Chúng ta

Người ‘Cáo’ lên dây cót tập huấn ‘Thủ lĩnh phong trào’ mùa mới

Thứ ba, 27/11/2018 | 08:49 GMT+7

Trong tháng 12 tới, đại diện các đơn vị, chi nhánh của Viễn thông FPT trên toàn quốc sẽ có đợt tập huấn thủ lĩnh phong trào năm 2018, tổ chức tại phía Bắc và Nam, địa điểm hội quân vẫn nằm trong vùng bí mật.

Khóa tập huấn mang tên “Thủ lĩnh phong trào mùa 3” dành cho đội ngũ ngành dọc về truyền thông, công đoàn, tổng hội và trách nhiệm xã hội (CSR) của FPT Telecom trên toàn quốc. Sự kiện do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom tổ chức, sẽ diễn ra tại hai địa điểm là TP HCM và Hà Nội.

Trong đó, đợt đầu tiên tổ chức ngày 7-8/12 với cán bộ Vùng 5, 6, 7 tại khu vực phía Nam. Khóa thứ hai dự kiến tổ chức ngày 21-22/12 tại phía Bắc dành cho Vùng 1, 2, 3 và 4.

Trailer tập huấn "Thủ lĩnh phong trào" mùa 3:

Đây là mùa thứ 3 của chương trình tập huấn “Thủ lĩnh phong trào”. Vẫn theo truyền thống, mọi nội dung và địa điểm hội quân được BTC giữ bí mật. Tuy nhiên, BTC tiết lộ, cán bộ có tài lẻ nên mang theo đạo cụ để hỗ trợ thể hiện những khả năng của bản thân trong hành trình 2 ngày một đêm.

620-413-4374-1543309653.jpg

"Thủ lĩnh phong trào" tiếp tục bí mật địa điểm hội quân. 

Mùa đầu tiên của “Thủ lĩnh phong trào” bắt đầu vào tháng 7/2016. Trong chương trình, các thành viên tìm hiểu kỹ về đặc điểm của từng chi nhánh, thảo luận và đào tạo các kỹ năng. Khóa học gồm 3 phần: Chia sẻ của đại diện văn hóa FPT như anh Hoàng Minh Châu, Lê Đình Lộc; Trải nghiệm, thực hành kỹ năng teambuilding, rèn luyện cách trở thành người thủ lĩnh, kiểm soát đám đông; Đào tạo về quy trình thực hiện các sự kiện ở chi nhánh từ lên kế hoạch, đề xuất kinh phí, truyền thông nội bộ, thanh toán...

Chương trình tập huấn được xây dựng bắt nguồn từ việc huy động người khó khăn từ anh em địa phương, chi nhánh trong dịp kỷ niệm FPT Telecom 20 tuổi. Từ thực tế đó, anh Phan Phước Nhật, Trưởng phòng Văn hoá - Đoàn thể FPT Telecom, nảy ra ý tưởng xây dựng chương trình đào tạo văn hóa cho cán bộ nằm vùng để có thể huy động được người ngay khi cần.

Đánh giá sau hai mùa tập huấn, anh Nhật cho rằng, các chi nhánh tỉnh áp dụng triệt để những nội dung được học vào chương trình team building, nghỉ mát của chi nhánh. Các trò chơi được áp dụng bài bản và thu được nhiều kết quả tốt, tạo hứng khởi cho đồng nghiệp.

Khóa tập huấn cũng sẽ đánh giá và khen thưởng các cá nhân có thành tích và hoạt động tích cực trong 6 tháng đầu năm 2016.

Hà Trần

Video: FUN is life

Ý kiến

()