Chúng ta

Mở đăng ký gian hàng Tết tại Hội làng FPT 2020

Thứ ba, 14/1/2020 | 09:23 GMT+7

Thời hạn đăng ký gian hàng cho Hội làng năm nay sẽ kéo dài đến hết ngày 15/1. Đăng ký gian hàng tại đây

Đối tượng tham gia đăng ký gian hàng là người FPT hoặc được bảo lãnh bởi người FPT. BTC ưu tiên các sản phẩm trưng bày là đặc sản địa phương, đặc trưng vào dịp Tết, được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, an toàn vệ sinh thực phẩm. Đăng ký gian hàng tại đây. Ngày 16/1 BTC sẽ thông báo các gian hàng được chọn và hướng dẫn cụ thể các bước tham gia cho chủ gian hàng.

Với chủ đề “F Tộc” nhằm tái hiện dư vị Tết mọi miền đất nước, Hội làng FPT hứa hẹn mang đến cho người F dư vị Tết của các dân tộc trên mọi miền Tổ quốc. Các đơn vị thành viên sẽ tái hiện bản sắc văn hóa vùng miền và dân tộc thông qua gian hàng và các trò chơi truyền thống hấp dẫn.

Theo đó, nhà “Cáo” phụ trách văn hóa miền Tây Bắc với múa sạp, uống rượu cần, thổi khèn người Mông. FPT HO và nhà Bán lẻ sẽ mang đến không khí Tết của khu vực đồng bằng Bắc bộ với “ông đồ già - câu đối đỏ” và trò ném pháo đất. FPT IS đảm nhiệm khu vực Tây Nguyên với màn giao lưu cồng chiêng. Trong khi đó, FPT Software cùng FPT Online sẽ trang trí gian hàng theo phong cách miền Trung và hải đảo, bán bia tặng kèm mực hoặc cá,... Khu vực Nam bộ được phụ trách bởi nhà Phân phối và Giáo dục với tiệm may miền Nam, đồ ăn vặt miền Nam,...

1.000 voucher miễn phí sẽ được phát cho người tham dự để mua sắm tại các gian hàng của Hội làng. Ngoài ra, người tham dự còn được chụp ảnh check-in với con đường làng mô phỏng, viết điều ước lên cây hoa khổng lồ, chơi “Shake and Win” với app My FPT để nhận tiền thưởng trực tiếp với giá trị tiền thưởng lên tới 50 triệu đồng...

HOI-LANG-2020-9831-1578912927.jpg

Trailer chính thức của Hội làng FPT 2020 đang được BTC thực hiện và sẽ sớm công bố. Ảnh: FUN4FUN

Qua chương trình, BTC mong muốn anh chị em nhà F có những khoảnh khắc đáng nhớ và đặc biệt bên nhau trong dịp năm Canh Tý đã cận kề, chị Nông Hương Ly, Trưởng Ban Văn hóa Đoàn thể FPT, kỳ vọng.

Tại Hà Nội, lễ tất niên FPT sẽ diễn ra tại công trường FPT Tower ở đường Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy. Còn ở đầu cầu Cần Thơ, người F sẽ cùng nhau đi hội tại Đại học FPT trên đường Nguyễn Văn Cừ, Ninh Kiều.

Hội làng tại Hà Nội kéo dài trong khung giờ từ 7h30 - 12h30 ngày 20/1, trong đó từ 7h30 - 8h30 là lễ tế đất trời tại tòa nhà FPT Duy Tân. Sau đó, phần hội được diễn ra trên công trường FPT Tower Phạm Văn Bạch với các hoạt động như: tham quan văn hóa vùng miền, tham dự các trò chơi dân gian, check-in với tiểu cảnh con đường làng và viết lên cây hoa điều ước, tuyên dương khen thưởng Chim Vàng, Ong Vàng FPT, thưởng thức các món ăn dân tộc…

Với Hội làng Cần Thơ, chương trình được tổ chức trong khung giờ chiều tối, từ 16h30 - 21h. Tại đây, người F sẽ được check-in, chụp hình lưu niệm với tiểu cảnh xuân, thưởng thức các món ăn, tham dự các trò chơi dân gian do các đơn vị chuẩn bị, thi vật tay giữa các “thiện nam”, thi nét đẹp xuân giữa các “tín nữ”, dự lễ tuyên dương khen thưởng Chim Vàng khu vực Cần Thơ, thưởng thức màn giao lưu văn nghệ giữa các đơn vị…

HOI-LANG-2020-2-4320-1578912927.jpg

Chủ tịch Trương Gia Bình đánh trống khai mạc Hội làng nhà F năm 2019. Ảnh: Chungta 

Hội làng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997. Đây là sân chơi truyền thống của người FPT trong dịp Tết cổ truyền mang đậm nét văn hóa của người Việt với món ăn truyền thống như lòng lợn, bánh chưng, câu đối đỏ, trò chơi dân gian và tiết mục văn nghệ đậm nét STCo.

Năm 2018, Hội làng FPT phía Bắc diễn ra ở địa điểm Nhà văn hóa Thanh Xuân, Hà Nội. Năm 2019, lần đầu tiên FPT tổ chức đón xuân trên chính công trình FPT Tower của tập đoàn. 

Khánh Linh

Ý kiến

()