Chúng ta

KTX ĐH FPT tại Hòa Lạc bắt đầu nhận đăng ký

Thứ sáu, 6/4/2012 | 16:41 GMT+7

Hai tòa nhà ký túc xá của ĐH FPT tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc bắt đầu nhận đăng ký của sinh viên ngay từ đầu tháng 4.
> Đầu tháng 5 sinh viên FPT sẽ lên Hòa Lạc / Sức hút Hòa Lạc / Chùm ảnh: Sắc màu ĐH FPT tại Hòa Lạc

Khu khuôn viên ký túc xá sẽ chính thức đi vào hoạt động vào đầu tháng 5 khi gần 571 sinh viên khoá 7 bắt đầu di chuyển lên.

Khu ký túc xá theo chuẩn 3 sinh viên một phòng khép kín. Phòng ở được biên chế theo block 6 sinh viên, trong đó có 2 phòng mỗi phòng 3 sinh viên.

Khoảng không Kí túc xá với với tiêu chuẩn 3 sinh viên/phòng được trang bị đầy đủ giường tủ, bàn học, chất lượng cao, diện tích khu phụ khép kín với nước nóng, lạnh…, sẵn sàng đi vào hoạt động.

Khoảng không ký túc xá với tiêu chuẩn 3 sinh viên/phòng được trang bị đầy đủ giường tủ, bàn học, chất lượng cao, diện tích khu phụ khép kín với nước nóng, lạnh…, sẵn sàng đi vào hoạt động.

Nhằm tổ chức đời sống cho sinh viên khóa 7 tại cơ sở đào tạo ĐH FPT Hòa Lạc một cách tốt nhất, Phòng Quản lý đời sống sinh viên sẽ bố trí cho sinh viên khóa 7 tự chọn thành viên ở cùng phòng theo hai mức độ ưu tiên: Đăng ký 6 sinh viên/block, hoặc đăng ký 3 người/phòng.

Nhà trường không chấp nhận việc sinh viên đăng ký ở 2 trường hợp lẻ ngẫu nhiên.

Mọi đăng ký gửi về Phòng Quản lý đời sống sinh viên ĐH FPT, phòng 245, tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội trước 17h30 ngày 18/4.

Sau thời hạn trên, nhà trường sẽ xếp phòng mặc định ngẫu nhiên theo quy định. Phòng Quản lý đời sống sẽ gửi danh sách phân phòng và lịch tập trung cho sinh viên trong ngày 20/4.

Đặc biệt, nhà trường sẽ phân phòng cho sinh viên nữ đều cả 2 tòa nhà ký túc xá theo tầng riêng.

Mỗi sinh viên được sử dụng một giường ngủ độc lập với tầng trên để ngủ, phần dưới bố trí tủ, bàn ghế và có thể sử dụng các trang thiết bị học tập hiện đại.

Mỗi sinh viên được sử dụng một giường ngủ độc lập với tầng trên để ngủ, phần dưới bố trí tủ, bàn ghế và có thể sử dụng các trang thiết bị học tập hiện đại.

Hai khu ký túc xá ĐH FPT được trang bị đầy đủ giường tủ, bàn học, chất lượng cao, diện tích khu phụ khép kín với nước nóng, lạnh…, sẵn sàng đi vào hoạt động. Mỗi sinh viên được sử dụng một giường ngủ độc lập với tầng trên để ngủ, phần dưới bố trí tủ, bàn ghế và có thể sử dụng các trang thiết bị học tập hiện đại…

Mỗi sinh viên sẽ có những khoảng không gian riêng để học tập và sinh hoạt mà không lo ảnh hưởng tới bạn cùng phòng. Giá thuê phòng tại ký túc xá chưa được công bố chính thức, nhưng theo lãnh đạo nhà trường, chi phí chỉ dao động trong khoảng vài trăm nghìn một tháng.

Thu Thủy

Ý kiến

()