Chúng ta

FQlympia ghi nhận 98% người FPT Education tham gia

Thứ tư, 1/6/2022 | 17:35 GMT+7

Đợt trekking của đoàn vận động viên (VĐV) nhà Giáo dục được khởi động từ ngày 17 và kết thúc thành công rực rỡ vào ngày 19/5, với kết quả tham gia đạt hơn 98% .

Tại chặng 1 - Bền bỉ, vượt qua 20 thử thách trắc nghiệm mỗi ngày trong các lĩnh vực: chiến lược, văn hóa, sự kiện - lịch sử, con người, sản phẩm - dịch vụ, FPT Education đã có gần 6.500 lượt trekking kiên trì và tìm ra 4 VĐV xuất sắc đạt điểm tối đa. 

Là 1 trong 4 VĐV có số điểm 20/20, anh Lê Thanh Nhân - giảng viên tại FPT Aptech TP HCM chia sẻ bí quyết đạt huy chương bạc chung cuộc chính là “thuận theo tự nhiên”. Anh cho biết ngoài sự cố gắng của chính mình thì còn có sự hỗ trợ không nhỏ của đồng đội kể cả trong cuộc thi hay trong công việc. Gia nhập FPT từ năm 1999, anh Nhân không nhớ đã tham gia bao nhiêu lần, chỉ biết FQ đã trở thành một hoạt động quen thuộc qua mỗi năm, và mỗi câu hỏi đều để lại cho anh sự tự hào về con người, văn hóa và lịch sử FPT.

Khép lại đợt leo núi của FPT Educaion sau khi đã tìm ra Top 10 VĐV xuất sắc chuẩn bị bước vào chặng 2, đoàn VĐV nhà Phần mềm sẽ là đơn vị tiếp theo chinh phục cột mốc 13.09 từ ngày 8 đến ngày 10/6.

Ngoài cung đường trekking chính, các vận động viên nhà Giáo dục còn có thêm cơ hội giành giải may mắn nếu đạt đủ 2 tiêu chí: tham gia trekking đạt từ 14 điểm trở lên và tham gia minigame "Luck Lắc". Dù không lọt top VĐV xuất sắc ở ngày thi đầu tiên, nhưng may mắn lại mỉm cười với chị Nguyễn Thị Thu Thủy - cán bộ đào tạo FPT Education khi nhận được giải 50 Gold với phần lắc số trên myFPT.

“Mình khá bất ngờ vì không nghĩ lại lọt top 13 người may mắn trong ngày, mình hay trêu đồng nghiệp cứ lắc mạnh tay, vận may sẽ đến, ai ngờ vận may đến thật”, chị Thủy hào hứng kể. Với 4 lần tham gia FQ, mỗi năm đều là 1 thử thách mới với chị Thủy khi rất nhiều sự kiện, con người, văn hóa, chiến lược được cập nhật trong bộ đề, đặc biệt là phần Sản phẩm dịch vụ của các CTTV.

Rục rịch tham gia minigame FQ trên Group workplace FPT Learning – FCU trong tháng 5, anh Huỳnh Văn Khỏe - FPT Software Đà Nẵng và anh Lê Hùng Cường - FPT Software tại TP HCM là những người chơi đã nhận được quà tặng “xịn xò” từ ban tổ chức. 2 VĐV nhà Phần mềm đã sẵn sàng cho cuộc đua chính thức sắp diễn ra. Các VĐV của đoàn leo núi FPT Software hãy cập nhật ngay ứng dụng myFPT và chuẩn bị cho mình một balo chất đầy thông tin về FPT để chuẩn bị cho phần thi trekking của mình.

Chungta-FQ-2022-8042-165208760-9648-3492

FPT Software sẽ là đoàn vận động viên tiếp theo sẽ chinh phục cột mốc 13.09. Ảnh: ĐVCC

Dự kiến, liên quân FPT HO - FPT Online - FPT Smart Cloud - FPT Digital - Synnex FPT cũng sẽ xuất phát trong tháng 6; đoàn vận động viên FPT IS ra quân vào tháng 7 và tháng 8 là thời gian trekking của đoàn vận động viên FPT Telecom. 

Cuộc thi FQ do Trường đào tạo Cán bộ FPT (FCU) phối hợp cùng các CTTV tổ chức, là sân chơi hấp dẫn để mỗi CBNV nhà F có cái nhìn tổng quát, hiểu thêm về các CTTV và tự hào về FPT. Với chủ đề “Adventure - Truy tìm kho báu”, FQ 2021 đã thu hút hơn 18.000 lượt tham gia với tổng trị gia giải thưởng lên đến 30 triệu đồng.

My My

Ý kiến

()