Chúng ta

Nhà F tổ chức khóa học dành riêng cho quản trị viên OKR

Thứ sáu, 14/10/2022 | 17:41 GMT+7

Từ ngày 14/10, FPT tổ chức khai giảng khóa học Hướng dẫn sử dụng trang quản trị OKR dành riêng cho các quản trị viên (Admin) nắm vững cách dùng trang, từ đó giải đáp nhiều thắc mắc cho người nhà F.

Khóa học “Hướng dẫn sử dụng trang quản trị FOKR cho quản trị viên” bằng hình thức trực tuyến do Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) cùng Ban Đảm bảo chất lượng Tập đoàn FPT (FQA) phối hợp triển khai. Chương trình đào tạo bắt đầu từ 12h ngày 14/10 tới 23h59 ngày 21/10.

Chương trình đào tạo bao gồm 5 phần: Làm quen trang quản trị hệ thống F.OKR; Hướng dẫn kích hoạt không gian làm việc của đơn vị; Hướng dẫn cập nhật và điều chỉnh cấu trúc cây tổ chức/bộ phận trong đơn vị; Hướng dẫn cập nhật và tương tác với nhân sự trong tổ chức; Bài kiểm tra cuối khóa.

-3206-1665718545.jpg

Chương trình bắt đầu từ 14/10 - 21/10. 

Người FPT thuộc đối tượng quản trị viên cần tham gia học và hoàn thành tất cả các bài thi với số điểm đạt theo yêu cầu khóa học. Ban dự án OKR mong muốn, khóa học sẽ hỗ trợ các quản trị viên mới hiểu và biết cách thức hoạt động, vận hành của trang FOKR. Từ đây, quản trị viên có kỹ năng vận hành hệ thống, có khả năng hỗ trợ CBNV trong kỳ triển khai OKR.

Hiện tại, người nhà F đã hoàn thành kỳ Báo cáo OKR quý III và Thiết lập mục tiêu quý IV. Theo đánh giá từ Ban dự án OKR, kỳ OKR quý mới có mức độ hoàn thành nhanh và chất lượng hơn. Thời gian tới, Ban dự án sẽ tiếp tục tính điểm và xếp hạng chất lượng OKR từng đơn vị.

Đồng thời, sau khi kì OKR đóng, Tập đoàn sẽ tiến hành giai đoạn khen thưởng đối với các cá nhân có OKR xuất sắc và Tập thể triển khai OKR có chất lượng trong quý III/2022.

Năm 2022, tinh thần OKR nhà F tiếp tục gắn liền chất lượng với hoạt động kinh doanh. Duy trì triển khai OKR hiệu quả trên mọi mặt, từ thắt chặt tính tuân thủ đến đảm bảo nội dung, hướng vào mục tiêu chung là tăng trưởng kinh doanh của Tập đoàn. Ban Triển khai OKR cũng mang đến sự đổi mới, sáng tạo trong hình thức vinh danh, tiếp tục lan toả tinh thần "leng keng" OKR đến CBNV nhà F.

OKR (Objectives and Key Results: Mục tiêu và kết quả then chốt) là phương thức quản trị mới hướng đến thúc đẩy mỗi người FPT làm việc hăng say, liên tục sáng tạo, đổi mới, được tập đoàn áp dụng từ 2019. Đến nay, OKR đã vận hành được 3 năm, lan toả sâu rộng đến CBNV và mang lại những hiệu quả tích cực cho Tập đoàn.

Hà Trần

Ý kiến

()