Chúng ta

Lần đầu nhà F mở đợt đăng ký Sư phụ - Đệ tử 2022 dành riêng cho Gen Z

Thứ năm, 2/6/2022 | 13:09 GMT+7

Đợt đăng ký này là đặc quyền riêng dành cho cán bộ dưới 28 tuổi, đặc biệt là Gen Z, có thể tham gia sinh hoạt theo nhóm riêng cùng Sư phụ và các buổi sinh hoạt chung trong chương trình Sư phụ - Đệ tử 2022.

"Fải làm sao?" là khóa sinh hoạt kiểu mới thuộc chương trình Sư phụ - Đệ tử 2022, nơi kết nối thế hệ đệ tử Gen Z với sư phụ toàn tập đoàn. Chương trình sẽ giúp cán bộ trẻ có cơ hội chia sẻ cụ thể những khó khăn, vướng mắc của bản thân để được sư phụ định hướng giải quyết. Từ đó giúp họ tìm ra câu trả lời cho các câu hỏi “Phải làm sao?” và thoát khỏi mê cung của công việc, cuộc sống. 

Đợt đăng ký này sẽ kéo dài từ 1 đến 30/6, người F dưới 28 tuổi (ưu tiên cán bộ có kinh nghiệm quản lý đội nhóm) có thể đăng ký ứng tuyển tham gia làm đệ tử tại đây.

poster-bao-8134-1654141397.png

Mọi thông tin cần hỗ trợ ứng viên có thể liên hệ địa chỉ mail Anhntt51@fpt.com.vn và số điện thoại 0345 499 699. Ảnh: ĐVCC

Theo đó, các đệ tử sẽ trải qua 4 bước: ứng tuyển, sàng lọc hồ sơ, kết nối nhóm để sư phụ lựa chọn danh sách đệ tử sinh hoạt phù hợp dựa trên các tiêu chí tuyển chọn và tham gia sinh hoạt. Tại đây, các đệ tử sẽ tham gia sinh hoạt theo nhóm riêng cùng sư phụ và đăng ký các buổi sinh hoạt chung được tổ chức hàng tháng theo lịch FCU thông báo. Đối với đệ tử chưa có nhóm sẽ tham gia các buổi sinh hoạt chung. Số buổi sinh hoạt tối thiểu là 4 buổi/năm. 

Sư phụ - Đệ tử là chương trình sinh hoạt do Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) tổ chức với mục tiêu phát triển năng lực cá nhân và gợi ý, định hướng giải quyết vấn đề cho cán bộ cốt cán tại các đơn vị thành viên. Để từ đó có thể phát hiện, dẫn dắt và bồi dưỡng lớp lãnh đạo kế cận tiềm năng.

Mỗi sư phụ có trung bình 5-6 đệ tử, mỗi nhóm sư phụ - đệ tử sinh hoạt tối tiểu 12h/năm. Trong quý đầu năm 2022, toàn tập đoàn có tổng 288 sư phụ, tăng 92% so với 2021. Số lượng đệ tử được sinh hoạt với sư phụ lên tới 1.370 cán bộ. Các đệ tử tham gia chương trình đều được sư phụ chia sẻ kinh nghiệm đúc rút từ nhiều năm làm lãnh đạo, được tham vấn các sư phụ về những vướng mắc trong công việc, cuộc sống để có giải pháp nhanh chóng; được kết nối với các đệ tử khác trong nhóm, là những người có cùng đam mê và chí hướng, để học hỏi lẫn nhau; có cơ hội tiếp cận với phương pháp tư duy kiến tạo mới.

FCU

Ý kiến

()