Chúng ta

‘Giáo sư Xoay’ là khách mời livestream chọn trường cùng ĐH FPT

Thứ ba, 23/6/2020 | 15:51 GMT+7

Sự kiện livestream “Trường nhà người ta cho người ta, trường nào cho bạn” của ĐH FPT sẽ được tổ chức trên fanpage ‘Trường người ta’ với sự tham gia của anh Đinh Tiến Dũng - GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT.

Cụ thể, chương trình livestream định hướng chọn trường do trường ĐH FPT tổ chức, diễn ra vào 19h30 tại fanpage Trường người ta. Với chủ đề “Trường nhà người ta cho người ta, trường nào cho bạn”, sự kiện sẽ đề cập đến các vấn đề thời sự, tác động đến mùa tuyển sinh 2020 và quyết định chọn ngành, chọn trường của giới trẻ trong thời Covid-19.

Đặc biệt, sự kiện có sự tham gia của ‘Giáo sư Xoay’ Đinh Tiến Dũng - GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT. Tại đây, anh sẽ bật mí những câu chuyện ‘dở khóc, dở cười’ chọn trường những năm cuối thế kỷ trước. Những kỷ niệm thời sinh viên ‘nhất quỷ nhì ma’ cùng định hướng nghề nghiệp, trải nghiệm công việc khác nhau sau khi tốt nghiệp đại học của 'Giáo sư Xoay' cũng sẽ được tiết lộ.

640-FE-2875-1592880128.png

Chương trình diễn ra 19h30 tại fanpage Trường người ta. 

Bên cạnh đó, trước khi làm việc tại Truyền hình FPT, anh Dũng từng làm Trưởng phòng Công tác sinh viên ĐH FPT. Do vậy, với kinh nghiệm tổ chức nhiều hoạt động phong trào, gắn bó với đời sống sinh viên, anh sẽ mang đến nhiều thông tin thú vị, bổ ích cho các sĩ tử sinh năm 2002 có nguyện vọng trở thành tân sinh viên ĐH FPT.

Nhằm mang đến cho học sinh góc nhìn đa chiều, gần gũi về cuộc sống sinh viên, chương trình có sự tham gia của Top 5 Miss ĐH FPT 2018 Lương Hồng Vân - cô sinh viên tài năng chuyên ngành Kinh tế, hiện là ứng viên ‘nặng ký’ tại Chung kết FPT Edu Got Talent. Qua gần 4 năm học, tham gia nhiều hoạt động phong trào, các cuộc thi kiến thức dành cho sinh viên FPT, Hồng Vân là đại diện cho thế hệ sinh viên trẻ trung, năng động với nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm thực tế về chọn ngành, chọn trường. Bên cạnh đó, chương trình cũng được dẫn dắt với cựu sinh viên ĐH FPT - chàng MC điển trai, tài năng Nguyễn Hoàng Quân. Hiện Quân là MC của chương trình Cafe sáng VTV3.

Trường người ta là fanpage nổi tiếng trong cộng đồng học sinh, sinh viên với gần 2 triệu lượt follow. Đây là nơi tổng hợp hoạt động văn nghệ đặc sắc, những câu chuyện của học sinh THPT Và THCS trên toàn quốc.

Tổ chức Giáo dục FPT hiện hoạt động với quy mô hơn 36.000 học sinh - sinh viên ở các bậc đào tạo từ tiểu học lên tới sau đại học, bao quát đa dạng các ngành nghề từ CNTT, Kinh tế, Ngôn ngữ, Mỹ thuật số. Các cơ sở của FPT Education có mặt ở 5 tỉnh thành: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Tây Nguyên và Cần Thơ. Phân hiệu ĐH FPT cũng đã bắt đầu được khởi công tại Bình Định vào cuối năm 2019. Tổ chức Giáo dục FPT là đơn vị giáo dục có quy mô và ảnh hưởng lớn tại Việt Nam.

Hà Trần

Ý kiến

()