Chúng ta

Người F sẵn sàng ‘bung lụa’ tại hội thao 13/9

Thứ tư, 11/9/2019 | 17:32 GMT+7

Háo hức, hồi hộp là tâm trạng chung của những người sẽ tham dự hội thao 13/9 khu vực miền Bắc, sắp diễn ra tại Ecopark, Hưng Yên. 

Hội thao miền Bắc mừng sinh nhật FPT năm 2019 đang được chờ đợi với điểm nhấn là đường chạy sắc màu - Color Me Run và đại tiệc âm nhạc DJ... Đây là lần đầu tiên Color Me Run tổ chức tại Hội thao 13/9 khu vực miền Bắc, mang đến một trải nghiệm mới cho những người trẻ FPT.

Hai ngày trước khi diễn ra hội thao, khoảng 4.500 người F đã đăng ký tham gia chương trình. Trước những sự kiện hấp dẫn BTC sẽ mang đến trong ngày hội 13/9, CBNV FPT không khỏi tỏ ra háo hức. Ai nấy đều chuẩn bị tư trang để sẵn sàng “bung lụa” hết mình.

color-fest-9813-1536219424-2068-15681932

Khoảng 4.500 người F đã đăng ký tham gia hội thao 13/9 tại Ecopark. 

Chị Hoàng Ngọc Ánh (FPT IS DD BOM) chia sẻ trên Workplace: “Năm nay là sinh nhật thứ 10 của FPT mà mình có may mắn tham gia. Và dù mình không phải tổng hội, không phải cán bộ quản lý, không phải diễn viên... nhưng thú thực mình vẫn rất rất háo hức”. Năm nay, vì bận dự án nên chị không thể tham gia vào các tiết mục và việc tổ chức của FPT IS như mọi năm. Dù vậy chị rất mong ngóng xem tiết mục của đồng đội được chuẩn bị như thế nào.

“13/9 lần này có Color Me Run, mà tôi thì là một runner. Tôi không kỳ vọng nhiều việc sẽ có nhiều anh em tham gia chạy bộ sau chương trình. Nhưng tôi tin nhiều người sẽ vượt qua chính mình khi hoàn thành trọn vẹn quãng đường chạy và các thử thách. Là thành viên của CLB ‘phó nháy’, tôi mong chờ có thể ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp của người FPT”. Nữ runner nhà Hệ thống không quên gửi lời chúc tới BTC luôn đủ sức khỏe để mang đến một sinh nhật ý nghĩa cho FPT.

Đến từ bộ phận FWB.MCP FPT Software, chị Nguyễn Thành Lê cho biết, mình và các đồng nghiệp đã lập tức cùng nhau đăng ký tham dự hội thao vì “nghe tới Color Me Run là ai cũng thích”. Đây là năm thứ 3 chị tham dự hội thao 13/9 của tập đoàn.

“Đọc kỹ hướng dẫn thì thấy có khá nhiều thử thách, tôi cũng hơi… run. Nhưng vì cả team đã cùng đăng ký với tinh thần hết mình, vui là chính. Nên tôi không lo lắng nữa. Tôi nghĩ ai đã từng tham gia 13/9 các năm trước đều rất mong chờ sự kiện này để được thêm gắn bó với công ty và đồng nghiệp. Chúng tôi bàn tán về chương trình nhiều lắm”, chị Lê chia sẻ. Chị kỳ vọng BTC sẽ có những sắp xếp hợp lý cho mọi CBNV tham gia. Mỗi người đều được trải nghiệm nhưng không bị “lao lực” quá để buổi tối còn tham dự hội diễn.

fpt-color-fest-fpt-software-80-1262-4665

Chị Phạm Hoa (FPT Education) tin rằng Color Me Run có lẽ sẽ tạo nên một hội thao nhiều màu sắc nhất từ trước tới nay. 

Lần đầu tiên tham dự hội thao 13/9, Triệu Hương Trà My - nhân viên Marketing Foxpay FPT Telecom - tỏ ra hồi hộp hơn những đàn anh, đàn chị của mình. “Tôi nghe nói ở hội thao có rất nhiều hoạt động như Color Me Run, đồng diễn... Tôi đã phần nào cảm nhận được văn hóa của FPT rất trẻ trung, năng động. Bản thân vừa phấn khởi, vừa hồi hộp nữa vì hôm đó sẽ có rất nhiều người tham dự”. Trà My đã chuẩn bị sẵn áo cam FPT, bộ kit và phụ kiện khác như kính mát để sẵn sàng cho đường chạy sắc màu. Nữ nhân viên nhà Viễn Thông không quên tăng cường sức khỏe để vượt qua thử thách của BTC.

Phía nhà Giáo dục, chị Phạm Hoa - cán bộ tuyển sinh ĐH FPT- muốn dành lời khuyên cho người tham dự, đặc biệt là chị em phụ nữ: “Tôi đã từng chơi Color Me Run và tôi nghĩ điều quan trọng nhất là mặc đồ thật thoải mái, có thể là quần sooc hoặc quần thun dài. Giày thể thao nên là loại chống trơn trượt vì thử thách có nước và xà phòng. Với những người mắt yếu thì nên chuẩn bị thêm thuốc nhỏ mắt và khăn lau riêng. Các chị em phái đẹp thì đừng quên kem chống nắng hoặc ống tay chống nắng”.

Theo chị Hoa, trước khi tham gia hội thao, mọi người nên chăm chỉ vận động hoặc tập chạy hàng ngày để cơ thể không bị thay đổi trạng thái đột ngột, dễ gây chấn thương ngoài mong muốn. Chị tin rằng, “Color Me Run có lẽ sẽ tạo nên một hội thao nhiều màu sắc nhất từ trước tới nay theo cả nghĩa đen và bóng”.

Hội thao sẽ diễn ra lúc 7h30 ngày 13/9 bên hồ Thiên Nga, Ecopark, Hưng Yên. Tại Đà Nẵng, lễ hội 13/9 được làm mới với đường chạy nhiều cự ly cùng chương trình đại nhạc hội. Hoạt động dự kiến có khoảng 2.000 người FPT tham gia.

Ở phía Nam, Lễ hội Ánh trăng mừng sinh nhật FPT bắt đầu từ 16h30 ngày 11/9 tại Công viên Hồ Bán nguyệt - Cầu Ánh Sao, đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()