Chúng ta

Hội nghị truyền thông FPT 2017 bàn về ‘Thương hiệu trưởng thành’

Thứ hai, 11/12/2017 | 17:29 GMT+7

Những chuyên gia thương hiệu hàng đầu của các doanh nghiệp lớn và lãnh đạo các đơn vị FPT sẽ chia sẻ câu chuyện về cơ hội và thách thức của một thương hiệu sắp tròn 30 tuổi tại Hội nghị năm nay.

Hội nghị truyền thông thường niên năm 2017 được tổ chức tại tầng 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy từ 8h30-16h30 ngày 13/12. Chủ đề của Hội nghị năm nay sẽ là “Thương hiệu trưởng thành” với nội dung trao đổi xoay quanh cơ hội, thách thức, ứng xử của thương hiệu trưởng thành, làm thế nào để duy trì và phát huy nội lực của công ty, cách vượt qua khủng hoảng, làm mới thương hiệu…

Nhiều chuyên gia hàng đầu về thương hiệu như bà Nguyễn Thanh Giang, TGĐ The Purpose Group (TPG); Nguyễn Quỳnh Trang, Giám đốc Marketing, IBM Việt Nam; ông Đỗ Anh Tú, Phó Chủ tịch TP Bank… sẽ chia sẻ trong chương trình.

Chủ tịch Trương Gia Bình, anh Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Software và anh Nguyễn Thành Nam, Hiệu trưởng FUNix sẽ tham gia với vai trò diễn giả và người dẫn dắt.

hntt2-5511-1512981212.jpg

Hội nghị Truyền thông FPT 2016 diễn ra tại Hà Nội đã thu hút gần 200 người tham dự với 13 diễn giả 'đình đám'.

Các khách mời sẽ đưa ra kinh nghiệm xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp của mình, chia sẻ những câu chuyện đối mặt với thử thách để giữ vững và phát triển thương hiệu qua những giai đoạn khó khăn.

Bên cạnh đó, các chủ đề nóng hổi về truyền thông cũng được đưa ra bàn luận như: Ứng xử của các thương hiệu lớn; Ứng xử với truyền thông qua câu chuyện của Donald Trump; Đối thoại về xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Những phân tích chuyên sâu, những ví dụ cụ thể sẽ là lời giải để người làm truyền thông ở các công ty thành viên FPT có thể giải được bài toán xây dựng một “Thương hiệu trưởng thành”.

Sau 2 năm tổ chức, Hội nghị truyền thông thường niên FPT đã tạo được sự quan tâm lớn của những người làm ngành truyền thông trong và ngoài tập đoàn. Hội nghị Truyền thông FPT 2016 diễn ra tại Hà Nội đã thu hút gần 200 người tham dự. Với chủ đề bàn về Thương hiệu và Nhân hiệu, Hội nghị năm 2016 có 13 diễn giả "đình đám" trong và ngoài FPT trình bày các tham luận.

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()