Chúng ta

FPT Telecom tổ chức giải chạy tiếp sức quy mô chưa từng có

Thứ sáu, 27/7/2018 | 18:05 GMT+7

Lần đầu tiên trong lịch sử FPT, một giải chạy tiếp sức được tổ chức xuyên Việt suốt 31 ngày trên 28 tỉnh thành, với sự tham gia của 3.000 CBNV nhà Viễn thông. 

Giải chạy “Hành trình kết nối” là sự kiện do FPT Telecom tổ chức chào mừng Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong. 

"Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày từ ngày 5/8-4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những người FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc, góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT. 

Trong suốt 1 tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa và hình ảnh FPT to lớn đến cộng đồng. 

Chia sẻ về ý nghĩa của giải, chị Phùng Thu Trang, Trưởng ban Truyền thông FPT Telecom - Trưởng BTC, cho hay: "3.000 CBNV FPT Telecom đại diện cho gần 8.000 CBNV và hơn 7.000 anh em TIN/PNC trên 59 tỉnh/thành tiếp sức trao nhau lá cờ suốt từ Lạng Sơn đến mũi Cà Mau như một minh chứng cho tinh thần FPT, nỗ lực bền bỉ không ngừng nghỉ của những con người mang công nghệ thông tin kết nối Việt Nam, vươn ra thế giới”.

Theo thể lệ giải, mỗi người tham gia sẽ chạy một quãng đường có độ dài trung bình 1 km. Độ dài này có thể thay đổi tùy các chặng. Mỗi cá nhân tham gia sẽ mang theo lá cờ FPT và chạy quãng đường được phân công, khi kết thúc quãng đường của mình sẽ chuyển giao cờ cho đồng đội chạy kế tiếp. Các VĐV chạy liên tục trong ngày và dừng nghỉ chặng vào cuối ngày.

Vận động viên tham gia giải chạy được chọn từ các chi nhánh với tiêu chí: là cá nhân có sức khỏe tốt; mỗi đơn vị có ít nhất một lãnh đạo tham gia chạy; các cá nhân xuất sắc, có thành tích nổi bật… "Hành trình kết nối" cũng là giải chạy đầu tiên toàn bộ Ban điều hành nhà Viễn thông, 59 Giám đốc chi nhánh và lãnh đạo các phòng ban đơn vị chức năng đều là những mắt xích trong lực lượng vận động viên. 

Hanh-trinh-ket-noi-4998-1532672489.jpg

Giải chạy "Hành trình kết nối" là sự kiện FPT Telecom tổ chức chào mừng Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong. 

Về lịch trình, “Hành trình kết nối” xuất phát tại km số 0 ở Lạng Sơn vào sáng ngày 5/8. Buổi lễ ra quân trang trọng được tổ chức tại Km số 0 ở Cửa khẩu Hữu Nghị. Tại đây, người đứng đầu nhà Cáo thực hiện nghi thức trao cờ cho vận động viên trước khi những bước chân đầu tiên được khởi động. 

Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy "lịch sử" dọc chiều dài đất nước của nhà F. 

Với tính chất quan trọng và chưa từng có của sự kiện, nữ tướng nhà ‘Cáo’ Chu Thanh Hà trực tiếp chỉ đạo sự kiện. Ban chỉ đạo còn có CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh, PTGĐ FPT Telecom Vũ Thị Mai Hương. 

Từ khi ý tưởng được đưa ra bởi anh Đinh Tiến Dũng - Giám đốc sáng tạo Truyền hình FPT, FPT Telecom đã huy động lực lượng từ các chi nhánh, phòng ban để triển khai nhiều hạng mục: nhân sự, sự kiện, chuyên môn, truyền thông, hậu cần... ráo riết chuẩn bị cho sự kiện “có một không hai” này. 

Có quy mô và ý nghĩa cực kỳ to lớn, đặc biệt khi tập đoàn bước sang tuổi 30, Ban tổ chức cho hay “Hành trình kết nối” sẽ đăng ký kỷ lục FPT cho giải chạy xuyên Việt trên quãng đường dài nhất và nhiều người tham gia nhất. 

Trailer “Hành trình kết nối”:

>> Lãnh đạo nhà 'Cáo' bất ngờ nhận huy hiệu FPT 30 năm tại Đà Nẵng

Trọng Nghĩa - Xuân Phương

VideoFPT Telecom

Ý kiến

()