ân đến thân nhân và vinh danh những cống hiến tận tụy và sáng tạo không ngừng nghỉ của các thành viên cho sự phát triển của FPT Telecom.

“Những đóa hoa sáng ngời” lần đầu ra mắt tại lễ vinh danh Top 50 FPT Telecom vừa tổ chức tại Singapore, với giọng ca ngọt ngào của chị Phùng Thu Trang, Trưởng ban Truyền thông của đơn vị. Tuy nhiên, theo tác giả Phan Nhật, Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom, bài hát được sáng tác trong sự kiện tương tự hồi năm ngoái. “Lúc đó cận lễ và gấp gáp nên phải "ém hàng", một năm sau mới tung sản phẩm”, Top 50 cá nhân xuất sắc năm 2015 chia sẻ.

Theo anh Nhật, đây là ca khúc được viết lời dành tặng cho Top 50 cá nhân xuất sắc FPT Telecom như một lời cảm ơn gửi tặng đến các đấng sinh thành và gửi lời cảm ơn đến những người vợ, người chồng luôn kề vai sát cánh để hỗ trợ, sẻ chia. “Và cuối cùng, bài hát là lời cảm ơn chính những cá nhân xuất sắc đã nỗ lực đóng góp vào sự thành công của FPT Telecom. Họ như những đóa hoa sáng ngời tỏa ngát hương thơm cho đời”, anh Nhật chia sẻ.

>> 'Bố mẹ hạnh phúc khi tôi trưởng thành'

Chi Vy

Video: Nhật Cắt - Đức Tiến

Ý kiến

()