Chúng ta

Người Phần mềm tìm hiểu XOne framework tại SKU Workshop số 3

Thứ tư, 2/10/2019 | 17:41 GMT+7

Với chủ đề “XOne framework – Giải pháp tăng năng suất cho các dự án sử dụng kiến trúc Microservices”, SKU Workshop số 3 sẽ diễn ra tại FPT Software khu vực Hà Nội và TP HCM trong tháng 10.

XOne là nền tảng phát triển các dự án web application (ứng dụng web), có kiến trúc microservices (dịch vụ siêu nhỏ). XOne tích hợp sẵn nhiều framework (khung mẫu) và giải pháp trong tất cả các giai đoạn của dự án từ phát triển, kiểm thử đến triển khai. Nền tảng này sẽ hỗ trợ gen code, giúp tăng tối đa năng suất phát triển dự án.

Nhằm mang tới cho các CBNV FPT Software tại Hà Nội và TP HCM những kiến thức về XOne framework, Ban Cải tiến năng suất FPT Software (FHO.PID) tổ chức SKU Workshop số 3 với sự tham gia của các diễn giả đến từ đơn vị FHO.FST.

SAVE-20191001-190746-640x479-9342-156993

Workshop tổ chức tại Hà Nội ngày 8/10 và TP HCM ngày 10/10.

Diễn giả của chương trình là anh Mai Minh Hải (FHO.FST), chuyên gia Công nghệ cấp Tập đoàn và anh Nguyễn Tiến Trình (FHO.FST), PM/Technical Leader/10 năm kinh nghiệm lập trình Java. Đối tượng tham gia workshop gồm PM, Technical leader đang muốn tìm giải pháp tăng năng suất cho dự án sử dụng ngôn ngữ Java.

Workshop gồm 3 nội dung chính: Các vấn đề, bài toán đặt ra với đơn vị FST khi số lượng công cụ và người dùng ngày càng tăng lên; Hướng giải quyết các vấn đề đó và Phần thảo luận và câu hỏi. Bên cạnh đó, đơn vị chủ quản SKU cũng sẽ trình bày về topic “Architected Reuse IP”.

Tại Hà Nội, chương trình sẽ diễn ra lúc 14h ngày 8/10, phòng Anh Sáu, F-Ville2, Hòa Lạc. Tại TP HCM, SKU workshop diễn ra từ 14h ngày 10/10, khu training, tầng G, FTown 1.

Rất nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng chocác CBNV FPT Software đặt câu hỏi tại chương trình. Các CBNV quan tâm có thể đăng ký tham gia bằng cách điền thông tin theo mẫu tại đây Hạn chót đăng ký là hết ngày 7/10.

Hệ thống SKU (Software and Knowledge Utilization) là nơi CBNV chia sẻ, chuẩn hóa, đóng góp và sử dụng lại tài nguyên (bao gồm các thư viện, module, sản phẩm phần mềm và kiến thức) trong FPT Software. Hiện, SKU đang có hơn 39.000 lượt xem, 1263 IP đã được đánh giá và xếp hạng và 330 người dùng đăng bài trên hệ thống.

SKU Workshop do Ban cải tiến năng suất FPT Software (PID) tổ chức định kỳ hàng quý ở cả 3 miền. Đề tài chính của SKU mỗi số sẽ là các IP, tài nguyên nổi bật trên SKU Portal, các kiến trúc tài nguyên hay, giúp tăng năng suất và chất lượng cho dự án tại chính các đơn vị FSU trong FPT Software. Tham gia group “SKU Community” trên Workplace để nắm thêm được nhiều thông tin quan trọng và hữu ích cho dự án.

Diệu Anh

Ý kiến

()