Chúng ta

‘Mượn’ AI sáng tạo sản phẩm, mừng FPT tuổi 36 với giải thưởng lên tới 30 triệu đồng

Thứ hai, 26/8/2024 | 14:56 GMT+7

Với thông điệp lớn từ Chủ tịch FPT Trương Gia Bình: “Tương lai chúng ta đặt cược toàn bộ vào AI”, tất cả hoạt động của Tập đoàn đều xoay quanh xu thế này. Nhân dịp FPT bước sang tuổi 36, cuộc thi "AI DO: Tự do sáng tạo - Thành thạo AI" chính thức được phát động, giúp người FPT thỏa thích tạo ra các sản phẩm về FPT, bằng các công cụ AI.

Thổi hồn ‘tình yêu với FPT’ bằng AI

Cuộc thi "AI DO: Tự do sáng tạo - Thành thạo AI" là dịp để mỗi CBNV thể hiện tình cảm và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến FPT qua những tác phẩm độc đáo của mình. Bằng cách sử dụng các công cụ AI, người tham gia có thể sáng tạo thơ, bài hát, tranh ảnh, hoặc bất kỳ hình thức nào khác, với định dạng hình ảnh, video, hoặc văn bản. Người FPT sẽ kết hợp trí tuệ nhân tạo với sự sáng tạo cá nhân để tạo nên những tác phẩm mang dấu ấn riêng biệt. Đây không chỉ là một cuộc thi, mà còn là cơ hội để khám phá và thử thách giới hạn sáng tạo của bản thân. Hãy thể hiện tình cảm với FPT bằng cách tham gia ngay TẠI ĐÂY!

-6826-1724658465.png

Tham gia dễ dàng – Giải thưởng hấp dẫn

Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 26/08 đến 17h ngày 08/09, và việc tham gia vô cùng đơn giản. Chỉ cần sử dụng công cụ AI để sáng tạo một tác phẩm và đăng tải kèm lời giới thiệu công cụ sử dụng trogn quá trình sáng tác dưới bài đăng của Ban tổ chức trên nhóm Workplace FPT Chungta news, bạn đã hoàn tất bước đầu tiên. Đừng quên like bài post và gắn thẻ 3 đồng nghiệp của mình để lan tỏa tinh thần sáng tạo. Với những tiêu chí chấm giải dựa trên tính sáng tạo, mức độ ứng dụng AI và lượng tương tác, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giải thưởng hấp dẫn, bao gồm giải Nhất trị giá 2.024 gold, 3 giải Nhì trị giá: 1.309 gold, 10 giải khuyến khích trị giá 500 gold. Đặc biệt, tác phẩm được Khán giả yêu thích nhất (tính bằng lượt tương tác) nhận 1.309 gold.

Lan tỏa sáng tạo tập thể

Cuộc thi không chỉ tôn vinh những tác phẩm cá nhân xuất sắc mà còn khuyến khích sự tham gia của tập thể. Với giải tập thể trị giá lên đến 10.000 gold dành cho CTTV có nhiều tác phẩm hợp lệ nhất, đây là cơ hội tuyệt vời để các đơn vị FPT trên toàn cầu cùng nhau thể hiện sức mạnh đoàn kết và sáng tạo.

Sẵn sàng cho cuộc đua sáng tạo cùng AI

Không chỉ là một cuộc thi, "AI DO: Tự do sáng tạo - Thành thạo AI" còn là nơi để mỗi CBNV FPT khám phá và phát huy tiềm năng sáng tạo vô hạn của mình. Hãy cùng tham gia để tạo nên những tác phẩm độc đáo và lan tỏa tinh thần FPT qua công nghệ AI, đồng thời chung tay viết nên câu chuyện tuổi 36 đầy rực rỡ của FPT. Để trở thành những người đầu tiên ‘thổ lộ’ tình cảm của mình với FPT, nhấn vào đây để THAM GIA NGAY nhé!

Hướng đến sinh nhật FPT 36 với thông điệp “AI lên cùng FPT”, Tập đoàn cho ra mắt loạt hoạt động "thịnh soạn" cho người FPT, với tổng giá trị giải thưởng xấp xỉ 140 triệu đồng.

AI See (19/8-13/9) - Người FPT được cung cấp đầy đủ thông tin về tất cả hoạt động, sự kiện (Battle Day, Hội thao, Hội diễn STCo...) của Tập đoàn trong sinh nhật năm nay tại 5 khu vực: Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cần Thơ, TP HCM.

AI Up (29/8-5/9) - Cuộc thi gia tăng sự thấu hiểu của CBNV về hoạt động của FPT trên toàn cầu trên livestream tại Workplace FPT Chungta news. Tổng giá trị giải thưởng 15.000 gold.

AI Share (4-13/9) - Bao gồm loạt hoạt động: Thay frame avatar chào tuổi mới; Nhận và chia sẻ thiệp chúc mừng từ myFPT; Cuộc thi ảnh khoảnh khắc đẹp với sinh nhật FPT 36 với tổng giải thưởng 34.000 gold.

AI Do (26/8-8/9) - Cuộc thi sáng tạo bằng AI để chia sẻ tình cảm với FPT tuổi mới với tổng giá trị giải thưởng gần 30.000 gold.

AI Q - FQ (20-23/8) - Cuộc thi thường niên tìm hiểu FPT với năm nay có chủ đề “AI Biết", với tổng giá trị 60.000 gold.

Chúng ta

Ý kiến

()