Chúng ta

Hơn 80 khách hàng, đối tác dự lễ sinh nhật FPT Đà Nẵng

Thứ hai, 11/8/2014 | 10:49 GMT+7

Lãnh đạo UBND thành phố, các sở ban ngành, đối tác và khách hàng tiêu biểu của các đơn vị thành viên tại miền Trung sẽ dự lễ kỷ niệm và chia vui với FPT Đà Nẵng nhân dịp tròn 10 tuổi.
> 'Nỗ lực để lễ kỷ niệm 10 năm FPT Đà Nẵng đáng nhớ' / FPT tổ chức triển lãm ảnh ở Đà Nẵng

Theo đại diện Ban tổ chức, ngoài lãnh đạo UBND thành phố Đà Nẵng còn có GĐ các sở: Thông tin và Truyền thông, Giáo dục và đào tạo, Công thương, Khoa học và công nghệ; Trung tâm phần mềm thành phố, Điện lực miền Trung, các đối tác và khách hàng tiêu biểu, đại diện các đơn vị truyền thông tại Đà Nẵng.

Về phía FPT, chương trình dự kiến có khoảng 100 khách mời, các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn và 1.100 CBNV FPT Đà Nẵng sẽ tham dự. Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình có bài phát biểu chào mừng, đồng thời lãnh đạo FPT Đà Nẵng sẽ báo cáo những kết quả mà đơn vị đã đạt được trong thời gian qua.

d

Người FPT thắp nến mừng sinh nhật tập đoàn 25 tuổi trong sự kiện được tổ chức năm 2013 tại Hà Nội. Ảnh: C.T.

Tại buổi lễ được tổ chức ở Nhà hát Trưng Vương vào hồi 19h ngày 12/8 tới, FPT Đà Nẵng sẽ đón nhận bằng khen của UBND TP vì những đóng góp cho sự phát triển của thành phố. Đồng thời, tổ chức tri ân những cá nhân có nhiều cống hiến trong suốt 10 năm thành lập và phát triển.

Chương trình văn nghệ sẽ có điểm nhấn là bản " Trường ca người Việt Nam" với đầy đủ 5 chương do nhạc sĩ Trương Quý Hải, ca sĩ Đăng Dương cùng dàn hợp xướng gồm hàng trăm CBNV FPT Đà Nẵng tập luyện ròng rã trong gần một tháng qua. Ngoài ra, các tiết mục trong suốt chương trình sẽ thể hiện tình yêu của người FPT đối với Đà Nẵng, với mảnh đất miền Trung, với biển đảo thân thương và quê hương đất nước.

Để giới thiệu quá trình hình thành và phát triển của FPT trong suốt hơn 25 năm qua và chào mừng 10 năm thành lập FPT Đà Nẵng, chiều ngày 7/8, triển lãm ảnh với chủ đề “ FPT Đà Nẵng - 10 năm trong dòng chảy công nghệ FPT" chính thức ra mắt CBNV tại tòa nhà trụ sở của FPT ở thủ phủ miền Trung.

FPT Đà Nẵng được thành lập vào ngày 13/8/2004 với 22 người. Giám đốc đầu tiên là anh Hoàng Minh Châu.

Sau một thập kỷ phát triển, FPT Đà Nẵng và miền Trung hiện có khoảng 3.000 CBNV làm việc tại các đơn vị thành viên, gồm: FPT IS, FPT Software, FPT Trading, FPT Telecom, FPT Retail, Khối Giáo dục, FPT Securities, FPT City...

Không chỉ tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động, FPT Đà Nẵng đã đóng góp vào doanh thu tập đoàn mỗi năm cả nghìn tỷ đồng. Doanh thu và lợi nhuận bình quân tương ứng trong hai năm trở lại đây là trên 30% một năm. Năm 2014, FPT dự kiến doanh thu tại khu vực miền Trung sẽ đạt 2.800 tỷ đồng.

FPT Đà Nẵng cũng trở thành công ty công nghệ thông tin có quy mô lớn nhất tại thành phố Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

Nguyên Văn

Ý kiến

()