Chúng ta

Người Phần mềm ẵm trọn phần thưởng giải chạy vì môi trường

Thứ bảy, 27/7/2019 | 08:20 GMT+7

16h30 chiều 26/7 tại sân bóng F-Ville 1 diễn ra giải chạy Run For Green, hơn 800 CBNV FPT Software và các đơn vị thành viên nhà F đã hoàn thành chặng 3,9km và 6,9km. 

Trong chương trình lần này, có 2 cự ly để các vận động viên chinh phục. Đó là cự ly chinh phục thử thách 3,9km và cự ly tính thành tích 6,9 km. Các vận động viên sẽ xuất phát từ sân bóng toà nhà F-Ville 1, chạy qua toà nhà F-Ville 2, chạy dọc trên bờ hồ Tân Xã trước khi trở về đích là hồ cá toà nhà F-Ville 2.

Kết quả, về Nhất chặng 3,9km là chị Nguyễn Thị Hồng (FA.GO) và Vô địch chặng 6,9km đó là anh Vũ Xuân Khoa (Phòng Pháp chế FPT Software, chỉ cần 32p28 cho quãng đường gần 7km). Dù khá nhiều runner có bước chạy tốt từ các đơn vị thành viên nhà F cùng tham gia nhưng chung cuộc 2 runner đạt thành tích tốt nhất cùng nhận giải thưởng là đồng hồ thể thao Garmin Forerunner 45 đều là người FPT Software. Bên cạnh đó, tất cả vận động viên tham gia giải chạy Run For Green sẽ nhận được combo quà tặng gồm: áo đồng phục và dây đeo thẻ FPT Software 20 năm.

Video toàn cảnh giải chạy:

Chạy bộ là hoạt động mang lại ích lợi nhiều mặt về sức khỏe, người chạy hướng tới đời sống tinh thần cân bằng, giảm stress. Giải chạy mong muốn trở thành ngày hội để người nhà F chạy cùng nhau, hưởng ứng rèn luyện sức khỏe và kết nối giữa các đơn vị. 

Tham gia giải Run For Green, mỗi vận động viên nhà F sẽ góp một cây xanh bảo vệ môi trường, hướng tới một môi trường sống xanh – sống khoẻ. Theo đó, mỗi vận động viên tham gia chạy bộ, ban tổ chức sẽ trích nguồn quỹ để trồng một cây xanh, hướng tới sinh nhật tuổi 20 FPT Software, phủ 20.000 cây ở Việt Nam và 20 thành phố khắp thế giới. Ban tổ chức mong muốn giải chạy trở thành cú hích để lan tỏa phong trào chạy trong toàn FPT, hướng tới Chạy cùng nhau (Together we run) vào thứ 6 cuối cùng hàng tháng.

Thông qua giải chạy này, nhà Phần mềm mong muốn tạo dựng, hình thành phong cách sống và môi trường làm việc văn minh cho nhân sự ngành công nghệ thông tin, đóng góp vào sự phát triển bền vững, toàn diện của cộng đồng công nghệ thông tin Việt Nam.

Trước đó, hồi tháng 6, hơn 100 người FPT Telecom, FPT Online, FPT IS, FPT Software, FHO... cũng chinh phục thành công các cự ly 5km, 10km và 21km của VnExpress Marathon. Có 12 người nhà F hoàn thành cự ly thách thức nhất - 42km.

Quốc Phú

Ý kiến

()