Chúng ta

Hòa Minzy làm giám khảo chung kết Học bổng Tài năng ĐH FPT

Thứ sáu, 19/6/2020 | 17:52 GMT+7

Nữ ca sĩ Hòa Minzy sẽ trở thành giám khảo khách mời trong đêm chung kết tài năng diễn ra vào tối ngày 5/7, tại ĐH FPT Cần Thơ.

Sau một thời gian vắng bóng, Hoà Minzy vừa trở lại với MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp". Sản phẩm của nữ ca sĩ đạt hơn 27 triệu views, leo lên top 1 trending Youtube chỉ sau vài ngày ra mắt nhờ sự đầu tư nghiêm túc, chất lượng cả về âm nhạc và hình ảnh. Cuối tháng 5 vừa qua, Hòa Minzy cùng Erik đã trở thành khách mời của chương trình Music Home trên Truyền hình FPT.

Là ca sĩ có giọng hát live được đánh giá cao trong làng nhạc Việt, Hòa Minzy chính thức bước chân vào showbiz sau khi giành danh hiệu quán quân "Học viện ngôi sao”. Với kinh nghiệm từ các cuộc thi tài năng cùng nét hài hước và cá tính đặc biệt, giọng ca sinh năm 1995 được kỳ vọng mang đến những nhận xét sắc sảo về chuyên môn cho chương trình.

unnamed1-nclq-2364-1592557323.jpg

Hòa Minzy gây sốt với MV 'Không thể cùng nhau suốt kiếp'.

Hoà Minzy cũng chia sẻ bản thân khá hào hứng với việc làm giám khảo một sân chơi tài năng sinh viên, bởi cô đã từng có không ít cơ hội rèn luyện mình với những cuộc thi từ thời đi học. Những nhận xét, đánh giá từ BGK đã giúp cô tiến bộ hơn trong những ngày đầu theo nghề. Vì vậy, Hoà Minzy hy vọng sẽ có những chia sẻ hữu ích cho những thí sinh đam mê âm nhạc trong đêm chung kết Học bổng Tài năng ĐH FPT sắp tới.

BTC cũng công bố 15 tiết mục xuất sắc nhất trong tổng số hơn 100 bài dự thi được gửi về từ khắp nhiều tỉnh/thành trên cả nước. Ở đêm chung kết tại ĐH FPT Cần Thơ, các thí sinh tự chọn tiết mục thể hiện tài năng và lợi thế của bản thân, nhưng phải hoàn toàn mới, không trùng lặp với vòng sơ loại.

Thí sinh chiến thắng tại vòng chung kết FPT University Talent 2020 có cơ hội nhận được giải thưởng gồm tiền mặt và học bổng ĐH FPT các mức từ 50%, 70%, 100% với tổng trị giá lên tới hơn 3 tỷ đồng. Ngoài 3 giải chính, FPT University Talent 2020 còn dành 5 giải phụ: Ấn tượng, Sáng tạo, Phong cách, Triển vọng và Sao online cho các thí sinh có phần dự thi xuất sắc.

Các thí sinh còn lại lọt vào vòng chung kết đều nhận được học bổng 30% tại ĐH FPT. Học bổng dành cho những học sinh có mong muốn học tập rèn luyện trong môi trường năng động, tạo điều kiện nuôi dưỡng đam mê, từ đó giúp phong trào văn hóa văn nghệ trong đời sống sinh viên ngày càng phát triển.

Năm nay, cuộc thi bước sang mùa thứ 4 với sự tham gia của các thí sinh tài năng trên khắp cả nước. Từ tháng 12/2019 đến ngày 4/5 vừa qua, cuộc thi tổ chức vòng thi sơ loại với hình thức online với bộ ba quyền lực, giữ vai trò cầm cân nảy mực gồm: chị Vũ Thị Vân Hải - Phó Ban Văn hoá Đoàn thể FPT, beatboxer Thái Sơn và ca sĩ Linh Cáo. Cuộc thi đã phải dời thời gian do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ở mùa trước, nữ sinh K15 Nguyễn Vũ Minh Châu đã giành ngôi quán quân và nhận học bổng 100% của trường.

FPT University Talent được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017, thu hút hơn 100 thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước tham dự. Qua 3 mùa, quán quân của FPT University Talent là ba nữ sinh sở hữu năng khiếu ca hát thiên phú. Đó là "Hot girl cover mạng xã hội" Trần Hồng Diệu Linh, “họa mi” Đỗ Hải Băng và gần đây nhất là cô nàng xinh xắn Nguyễn Vũ Minh Châu.

Đêm chung kết của sự kiện từng được tổ chức ở ĐH FPT Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và có sự góp mặt của nhiều tên tuổi 'khủng' như ca sĩ Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, vũ công Quang Đăng,... Trở lại lần thứ 4, FPT University Talent sẽ đặt chân đến Cần Thơ và hứa hẹn tiếp tục mang đến nhiều ngôi sao đình đám của showbiz Việt.

>> Công bố top 15, Học bổng Tài năng ĐH FPT ấn định địa điểm chung kết

Trân Trân

Ý kiến

()