Chúng ta

Hơn 5.700 CBNV tham gia khảo sát truyền thông

Thứ tư, 6/1/2016 | 08:36 GMT+7

Sau 5 ngày thực hiện (23-29/12/2015), chương trình “Khảo sát truyền thông nội bộ 2015” đã kết thúc với tỷ lệ 21,32% người tham gia. 

DSC-0662-JPG-1887-1451986248.jpg

Trước khi tiến hành khảo sát truyền thông, FPT đã tổ chức Hội nghị Truyền thông vào đầu tháng 12 vừa qua. 

Nếu như năm ngoái, số CBNV tham gia khảo sát là 6.627 CBNV, chiếm 31,34% số CBNV toàn tập đoàn thì năm nay tỷ lệ này giảm khoảng 10% với 5.762 CBNV, chiếm 21,32% nhân sự.

FPT Telecom và Sendo là hai đơn vị có số lượng người khảo sát đông nhất (FPT Telecom - 1.982 CBNV) và tỷ lệ tham gia khảo sát cao nhất (Sendo: 87,07%). Các đơn vị khác gồm: FPT Software - 1.073 CBNV; FPT IS - 662 CBNV; FPT Retail - 450 CBNV. Tiếp đó là các đơn vị: FPT Trading - 319 CBNV; FPT Online - 70 CBNV; Sendo - 128 CBNV; FPT HO và FPT City - 81 CBNV.

Ngoài hai giải tập thể được trao cho FPT Telecom và Sendo, BTC cũng trao 25 giải cá nhân cho người trả lời sớm nhất trong 5 ngày khảo sát và 7 CBNV có thứ tự trả lời đặc biệt trùng các con số: 13, 139, 1309, 3013, 3910.

Đây là năm thứ hai FPT tiến hành khảo sát truyền thông dựa trên việc đánh giá các kênh truyền  thông nội bộ trực tuyến của FPT như: Trang tin nội bộ Chungta.vn, Bản tin FPT News, Bản tin của các đơn vị thành viên, Facebook FPT và đơn vị... Khảo sát gồm 20 câu hỏi chia thành 3 nhóm chính liên quan đến việc tiếp nhận các thông tin cấp tập đoàn như chiến lược, thông điệp, các chương trình hành động; Kênh truyền thông Chungta.vn; Các kênh truyền thông và tình hình thông tin ở cấp đơn vị. Các đề xuất, góp ý của CBNV về hoạt động truyền thông của FPT cũng được thực hiện ngay ở phần cuối cùng của nội dung khảo sát.

Hiện, BTC tiến hành phân tích khảo sát, kết quả và các đề xuất cải tiến sẽ được công bố sau khi hoàn tất quá trình xử lý dữ liệu. Dựa trên kết quả khảo sát, Ban Truyền thông FPT và các đơn vị thành viên sẽ căn cứ để điều chỉnh sao cho hoạt động truyền thông hiệu quả và phù hợp với người FPT.

Bình Nguyên

Ý kiến

()