Chúng ta

Khám phá tủ sách của Giám đốc FPT Polytechnic

Thứ tư, 21/7/2021 | 14:36 GMT+7

Trong tủ sách của Hoa hậu FPT 2019, Giám đốc FPT Polytechnic - Vũ Chí Thành sẽ có những quyển sách thú vị nào? Vlog đầu tiên của “Khám phá tủ sách” sẽ “chạm” đến tủ sách siêu chất lượng và đặc biệt này. 

“Chạm sách” là một chuyên mục hoàn toàn của Không gian Trải nghiệm FPT Edu - FPT Edu Experience Space về sách dành cho tất cả mọi người, đặt biệt là những ai chưa có thói quen đọc sách do phòng Công tác Học đường FPT Education tổ chức. “Chạm sách” được thực hiện với mục đích thúc đẩy, tạo động lực cho mọi người hình thành thói quen đọc sách, giới thiệu những quyển sách hay và những thông điệp ý nghĩa, nhân văn từ sách.

218234857-123653489937798-3065-7629-8893

"Chạm sách" - Chuyên mục mới đầy thú vị của Không gian Trải nghiệm FPT Edu - FPT Edu Experience Space .

Bằng nhiều hình thức hoạt động như: đăng tải video, bài viết, hình ảnh, webinar và minigame liên quan đến sách, “Chạm sách” hứa hẹn sẽ là một chuyên mục mang đến nhiều thông tin bổ ích, hỗ trợ việc đọc sách trở nên thú vị hơn, trở thành một sở thích, thói quen hằng ngày.

Vlog Series Khám phá Tủ sách chính là nơi khán giả nhà F sẽ cùng VJ Phạm Tuyết Hạnh Hà - Trưởng ban Công tác học đường FPT Education đến thăm ngôi nhà và tủ sách của những nhân vật bất kỳ tại FPT Education. Vlog Series Khám phá Tủ sách sẽ được phát sóng định kỳ vào 20h thứ Ba và thứ Sáu hằng tuần tại Fanpage FPT Edu Experience Space.

Nói về ý nghĩa của chuyên mục mới này, chị Hạnh Hà chia sẻ: “ĐỌC SÁCH chính là TRẢI NGHIỆM. Trải nghiệm của một cá nhân sẽ có giới hạn nhưng người ta có thể trải nghiệm gián tiếp nhờ đọc sách. Với chuyên mục “Chạm sách”, Ban Công tác học đường Tổ chức giáo dục FPT mong muốn các bạn học sinh, sinh viên FPT Education có thể trải nghiệm và “chạm” đến một thế giới khác qua những trang sách”.

Chị Hạnh Hà cũng bật mí về Webinar sắp tới mang tên “Từ chạm sách đến chạm một thế giới” với sự tham gia của VJ Thuỳ Minh và tác giả trẻ Nhi Hexe.

Với số phát sóng đầu tiên này, người F có thể cùng VJ Phạm Tuyết Hạnh Hà đến khám phá tủ sách của Hoa hậu FPT 2019 - Vũ Chí Thành để cùng nghe Giám đốc FPT Polytechnic chia sẻ những quyển sách thú vị và bổ ích mà anh đã tự mình chiêm nghiệm.

Hà My

Video: FPT Edu Experience Space

Ý kiến

()