Chúng ta

Người Đà Nẵng góp sức chuẩn bị lễ kỷ niệm 10 năm

Thứ ba, 12/8/2014 | 15:04 GMT+7

Phát động thi đua kinh doanh, tham gia công tác tổ chức hay tập luyện văn nghệ, người FPT Đà Nẵng cùng chung tay để tổ chức một buổi lễ đáng nhớ, đánh dấu sự phát triển của FPT ở thủ phủ của miền Trung.
> 'Nỗ lực để lễ kỷ niệm 10 năm FPT Đà Nẵng đáng nhớ'

Theo Lê Mai Thanh Thảo, FPT Polytechnic, khối Giáo dục tại Đà Nẵng đang tích cực chuẩn bị các tiết mục văn nghệ để biểu diễn trong dịp sinh nhật. "Thời gian càng đến gần, không khí chào mừng càng rộn ràng. Mọi người đều mong chờ tới ngày lễ kỷ niệm diễn ra để tham gia các hoạt động của sự kiện này", Thảo hồ hởi.

a

Thảo rất háo hức khi mới gia nhập được FPT Đà Nẵng tròn 1 năm đã được tham gia chương trình kỷ niệm lớn đánh dấu chặng đường 10 năm FPT Đà Nẵng.

Thảo rất háo hức khi mới gia nhập được FPT Đà Nẵng 1 năm đã được tham gia chương trình kỷ niệm lớn, đánh dấu chặng đường 10 năm FPT Đà Nẵng. Cô cũng sẽ tham gia buổi giao lưu với TGĐ Bùi Quang Ngọc với hy vọng sẽ nhận được nhiều thông tin thú vị từ vị TGĐ thứ 4 của tập đoàn.

Nữ nhân viên FPT Polytechnic hy vọng lễ kỷ niệm 10 năm FPT Đà Nẵng sẽ diễn ra trang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, thân tình và mang đậm bản sắc FPT. Nhân dịp này, Thảo cũng gửi lời chúc FPT Đà Nẵng phát triển vững mạnh không ngừng để thu nhập của nhân viên có thu nhập ngày một tăng tiến.

Là người đứng đầu FPT Polytechnic Đà Nẵng, anh Lê Văn Duẫn cũng tham gia cùng các lãnh đạo trong công tác tổ chức chỉ đạo thực hiện, giao lưu với TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc, tham gia lễ khởi công tòa nhà khu phức hợp văn phòng FPT tại FPT City...

a

Là người đứng đầu FPT Polytechnic Đà Nẵng, anh Lê Văn Duẫn cũng tham gia cùng các lãnh đạo trong công tác tổ chức chỉ đạo thực hiện chương trình.

Theo anh Duẫn, không khí chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 10 năm đang rất nhộn nhịp, sôi động, mọi người cùng góp sức để làm nên sự thành công của chương trình. "Hy vọng chương trình FPT Đà Nẵng 10 tuổi là cú hích tăng trưởng, giúp mọi người cùng quyết tâm hơn. Tôi chúc FPT Đà Nẵng trưởng thành và vững mạnh hơn nữa." - anh Duẫn chia sẻ.

Gắn bó với FPT Polytechnic Đà Nẵng từ ngày đầu thành lập, mỗi lần sinh nhật công ty đều in đậm dấu ấn tình đồng đội với anh Duẫn. "Tôi rất khâm phục các thành tích mà FPT Đà Nẵng đã thực hiện được", anh chia sẻ.

Lê Mỹ Thanh, FPT Telecom, mừng sinh nhật FPT Đà Nẵng bằng cách phát động thi đua kinh doanh. Chương trình thi đua giữa các phòng ban nhằm tạo động lực khích lệ tinh thần của toàn thể CBNV với chủ đề “ Kỷ niệm 10 năm FPT phát triển tại Đà Nẵng “ diễn ra từ ngày 19/7 đến ngày 31/7. Sau khi tổ chức thành công, FPT Telecom tiếp tục phát động chặng hai của cuộc đua với chủ đề “Mừng sinh nhật FPT 26 tuổi” từ ngày 1/8 đến ngày 30/8.

a

Lê Mỹ Thanh, FPT Telecom (hàng trên, thứ 2 từ trái sang) mừng sinh nhật FPT Đà Nẵng bằng cách phát động thi đua để tạo không khí.

Chị Thanh cho biết, tại FPT Telecom, các CBNV rất hào hứng, hăng say tham gia phong trào thi đua này và tích cực tập luyện tiết mục văn nghệ cho buổi lễ kỷ niệm. Với chị, đây chính là cơ hội để tất cả CBNV hoài niệm về những chiến tích đã đạt được và là động lực để tiếp tục cố gắng phấn đấu cho đến khi FPT Đà Nẵng 20 tuổi, 30 tuổi và hơn thế nữa.

Trước khi về Đà Nẵng, chị Thanh đã từng làm việc ở FPT Online tại TP HCM. Nẵng. "Mình cảm thấy vinh dự, tự hào khi được là một thành viên trong đại gia đình FPT trong dịp đại lễ này", chị Thanh chia sẻ.

Anh Nguyễn Đình Văn Khảng, FPT Services, FPT IS, không giấu được sự tự hào khi là một trong những người đầu tiên đi “mở cõi”. "Nhìn lại, tôi thấy, FPT Đà Nẵng phát triển nhanh, cả đội ngồi nhìn lại mới thấy con số nhân sự thật khủng", anh Khảng bộc bạch.

a

Anh Nguyễn Đình Văn Khảng, FPT Services, không giấu được cảm giác tự hào là những người đầu tiên “mở cõi”.

Anh mong chương trình kỷ niệm FPT Đà Nẵng 10 năm sẽ để lại dấu ấn đậm nét để truyền lửa cho thế hệ tiếp theo.

Anh Khảng bắt đầu gắn bó với FPT Đà Nẵng từ tháng 3/2005. Chính mảnh đất đẹp, dễ sống, con người hiền hòa đã níu chân anh gắn bó gần chục năm nay. "Chúc FPT Đà Nẵng ngày càng phát triển hơn cả kỳ vọng của lãnh đạo tập đoàn, trở thành doanh nghiệp số một tại Đà Nẵng ở tất cả các mặt: doanh thu, con người và đóng góp cho xã hội", anh Khảng nhấn mạnh. 

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập FPT Đà Nẵng sẽ diễn ra lúc 19h ngày 12/8 tới tại Nhà hát Trưng Vương. Dự kiến có khoảng 100 khách mời, lãnh đạo cấp cao của tập đoàn và 1.100 CBNV FPT Đà Nẵng tham dự.

Tại buổi lễ, đơn vị sẽ đón nhận cờ truyền thống của UBND TP Đà Nẵng vì những đóng góp cho sự phát triển của thành phố trong suốt 10 năm qua. Chương trình cũng sẽ tôn vinh các cá nhân có đóng góp lớn cho FPT Đà Nẵng từ những ngày đầu thành lập. Ngoài ra, người FPT được nghe những ý kiến chia sẻ, đóng góp, động viên từ lãnh đạo thành phố và các khách hàng, đối tác quan trọng.

BTC cũng đã phát hành 1.100 vé dành cho CBNV đến tham dự buổi lễ. Mỗi vé vào cửa có kèm một mã trúng thưởng và người tham dự chương trình sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.

Bên cạnh đó, chiều ngày 7/8, triển lãm ảnh với chủ đề “FPT Đà Nẵng - 10 năm trong dòng chảy công nghệ FPT" đã chính thức ra mắt CBNV tại tòa nhà trụ sở của FPT ở thủ phủ miền Trung.

Cách đây 10 năm, vào ngày 13/8/2004, FPT Đà Nẵng được thành lập với 22 người, giám đốc đầu tiên là anh Hoàng Minh Châu.

Sau một thập kỷ phát triển, FPT Đà Nẵng và miền Trung hiện có khoảng 3.000 CBNV làm việc tại các đơn vị thành viên, gồm: FPT IS, FPT Software, FPT Trading, FPT Telecom, FPT Retail, Khối Giáo dục, FPT Securities, FPT City...

FPT Đà Nẵng cũng trở thành công ty công nghệ thông tin có quy mô lớn nhất tại thành phố Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

Lưu Vân


Ý kiến

()