Chúng ta

Kỷ luật 40 học viên Mini MBA

Thứ tư, 10/10/2012 | 15:24 GMT+7

Ngày 5/10, Phó Chủ tịch HĐQT FPT Bùi Quang Ngọc đã ký quyết định kỷ luật 40 học viên chương trình Mini MBA vì thiếu gương mẫu trong học tập và nghỉ học quá nhiều.
> Kỷ luật L6 vì thiếu gương mẫu/ Nghỉ học nhiều, lãnh đạo L6 bị kỷ luật

Những học viên bị kỷ luật sẽ được gửi thông báo tới các cán bộ quản lý. Việc kỷ luật này sẽ được tính vào check point và xét thưởng, lên lương, bổ nhiệm của đương sự trong thời gian tới.

MiniMBA là chương trình đào tạo trọng điểm của Học viện lãnh đạo FPT (FLI), nhằm cung cấp kiến thức quản trị chuẩn MBA quốc tế, kết hợp với thực tiễn FPT. Đối tượng học viên là các CBQL L456 trong toàn tập đoàn

MiniMBA là chương trình đào tạo dành riêng cho các cán bộ từ level 4 đến level 6 trong toàn tập đoàn. ẢNh: C.T.

Trước đó, FPT cũng đã ra quyết định kỷ luật 8 lãnh đạo level 6 về việc này.

MiniMBA là chương trình đào tạo trọng điểm của Học viện lãnh đạo FPT (FLI), nhằm cung cấp kiến thức quản trị chuẩn MBA quốc tế, kết hợp với thực tiễn FPT. Đối tượng học viên là các cán bộ quản lý L4-5-6 trong toàn tập đoàn. Chương trình được thiết kế trong 2 năm, với 48 buổi học, đào tạo 14 môn học thuộc lĩnh vực quản trị kinh doanh.

Chứng chỉ Mini MBA được công nhận tương đương với khoảng 35% thời lượng của chương trình MBA đầy đủ của Viện Quản trị Kinh doanh - Đại học FPT.

Thanh Nga

Ý kiến

()