Chúng ta

Giới thiệu ứng viên, nhận thưởng 30 triệu đồng

Thứ tư, 2/8/2017 | 19:19 GMT+7

Từ nay đến ngày 31/12, CBNV FPT IS giới thiệu ứng viên thành công cho các vị trí tuyển dụng sẽ nhận được tiền thưởng lên đến 30 triệu đồng.

FPT IS vừa tung ra chiến dịch “Toàn dân tuyển dụng” với số tiền thưởng hấp dẫn nhằm chiêu mộ nhân tài phục vụ cho các kế hoạch kinh doanh của đơn vị. Việc giới thiệu của CBNV giúp mở rộng nguồn ứng viên, tìm được người phù hợp trong thời gian sớm nhất, đáp ứng nhu cầu nguồn lực ngày càng cao của các bộ phận.

Theo đó, tất cả CBNV FPT IS, không phân biệt hợp đồng lao động đều có thể giới thiệu ứng viên và nhận thưởng theo từng mức cụ thể từ 2 đến 30 triệu đồng. Mức thưởng này đã tăng cao hơn hẳn so với mức 500.000 đồng đến 15 triệu đồng mà FPT IS triển khai từ năm 2014.

FPT-IS-7032-1501668559.jpg

Mức thưởng lên đến 30 triệu đồng.

Người FPT IS mong muốn giới thiệu ứng viên có thể liên hệ với Bộ phận Tuyển dụng của công ty: HungHD5, máy lẻ: 2022 (Hà Nội) hoặc HanNTN2, máy lẻ: 87033 (TP HCM). Để tham gia, CBNV cần làm hồ sơ giới thiệu hợp lệ theo chính sách khuyến khích giới thiệu ứng viên, bao gồm: Thư giới thiệu tóm tắt kinh nghiệm của ứng viên, đính kèm CV chi tiết và gửi trực tiếp đến e-mail cán bộ phụ trách tuyển dụng (FPT IS HR) hoặc hòm thư tuyển dụng: Tuyendung-fis@fpt.com.vn.

Đơn vị ban hành Quy định giới thiệu ứng viên 2017 từ ngày 15/2. So với những năm trước, năm nay FPT IS đã nới rộng tham chiếu mức thu nhập của ứng viên và mức phí tuyển dụng cho người giới thiệu. Tính đến nay, đã có hàng chục trường hợp CBNV FPT IS nhận tiền thưởng nhờ giới thiệu thành công ứng viên chất lượng cao. 

Ngoài FPT IS, các đơn vị thành viên khác của tập đoàn như FPT Software hay mới nhất là Sàn thương mại điện tử Sen Đỏ cũng áp dụng chính sách cầu hiền theo hình thức giới thiệu ứng viên. Thực tế cho thấy, việc tuyển dụng qua kênh này có tỷ lệ thành công cao hơn vì đánh giá được đúng năng lực của ứng viên. Cũng thông qua chiến dịch này, mỗi CBNV đã trực tiếp giúp công ty vượt qua thách thức về việc chuẩn bị nguồn lực, đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng cao của tổ chức.

Tử Quyên

Ý kiến

()