Chúng ta

'Mọi người sẽ làm việc năng suất hơn ở F-Ville'

Chủ nhật, 20/10/2013 | 08:00 GMT+7

"Tôi rất háo hức muốn tìm hiểu môi trường làm việc mới ở Hòa Lạc. Đặc biệt, tôi sẽ đi cùng gia đình để mọi người biết, hiểu, thông cảm và chia sẻ hơn với công việc trong thời gian tới", chị Vũ Thị Tố Vân, FPT Software, bày tỏ.
> FPT Software chính thức chuyển về F-Ville

Khoảng 500 CBNV FPT Software sẽ tham gia buổi lễ xuất quân lên F-Ville, Hòa Lạc (Hà Nội) vào sáng nay (20/10). Đặc biệt, tại buổi lễ, CBNV FPT Software có thể đưa người thân trong gia đình hoặc người yêu, bạn bè tới tham dự. Đây là quyết định của Ban Dự án Hòa Lạc về nội dung chương trình Lễ ra quân tại F-Ville do chương trình được tổ chức đúng vào ngày 20/10, ngày Phụ nữ Việt Nam, cũng là dịp cuối tuần.

Gia đình chị Vân, FPT Software lên tham quan Hòa Lạc. Ảnh: NVCC.

Gia đình chị Vũ Thị Tố Vân, FPT Software sẽ cùng lên tham quan Hòa Lạc. Ảnh: NVCC.

Tham dự buổi lễ, người thân của CBNV có cơ hội được giao lưu gặp gỡ với người FPT, được tham gia các trò chơi thú vị dành cho đôi nam nữ, gia đình để được bình chọn “Cặp đôi hoàn hảo”, “Gia đình tài tử”...

Ban tổ chức đã chuẩn bị nhiều trò chơi và các món quà bất ngờ, hy vọng sẽ mang lại cho CBNV cùng gia đình những giây phút vui vẻ hạnh phúc bên nhau.

Chị Vũ Thị Tố Vân khi biết thông tin về lễ xuất quân đã đăng ký tham gia từ rất sớm. Chị chia sẻ: "Tôi thấy nội dung chương trình rất hấp dẫn và cũng háo hức muốn tìm hiểu môi trường làm việc mới ở Hòa lạc. Đặc biệt, tôi sẽ đi cùng gia đình để mọi người biết, hiểu, thông cảm và chia sẻ hơn với công việc của tôi trong thời gian tới".

Việc thay đổi môi trường làm việc từ nội đô lên Hòa Lạc cũng là một khó khăn lớn với CBNV FPT Software nhất là những phụ nữ đã có gia đình như chị. Thêm nữa, do đặc thù công việc làm theo dự án, chị thường xuyên về rất muộn, ít chăm lo được cho gia đình. Do vậy, chị Vân muốn chồng con cùng tham quan tổng thể môi trường làm việc mới để yên tâm hơn và ủng hộ chị trong quá trình công tác sau này.

"Đặc biệt, tôi muốn người thân sẽ được chứng kiến không khí hào sảng, tinh thần máu lửa và nét văn hóa đặc sắc của FPT - một môi trường làm việc lớn và chuyên nghiệp. Vì những điều ấy, khoảng cách xa cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều", chị tâm sự.

Theo chị, việc đưa người thân đi cùng là ý tưởng rất hay của Ban tổ chức, vừa tạo được không khí thân thiện, đầm ấm vừa kỷ niệm được ngày 20/10. Con chị mới 5 tuổi nhưng năm trước được lên FPT cũng rất hào hứng nói: "Sau này con sẽ làm ở công ty mẹ". "Nếu lên F-Ville thấy được khung cảnh đẹp hơn chắc chắn cháu sẽ rất thích và biết ước mơ về công việc trong tương lai", chị tin tưởng.

chi-van-2-136738-1413011655.jpg

Chị Vân hy vọng con sẽ thích F-Ville và biết ước mơ về công việc trong tương lai. Ảnh: NVCC.

Chị cũng hy vọng giống như các đồng nghiệp ở TP HCM, khi chuyển đến nơi làm việc mới, mọi người sẽ làm việc năng suất, hiệu quả hơn để cuối ngày có thể thoải mái ra về đúng giờ cho "kịp xe", không phải thức đêm vất vả như bây giờ. "Rời công sở đúng giờ khi đã hoàn thành tốt công việc là một niềm hạnh phúc lớn", chị nói.

Ngoài ra, chị cũng mong muốn môi trường làm việc ở Hòa Lạc sẽ tiện nghi, hiện đại, đảm bảo được chất lượng công việc và đời sống tinh thần cho nhân viên.

Chung tâm trạng háo hức tham dự lễ ra quân, anh Nguyễn Thế Vũ, cho biết: "Tuy chương trình chưa diễn ra nhưng tôi nhận được thông tin về buổi lễ, thấy có nhiều điều hấp dẫn nên rất mong chờ. Mục đích quan trọng hơn là đi tham quan ngôi nhà mới ở Hòa Lạc. Hy vọng, nơi đây sẽ đẹp và tiện nghi hơn cả mong đợi".

a

Anh Vũ hy vọng, nơi đây sẽ đẹp và tiện nghi hơn cả mong đợi. Ảnh: NVCC.

Theo anh, việc đưa gia đình đi cùng là ý tưởng rất sáng tạo để người thân được chứng kiến những khoảnh khắc đẹp của người FPT và hiểu rõ hơn công việc và môi trường mình đang làm.

"Tôi thấy rất hào hứng với các phần gameshow của chương trình. Hy vọng sẽ có nhiều điều mới lạ, bất ngờ và hấp dẫn dành cho tất cả mọi người", anh nói.

Anh Vũ cũng mong muốn cơ sở vật chất của F-Ville sẽ tốt hơn, xứng tầm với công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam. Anh tiết lộ: "Điều tôi thích nhất là xe bus đưa đón của công ty đi qua nhà tôi nên khá tiện lợi cho việc đi lại. Mùa đông không phải đi xe máy cũng đỡ lạnh và an toàn hơn".

Với anh Nguyễn Thái Sơn chương trình lễ ra quân lần này hứa hẹn nhiều điều thú vị, nhất là màn đập bát tuyên thệ, thể hiện tinh thần máu lửa của người FPT Software trong chuyến đầu ra quân. Anh sẽ đưa vợ đi cùng để có dịp vui chơi 20/10 trong không khí đông vui, nhộn nhịp hơn.

Anh cũng bày tỏ nỗi lo lắng khi thời gian tới phải di chuyển quãng đường khá xa để đi làm, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và năng suất làm việc của mọi người. "Tôi hy vọng công ty sẽ có chính sách hỗ trợ tốt nhất để mỗi CBNV đều duy trì được niềm say mê và tình yêu công việc, gắn bó lâu dài với FPT", anh nhắn nhủ.

"Tôi rất hào hứng, mong chờ tham dự lễ xuất quân lần này để tìm hiểu môi trường làm việc mới vì tôi cũng chưa có điều kiện lên tham quan Hòa Lạc", chị Nguyễn Thị Thảo bộc bạch.

a

Chị Thảo rất mong chờ tham dự lễ xuất quân lần này để tìm hiểu môi trường làm việc mới. Ảnh: NVCC.

Chị Thảo cho biết sẽ đưa người thân lên Hòa Lạc để có thể chia sẻ những khó khăn trong công việc sau này vì khoảng cách đi lại khá xa. "Hy vọng F-Ville sẽ là một môi trường làm việc lý tưởng, rộng mở, mang lại cảm hứng và tình yêu công việc cho CBNV, giúp mọi người làm việc hiệu quả hơn", chị nói.

Rất hồi hộp chờ đợi lễ xuất quân, chị Nguyễn Thị Hồng Tươi phấn khởi chia sẻ: "Chương trình lễ xuất quân lần này rất ấn tượng, sẽ mang lại sự hào hứng, truyền lửa cho CBNV khi chuyển sang nhà mới. Hy vọng môi trường trong lành, thân thiện của Hòa Lạc sẽ giúp mọi người làm việc năng suất và vui vẻ, lạc quan hơn".

"Tôi rất tò mò, muốn tìm hiểu về F-Ville trong lễ xuất quân vì trước nay công việc rất bận, không có thời gian lên Hòa Lạc. Tôi muốn biết chất lượng dịch vụ, không gian nghỉ ngơi, thư giãn, chơi thể thao... có tốt như quảng cáo hay không", anh Phạm Sỹ Hoàng chia sẻ.

Anh tiết lộ, nhân dịp này anh sẽ đưa bạn gái đi cùng để tham quan môi trường làm việc thực tế và trải nghiệm một ngày lễ 20/10 đáng nhớ cùng người FPT.

"Tôi mong ở F-Ville sẽ có dịch vụ ăn uống ngon, sạch sẽ, thời gian nghỉ ngơi thoải mái hơn để bù lại quãng đường khá xa để di chuyển đến nơi làm việc. Phòng tập gym, bể bơi hay sân bóng có chất lượng tốt sẽ giúp anh em phấn khởi luyện tập và có thêm sức khỏe để làm việc bởi người làm lập trình khá lười vận động. Đặc biệt, môi trường trong lành, gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp tinh thần mọi người thư thái và làm việc hiệu quả hơn", anh Hoàng tâm sự.

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()