Chúng ta

Người FPT đầu tiên thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thứ ba, 19/4/2022 | 12:11 GMT+7

Người đẹp Phần mềm nhà F Nguyễn Thị Thu Hiền (đơn vị FHM.AKAT) vừa lọt Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Người F cùng theo dõi hành trình của Thu Hiền và bình chọn cho cô gái xinh đẹp, tài năng của FPT Software vào Top 16 của cuộc thi, có cơ hội chạm tay vào vương miện Hoa Hậu Hoàn vũ năm nay.

Bình chọn cho Thu Hiền tại LINK NÀY

hien-fpt-1650344521-9643-1650344738.jpg

Nguyễn Thị Thu Hiền mang số báo danh 141.

Với gương mặt thanh tú, chiều cao 1m70 cùng phong thái tự tin, Thu Hiền đã ghi dấu ấn trên các sàn diễn thời trang, sở hữu nhiều giải thưởng ấn tượng trong nước và quốc tế như: Top 10 cuộc thi The Face, Siêu mẫu Việt Nam 2018, Người đẹp thời trang tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Châu Á - Thái Bình Dương…

Cùng với nhan sắc và kinh nghiệm, cô gái sinh năm 1995 này còn gây ấn tượng với khả năng giao tiếp và ngoại ngữ tốt, tạo lợi thế khi mạnh dạn chuyển sang lĩnh vực mới. Gia nhập FPT Software từ cuối năm 2020, Thu Hiền đang là cán bộ Văn hóa - Đoàn thể của Đơn vị Phần mềm Chiến lược phía Nam (FHM). Chia sẻ về quyết định này, cựu siêu mẫu cho biết bản thân là người thích thử thách những điều mới mẻ. Với phương châm luôn trau dồi học hỏi, Thu Hiền tin tưởng FPT Software là nơi mang đến nhiều cơ hội mới cho mình.

Theo Thu Hiền, công việc quản lý nhân sự kiêm cán bộ Văn hóa - Đoàn thể giúp bạn có cơ hội gặp gỡ với nhiều người, khám phá thêm về cuộc sống của những người làm công nghệ, đồng thời làm mới bản thân mình. Công việc xây dựng hoạt động gắn kết nhân viên cho dự án C99 - một dự án có hàng nghìn nhân sự với đối tác lớn trong ngành ô tô tại thị trường Mỹ cũng là môi trường hoàn hảo để Thu Hiền nâng cao khả năng ngoại ngữ.

Trí tuệ, sự tự tin và khả năng ngoại ngữ tốt là những yếu tố quan trọng giúp cô nàng vững vàng bản lĩnh để "chinh chiến" trên chặng đường tìm ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Trải qua những vòng đầu của cuộc thi, Thu Hiền đã cho thấy được sự chuyên nghiệp và quyết tâm cao. Bạn đang được đánh giá là nhân tố đầy tiềm năng trong cuộc đua Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Cùng bình chọn cho Thu Hiền TẠI ĐÂY

Format truyền hình thực tế Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có nhiều điểm mới, đẩy mạnh tính cạnh tranh. Ở vòng loại trừ, các giám khảo dựa vào kỹ năng giao tiếp, ứng xử và tiếng Anh của thí sinh để đưa ra kết quả. Năm trước, chương trình không loại thí sinh theo từng tập. Năm nay sau mỗi thử thách, năm người kém nhất sẽ dừng cuộc thi. Show thực tế gồm chín tập, lên sóng từ trung tuần tháng 4.

Cuộc thi năm nay mang chủ đề "Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam", tổ chức từ ngày 22/2 đến 17/6, chung kết diễn ra ở TP HCM vào ngày 13/6. Ban tổ chức còn sắp xếp các hoạt động, cuộc thi phụ ở sáu tỉnh gồm: Bà Rịa - Vũng Tàu (Người đẹp biển), Bến Tre, Long An (Đại sứ sinh thái và môi trường), Lâm Đồng (Người đẹp thể thao), TP HCM (Fashion show, trang phục dân tộc, bán kết, chung kết).

Thùy Linh

Ý kiến

()