Chúng ta

Kênh truyền hình nội bộ nhà F lên sóng từ tháng 5

Thứ ba, 28/4/2020 | 12:05 GMT+7

Từ tháng 5, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) và Chungta.vn - trang tin nội bộ tập đoàn - xuất bản kênh FUN TV. Số đầu tiên sẽ được trực tiếp lúc 13h30 ngày 4/5 trên nhóm Workplace Chungta News. Chương trình lên sóng định kỳ vào thứ Hai - Tư - Sáu mỗi tuần.

Theo đó, mỗi bản tin FUN TV có 4 phần gồm Fun News (thông tin nóng hổi của tập đoàn và các công ty thành viên), Fun Face (phóng sự, hình ảnh về nhân vật tiêu biểu của FPT), Fun4Fun (giải trí, giao lưu) và Fun Kids (tài năng của FPT Small). Chương trình có thời lượng 15-20 phút.

Số đầu tiên của FUN TV là sẽ góc nhìn trực diện vào con người FPT vươn lên trong mùa dịch ở đơn vị thành viên. Ngoài ra, người xem sẽ được kết nối trực tiếp với CEO FPT Nguyễn Văn Khoa để lắng nghe ý kiến và tương tác, đặt câu hỏi với anh ngay trên sóng truyền hình.

Poster chương trình truyền hình nội bộ. Ảnh: FUN

Poster chương trình truyền hình nội bộ. Ảnh: FUN.

Chương trình dành cho người FPT tại Việt Nam và toàn cầu. Hiện BTC đã hoàn thiện kịch bản 3 số FUN TV đầu tiên, kỹ thuật để truyền hình trực tiếp chương trình. Để có thể làm cầu truyền hình trực tiếp tốt nhất, BTC đã dành 2 tuần lên ý tưởng, viết kịch bản, thu thập thông tin… Tất cả đã sẵn sàng để phát sóng vào thứ Hai đầu tiên sau đợt nghỉ lễ 30/4-1/5.

Chị Tiêu Vũ Hải Ninh, đại diện BTC, cho hay FUN TV là nơi để CBNV nhà F cập nhập thông tin, giải trí. “Chương trình như cổng thông tin giải đáp câu hỏi, tương tác, giao lưu của CBNV với gương mặt tiêu biểu tập đoàn. FUN TV cũng là kênh động viên tinh thần CBNV, đồng thời kết nối gần hơn gia đình người FPT qua FPT Small”.

Ý tưởng xây dựng chương trình xuất phát từ Nghị quyết Chuyển 10 của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình. Theo đó, mọi chương trình tổ chức sự kiện offline, các cuộc thi trao thưởng trước đó không phù hợp với tinh thần thời chiến. FUN TV ra đời nhằm mang lại sức mạnh tinh thần, giây phút giải trí cho CBNV trong thời gian cao điểm chống dịch. Chương trình được kỳ vọng trở thành cầu nối toàn dân và là nơi tài năng FPT có tiếng nói, khẳng định bản thân.

Huyền Trang

Ý kiến

()