Chúng ta

Nhà Phần mềm tung giải thưởng 100 triệu đồng với cuộc thi ‘Anh 3S: Siêu - Sung - Sắc’

Chủ nhật, 7/11/2021 | 14:41 GMT+7

Chào mừng ngày Men’s Day 11/11, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software (FUN) tổ chức cuộc thi dành riêng cho đấng mày râu để mọi người được dịp khoe những tài năng có “một không hay” và cá tính của riêng mình. 

Anh3s-1920x1080-6111-1636103218.jpg

"Anh 3S: Siêu - Sung - Sắc" sẽ diễn ra online và công bố qua livestream của FPT Software. Cuộc thi có tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Đúng như tên gọi, cuộc thi “Anh 3S: Siêu - Sung - Sắc” sẽ xoay quanh những tài năng “bình thường nhưng không tầm thường”, sức mạnh cường tráng và cả sắc đẹp “trời ban” của anh em nhà Phần mềm. Cuộc thi chính thức diễn ra từ ngày 4 - 11/11.

Người tham gia có thể đăng tải hình ảnh hoặc clip lên trang Facebook cá nhân hoặc Workplace của công ty với nội dung liên quan đến chủ đề của cuộc thi. Hashtag “#ANH3S #ProudtobeFsofter” và bài đăng phải để chế độ công khai là yêu cầu bắt buộc để Ban tổ chức tiến hành chấm điểm cho các bài dự thi.

Nội dung bài đăng sẽ liên quan 3 hạng mục chính: “Siêu” là những bài đăng thể hiện tài lẻ của người tham gia trong các lĩnh vực Công nghệ, Văn hóa Nghệ thuật, Đời sống… như clip đàn hát, biểu diễn nghệ thuật, giới thiệu một món đồ công nghệ tâm đắc, đồ handmade tự tay làm ra hoặc đơn giản là hình ảnh bàn làm việc của mỗi người.

Mở rộng hơn, “Siêu” cho phép người dự thi gửi gửi những bức ảnh chụp được trong khoảnh khắc cuộc sống hay chuyến dã ngoại, đi chơi thông thường mà người tham gia nghĩ nó có ý nghĩa và câu chuyện đẹp.

“Sung” là các bài đăng thể hiện sức khỏe, tài năng trong lĩnh vực thể thao như clip chống đẩy, plank, ảnh về tracklog môn chạy bộ, đạp xe… Và “Sắc” sẽ là dịp để anh em khoe ảnh cá nhân theo mọi phong cách từ sang chảnh, hotboy, hài hước… với tiêu chí “tự tin khoe cá tính”.

Sau khi đã đăng tải thành công bài dự thi của mình, người tham gia sẽ sao chép đường dẫn (link) bài viết và gửi đăng ký theo biểu mẫu (form) của Ban tổ chức. Mỗi cá nhân có thể có nhiều hình ảnh/clip dự thi theo các hạng mục trên. Sau đó, mỗi site của nhà Phần mềm sẽ có thành phần Ban giám khảo chấm điểm riêng theo tiêu chí của từng hạng mục.

Tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng bao gồm 500 miếng lót bàn phím da khắc chữ cực xịn sò cho 500 thí sinh tham gia đầu tiên và hệ thống giải thưởng theo từng hạng mục (tính theo quy mô site: Hòa Lạc, Cầu Giấy, Đà Nẵng, TP HCM).

Trong đó, giải Nhất hạng mục Siêu sẽ là bàn phím cơ trị giá 3 triệu đồng, voucher mua hàng 3 triệu đồng của Adidas và H&M lần lượt “gửi tặng” người đứng đầu hạng mục Sung và Sắc. Bên cạnh đó còn có 2 giải khuyến khích các hạng mục trị giá 500.000 đồng và các giải thưởng bốc thăm may mắn khác.

Thời gian công bố kết quả dự kiến vào ngày 18/11 qua hình thức livestream trên workplace của FPT Software.

Thanh Dung

Ý kiến

()