Chúng ta

Nhà Viễn thông đăng ký xác lập 3 kỷ lục FPT cho 'Hành trình kết nối'

Thứ ba, 31/7/2018 | 17:50 GMT+7

“Giải chạy tiếp sức có số lượng người tham gia đông nhất”; “Giải chạy tiếp sức có quãng đường chạy dài nhất”; “Giải chạy tiếp sức được tổ chức dài nhất” là 3 hạng mục nhà "Cáo" đăng ký ghi nhận tại cuộc thi “Kỷ lục FPT 30 năm”.

Cụ thể, tất cả 3 hạng mục đăng ký Kỷ lục của nhà Viễn thông được xuất phát từ giải “Hành trình kết nối” - chạy tiếp sức xuyên Việt chuẩn bị diễn ra do FPT Telecom tổ chức nhằm chào mừng Đại lễ FPT 30 năm - Mở lối Tiên phong. Đây là giải chạy có quy mô lớn nhất tại FPT trong suốt 30 năm.

Hiện tại, BTC Kỷ lục FPT đã tiếp nhận đăng ký xác lập 3 kỷ lục: “Giải chạy tiếp sức có số lượng người tham gia đông nhất” - 3.000 người; “Giải chạy tiếp sức có quãng đường chạy dài nhất” - 2.600 km; “Giải chạy tiếp sức được tổ chức dài nhất” - 31 ngày. Anh Đinh Công Sáng - Tiểu ban Kỷ lục FPT 30 năm - sẽ là người tiếp nhận và xác minh 3 hạng mục được đề xuất. Thời gian công bố Kỷ lục dự kiến sau khi giải chạy “Hành trình kết nối” kết thúc. Nếu như 3 kỷ lục trên được ghi nhận thì đây sẽ trở thành dấu mốc quan trọng của nhà Viễn thông nói riêng và Tập đoàn FPT nói chung.

dong-phuc-fpt-20-2442-1533032827.jpg

Nhà Viễn thông đăng ký 3 Kỷ lục từ giải "Hành trình kết nối". 

“Hành trình kết nối” sẽ xuất phát tại km số 0 ở Lạng Sơn vào sáng ngày 5/8. Buổi lễ ra quân trang trọng được tổ chức tại Km số 0 ở Cửa khẩu Hữu Nghị. Tại đây, người đứng đầu nhà Cáo thực hiện nghi thức trao cờ cho vận động viên trước khi những bước chân đầu tiên được khởi động. BTC giải chạy tiếp sức cho biết, sự kiện sẽ huy động, chọn lọc ít nhất 3.000 người CBNV tham gia phủ một màu cam dọc theo đường trục Bắc - Nam. Vận động viên tham gia giải chạy được chọn từ các chi nhánh với tiêu chí: là cá nhân có sức khỏe tốt; mỗi đơn vị có ít nhất một lãnh đạo tham gia chạy; các cá nhân xuất sắc, có thành tích nổi bật… Họ sẽ cùng nhau chạy tiếp sức xuyên suốt 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9, với tổng quãng đường dài 2.600 km.

Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang áo số 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy "lịch sử" dọc chiều dài đất nước của nhà F.

Trước đó, chia sẻ về ý nghĩa của giải, chị Phùng Thu Trang, Trưởng ban Truyền thông FPT Telecom - Trưởng BTC, cho hay: "3.000 CBNV FPT Telecom đại diện cho gần 8.000 CBNV và hơn 7.000 anh em TIN/PNC trên 59 tỉnh/thành tiếp sức trao nhau lá cờ suốt từ Lạng Sơn đến mũi Cà Mau như một minh chứng cho tinh thần FPT, nỗ lực bền bỉ không ngừng nghỉ của những con người mang công nghệ thông tin kết nối Việt Nam, vươn ra thế giới”.

Hà Trần

Ý kiến

()