Chúng ta

Rapper Đen cùng dàn sao cực đỉnh ‘đốt cháy’ Happy Bee 11 nhà FPT Polytechnic

Thứ ba, 19/4/2022 | 11:02 GMT+7

Từ 2/5 - 10/5, dàn line-up cực đỉnh bao gồm: Đen, Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân, Đức Phúc, Hoàng Dũng, Chillies, Tăng Phúc, DJ Mie & Hồng Thanh, Hồ Phi Nal sẽ có hẹn với sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic trong sự kiện âm nhạc Happy Bee 11.

Đầu tháng 5 này, đại nhạc hội thường niên Happy Bee 11 sẽ diễn ra tại 5 cơ sở của Cao đẳng FPT Polytechnic gồm Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Tây Nguyên và Cần Thơ. Đây là sự kiện thường niên để chào đón tân sinh viên nhằm gắn kết tinh thần và tạo không khí hứng khởi để sinh viên bước vào một năm học nhiều niềm vui, năng động và tươi trẻ.

Những cái tên đình đám dự Happy Bee 11 gồm: Đen, Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân, Đức Phúc, Hoàng Dũng, Chillies, Tăng Phúc, DJ Mie & Hồng Thanh, Hồ Phi Nal. Những bản hít gây sốt trong năm qua như “Mang tiền về cho mẹ”, “Gieo quẻ”, “See tình”, “Ngày đầu tiên”, “Rồi tới luôn”, “Nàng thơ”… sẽ được cất lên trên sân khấu của FPT Polytechnic cùng hàng nghìn ánh đèn flash.

knk-7890-1650340473.jpg

Happy Bee 11 trở lại như món quà cực "chất" dành tặng cho sinh viên của FPT Polytechnic.

Hiệu trưởng Cao đẳng FPT Polytechnic Vũ Chí Thành vừa chính thức công bố “trọn bộ” 10 ngôi sao cực hot sẽ góp mặt trong đại nhạc hội năm nay. Tuổi trẻ phải rực rỡ và sôi động, học hết sức chơi hết mình. Các sinh viên hãy học tập chăm chỉ, Thực học - Thực nghiệp thật tốt, nhà trường sẽ tạo ra môi trường, cơ hội để các em có những trải nghiệm tuyệt vời nhất”.

Sự kiện Happy Bee luôn được các bạn sinh viên trong và ngoài trường chờ đón, trở thành sự kiện thường niên của cộng đồng sinh viên trường Cao đẳng FPT Polytechnic. Thay vì chỉ có 2 hoặc 3 nghệ sĩ hot nhất của năm góp mặt, 2022 là năm đầu tiên mà nhạc hội Happy Bee có sự quy tụ của 10 nghệ sĩ cùng trình diễn, tuy nhiên dàn lineup ở mỗi thành phố sẽ khác nhau, đem đến sự mới lạ, hấp dẫn cho khán giả. Chính sự “áp đảo” về số lượng này đã mang đến không ít háo hức và chờ đợi của các tân sinh viên nhà “Ong vàng”.

Các nghệ sĩ sẽ cùng cháy hết mình trong 5 đêm nhạc liên tiếp tại 5 tỉnh thành: Cần Thơ - 2/5; Đà Nẵng - 4/5; TP HCM - 6/5; Hà Nội - 8/5 và Tây Nguyên - 10/5.

278672359-5144573815601677-153-1978-5868

Những năm trước, Happy Bee đã từng chào đón Sơn Tùng M-TP, Gia đình Hoa râm bụt, Jack, K-ICM, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn, Da LAB, AMEE… Đặc biệt, dấu ấn 2019 của FPT Polytechnic là đại nhạc hội AAA có sự góp mặt của nhiều nhóm nhạc nổi tiếng K-pop: Red Velvet, Super Junior… Trải qua nhiều năm tổ chức, Happy Bee đã trở thành nét văn hoá của cộng đồng sinh viên FPT Polytechnic nói riêng và các bạn bạn học sinh, sinh viên nói chung.

Cao đẳng FPT Polytechnic trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT, là ngôi trường đào tạo trong lòng doanh nghiệp với triết lý "Thực học - Thực nghiệp". Nắm bắt xu thế nền kinh tế, xã hội và đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao từ các doanh nghiệp, Cao đẳng FPT Polytechnic tập trung đào tạo ngành Công nghệ Thông tin với các chuyên ngành Phát triển phần mềm, Lập trình Web, Lập trình Mobile,... hay những ngành “hot” hiện nay như: Digital Marketing, PR & Tổ chức sự kiện, Quản trị khách sạn, Hướng dẫn du lịch, Chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp... Bên cạnh đó, Cao đẳng FPT Polytechnic còn là nơi đào tạo ngành Công nghệ kỹ thuật điều khiển & Tự động hoá, Điện công nghiệp, Cơ khí... một trong những lĩnh vực nền tảng trong hoạt động sản xuất.

Các chương trình đào tạo của trường được thiết kế theo chuẩn quốc tế như: tiêu chuẩn nghề ASEAN, tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam VTOS. Song song với việc giảng dạy lý thuyết, giảng viên sẽ đóng vai trò người hướng dẫn và dẫn dắt, từ đó giúp sinh viên xây dựng tinh thần tự học và luôn học hỏi để đáp ứng nhu cầu thay đổi công nghệ ngày càng nhanh của xã hội hiện đại.

Mỹ Mỹ

Ý kiến

()